เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

อยากลองเล่นค่ะ ขอไอดีหน่อยนะคะ

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
okooh
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 21 Jul 2006
ตอบ: 2

ตอบตอบเมื่อ: Thu Jul 27, 2006 10:47 pm    เรื่อง: อยากลองเล่นค่ะ ขอไอดีหน่อยนะคะ ตอบโดยอ้างข้อความ

ครั้งแรกที่รู้จักเกมส์นี้ ก็คงจากหนังสือคอมเกมส์เมอร์น่ะค่ะ สะดุดตาจากความน่ารักของตัวละครและมอนส์เตอร์ค่ะ(ขอบอกว่าน่ารักมากๆอ่ะค่ะ) เห็นก็เลยลองอ่านดูเลยได้รู้ว่เกมส์นี้เป็นเกมส์ของคนไทย เลยเริ่มคิดว่าจะทำได้ดีขนาดไหนน๊า แล้วจะรุ่งรึเปล่า เพราะเห็นเกมส์หลายๆเกมส์ที่คนไทยทำส่วนไหญ่ไปได้ไม่กี่น้ำก็ดับซะแล้ว อาจจะเนื่องจากเมื่อก่อนนี้คนไทยไม่ค่อยมีประสบการณ์ทางด้านนี้ซักเท่าไหร่แล้วก็เนื่องจากผู้เล่นไทยติดรสนิยมที่เห็นว่าของนอกดีกว่า เลยทำให้เกมส์ไทยไปไม่ค่อยได้เท่าที่ควร แต่คนไทยสมัยนี้เก่งค่ะ ดูจากการพัฒนาการจากหลายๆเรื่องแล้ว ก็เลยคิดว่า เกมส์นี้น่าจะเป็นตัววัดฝีมือของคนไทยอีกเกมส์หนึ่ง แล้วก็คิดว่าเป็นเกมส์หนึ่งที่คนไทยอย่างพวกเราควรจะช่วยกันพัฒนาเป็นอย่างมาก ช่วยกันทำ ช่วยกันคิด ช่วยกันติ ช่วยกันชมหลายๆเสียง หลายๆอย่าง เยอะหัวดีกว่าน้อยหัวจิงมั้ยคะ นู๋เองก็อยากจะเห็นเกมคนไทยโกอินเตอร์มากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เลยค่ะ น่าภูมิใจมากๆเลยนะคะนู๋ว่า แล้วยิ่งได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่พัฒนาด้วยแล้ว ยิ่งภูมิใจใหญ่เลยล่ะค่ะ อิอิ
จากการที่ได้เข้ามาดูscreenshotแล้วนะคะ นู๋ว่าตัวละครน่ารักดีค่ะมอนก็น่ารัก ที่เป็นเหตุผลแรกที่นู๋เห็นแล้วอยากเล่นมากๆ แต่ดูเหมือนว่าตัวละครและมอนจะยังคงออกไปทางเลียนแบบแลคนารอคไปซักหน่อย เรื่องขนาดของตัวละครนู๋ว่าเหมาะสมดีแล้วนะคะ อาจจะเรื่องเสื้อผ้าอยากจะให้ครีเอทให้เฉพาะมากกว่านี้หน่อยน่ะค่ะ คือแบบให้มันเป็นแนวเฉพาะตัวของเกมนี้ไปเลยน่ะค่ะ อาจจะมีแทรกๆความเป็นไทยไปเลยนู๋ว่าเก๋ดีนะคะแต่ไม่ใช่ไทยจ๋า อาจจะมากไป นิดๆหน่อยๆ ดูเป็นคนไทยทำดี เรื่องเสื้อผ้าอาวุด อยากจะให้เปลี่ยนไปตามที่เราใส่เลยน่ะค่ะมันจะน่าเล่นมากๆ เรื่องอาชีพของตัวละคร อยากจะให้ครีเอทให้มีทั้งอาชีพที่จำเป็นต้องไปเป็นปาร์ตี้ที่จะต้องคอยช่วยเหลือกัน และอยากให้มีทั้งอาชีพที่ไปเก็บเลเวลคนเดียวด้วยค่ะแต่อาจจะกำหนดให้การไปปาร์ตี้ขึ้นดีกว่าหรือไปสบายกว่าการที่จะไปคนเดียวก็ได้ค่ะ เพราะเพื่อนๆที่เล่นเกมด้วยหลายๆคนชอบการที่จะไปคนเดียวซะมากกว่า เรื่องมอนสเตอร์อยากให้เวลามันกันได้หรือหลบได้อยากให้มีท่าประกอบด้วยน่ะค่ะไม่ใช่ให้ขึ้นมาแค่ว่าmissอย่างเดียว มันหลบได้มันกันได้ดูน่ารักดีน่ะค่ะ ว่ามาก็ตั้งเยอะน้ำบ้างเนื้อบ้าง ก็อยากจะช่วยๆพัฒนากันไปนะคะ ยังไงถึงจะไม่ได้เล่นเกมส์นี้ ก็อยากจะให้เอาscreenshotหรือคลิปมาให้ดูเยอะๆนะคะจะได้ช่วยๆว่ากันไปช่วยๆกันพัฒนากันไปค่ะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker