เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

บทความครับ

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
๑-แมวนอน-๑



เข้าร่วม: 24 Jul 2006
ตอบ: 1

ตอบตอบเมื่อ: Thu Jul 27, 2006 10:02 pm    เรื่อง: บทความครับ ตอบโดยอ้างข้อความ

" คนไทยก็ไม่น้อยหน้าต่างชาติ !! "
"เฮ้ยไอเต้ รู้จักเกม Project1 ป่าว" เพื่อนผมในห้องคนหนึ่งพูดขึ้นมาในขณะที่ผมกำลังลอกงานอย่างเร่งรีบ เพราะต้องส่งงานตอนเช้า
ผมก็เลยตอบกลับไปว่า "เกมอะไรวะ ไม่เห็นจะเคยได้ยินชื่อ" เพื่อนผมจึงพูดสวนมาทันที "เมิงนี่ไม่ติดตามข่าวเลยนะ Project1 น่ะเกมคนไทยทำเลยนะเว้ย"
ผมคิดในใจ เกมคนไทยทำก็งั้นๆหละมั้ง เล่นเกมต่างชาติดีกว่า "ตุ๊บ !!" เสียงหนังสือ Compgamer News กระแทกกับโต๊ะในขณะที่ผมกำลังคิด พร้อมกับเสียงที่ลอยมาเข้าหูว่า
"กุรู้ว่าเมิงคิดอะไรอยู่ ลองเอาภาพไปดูซะแล้วเมิงจะเปลี่ยนใจ" ผมเปิดดูตามที่เพื่อนบอก ทันใดนั้นก็มีแสงสว่างเปล่งออกมาจากหนังสือ !! (เฮ้ย คนละเรื่องละนั่น - -")
ผมทึ่งไปประมาน 2.74568 วินาที หลังจากที่ได้เห็นภาพในหนังสือ ภาพที่เห็นตอนนั้นเป็นภาพของเกมที่น่าเล่นมากเลยทีเดียว ผมจึงถามเพื่อนเพื่อความแน่ใจว่า
"นี่เกมคนไทยจริงหรอวะเนี่ย" หลังจากที่ผมได้ข้อมูลที่แน่นอนก็จึงถามเพื่อนต่อว่าสมัครยังไง เพื่อนผมจึงให้เวปผมมาศึกษาเอง ผมก็เปิดดูข้อมูลต่างๆของเกม
ดู Screen Shot โอ้วทำไมมันน่าเล่นอย่างงี้ อยากจะลองเข้าไปสัมผัสกับเกมคนไทยจังเลย ผมจึงเขียนบทความมาเพื่อที่มีหวังซักนิดว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่ง
ของการทดสอบในความสำเร็จของคนไทย ที่จะได้ทำให้ชาวต่างชาติได้เห็นว่า "คนไทย ไม่ได้ ล้าหลัง และ ไม่ได้เป็นประชากรที่ไม่มีคุณภาพ อย่างที่ฝรั่งหลายๆคนคิด"
ดังนั้นจึงจะขอให้กำลังใจทีมงาน ให้พัฒนาเกมนี้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งและย่อท้อ ถ้าหากทีมงานเกิดท้อแท้ขึ้นมา ก็ขอให้ท่านคิดว่ามีบุคคลอยู่กลุ่มหนึ่ง คอยให้กำลังใจอยู่เสมอครับ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker