เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

เกมส์ในฝัน

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
markzar99
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 07 Jul 2006
ตอบ: 3

ตอบตอบเมื่อ: Thu Jul 27, 2006 10:02 pm    เรื่อง: เกมส์ในฝัน ตอบโดยอ้างข้อความ

Very Happy คือ ว่าน่ะครับ เมกส์ที่ผมอยากเล่น คือเกมส์ที่หลากหลาย รูปแบบ เก็บเวลเอ่ย ทำเควสเอ่ย เกมส์ต่างๆก็พัฒน่า อยู่จนถึงปันจุบัน เกมส์ก็ดีๆที่นำเข้าไทยมานั้นภาพ สวยๆมาก แต่ เกมส์ที่คนไทย มักจะชอบเล่นน่ะครับ คือเกมส์Ragnarok ซึ่งค่ายยักษ์ใหญ่ เป็นคนพัฒนา มาจนถึง บันนี้ มีอาชีพหลากหลาย แต่ ในขณะนี้ คนไทย ที่ทำเกมส์Onlineขึ้นมาเองอย่างกลุ่ม gameindy ซึ่งพัฒนาเกมส์Project1 ภาพในเกมส์ สวยงามมาก แค่ดูรูปก็น่าเล่นหนักน่า ซึ่ง กลุ่มgameindy ได้ ทำให้ชาติต่างก็รู้ว่า คนไทยเรานั้น ก็ทำเกมส์เอง ได้ ถึงแม้อาจจะด้อยในประสบการ์ณ บ้างอย่าง อาจจะทำเกมส์ได้ไม่เท่า กลุ่มGravity ซึ่งทำเกมส์มาเยอะ มากแล้วจะมีความสามารถได้ การทำเกมส์ แต่ถ้า กลุ่ม ทำเกมส์ของคนไทยคือกลุ่ม gameindy ทำต่อไปเรื่อยล่ะก็ไม่มีทางแพ้ชาติใดๆ ในโลก เลย ขอให้ ทำเกมส์ต่อไปน่ะครับ
lZomantic@hotmail.com
อ่ะอันทีสองแล้วแต่จะส่งเมส์ ไหนน่ะครับ
replay_1993@hotmail.com
สู้ สู้!!
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker