เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

สมมุติ นะครับ สมมุติ

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
ผู้เยี่ยมชม






ตอบตอบเมื่อ: Thu Jul 27, 2006 3:16 pm    เรื่อง: สมมุติ นะครับ สมมุติ ตอบโดยอ้างข้อความ

สวัสดีคับพี่ๆ คือ หลายวันก่อนผมได้ไปเจอเกมนี้ในหนังสือเกมอ่ะคับ ก็รู้สึกสะดุดตาที่สะดุดตาไม่ใช่เพราะว่าอยากได้ไอดีเลยต้องสะดุดตาเอาใจนะคับ แต่เพราะ เกมที่มีภาพลักษณะนี้ เป็นเกมที่ผม ชอบและ ผ่านการเล่นมามากนับไม่ถ้วน ใน PS1 ขอบอกตรงๆว่าชอบเกม 2D มากกว่า 3D เพราะ คือชอบ แบบน่ารัก สดใสๆ และดำเนินเนื้องเรื่องต่อไปเรื่อยๆ แต่นี่ก็เป็นเพียงความชอบส่วนตัวเท่านั้น

ในส่วนของเกมนี้เนี่ย เกม Project one ก็เป็นเกมหนึ่งในลักษณะของภาพโดยรวมแล้วเป็นเกมที่ผมชอบทีเดียว ตอนนี้ผมจึงสนใจเป็นพิเศษกับเกมนี้ เพราะจากเนื้อหาและตัวละคร ร่วมถึงระบบต่างๆ ของตัวเกมผมคิดว่าน่าสนใจทีเดียวคับ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น พูดกันตามความจิง คือ การที่จะทำอะไรให้ได้ผลตามมาที่ดีที่สุด คือการปฏิบัติคับ เพราะดูจากอย่างนี้แล้วพูดไปเพ้อไปเรื่อย มันก็ไม่เท่ากับการ ที่เราได้เข้าไปเล่นจิงๆหลอกคับ เพราะการได้เล่นได้เห็น มันจะทำให้เรารู้เลยว่า เราชอบมั้ยกับระบบแบบนี้ ถ้าผมได้เข้าไปเล่นจริง แล้วผมจะมาโพสบอกว่ามันดียังไงไม่ดียังไง

แต่อีกอย่างหนึ่งที่ผมรู้สึกชอบเกมนี้เพราะนี่คือ เกมของคนไทย และผมจะไม่มาพิมพ์แบบนี้เลยถ้า เป็นเกมของ เกาหลี หรือ ญี่ปุ่น เพราะเกม ของ ประเทศเหล่านั้น ประเทศเรา เป็นขาประจำ นำเอาเกมเข้ามาอยู่แล้ว เพราะในเมื่อเกมของเค้าเข้ามามากมายอยู่แล้ว เราก็ไม่ต้องทำอะไรมากมายเหมือนเช่นทุกเกม รวมทั้งเกมไทยด้วยคือการ สมัครขอไอดี แล้วก็มีเกมมากมายที่ผมทั้งชอบและ ไม่ชอบ เบื่อง่ายและไม่เบื่อง่าย [ ผมบอกอีกอย่างคือเกมที่ผมเล่นนานที่สุด คือเกม ragnarok และยอมเสียเงินเติมเพื่อเข้าไปเล่นมัน เพราะผมชอบ และชอบในระบบของเค้า ที่ทำมาอย่างลงตัว มากๆ แต่มันก็มีจุดเสียของเกม เพราะ ragnarok มีผู้เล่นจำนวนมาก มากหน้าหลายตา ก็มีคนพยายาม สร้าง bot ขึ้นมาเล่น ช่วยเล่นแทน ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกเบื่อที่จะเก็บเลเวลทีก็พึ่งคนไม่ได้เพราะคนไปเป็นหุ่นแทน คุยก็ไม่ได้เก็บเวลคนเดียวก็เก็บไม่ได้อยู่แล้ว (เลยต้องทำตามเค้าไป อันนี้ล้อเล่น) แล้วจากคนเยอะๆ มันก็มีทั้งคนดีไม่ดี เช่นเจอบ่อยมากเวลา ลากก็โดนแจม มาแบบแพ็คคู่ด้วย หลายครั้งก็เจอ ตั้งเป็นกิล... เลยก็มี ทำให้เราเลิกเล่นไปเลยโดยไม่อยากกลับไปเล่นอีกทั้งๆที่เพื่อนก็บอกให้กลับมาเล่นอีกก็ไม่เอา] นี่ก็เป็นเพียงอีกมุมหนึ่งเกี่ยวกับการเล่นเกมของผม
ดีใจที่คนไทยได้สร้างเกม มาแข่งกับ ประเทศอื่นบ้าง แต่ก็ต้องดูว่า มันจะดีหรือไม่ดีเหมือนที่หลายๆเกมเคยเจอมามั้ย ขอบคุณคับ
ขึ้นไปข้างบน
hora00278



เข้าร่วม: 21 Jul 2006
ตอบ: 3
ที่อยู่: 1/14 ถ สมุทรเจดีย์ ต ปากน้ำ อ เมือง จ ระยอง

ตอบตอบเมื่อ: Thu Jul 27, 2006 3:21 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ขอโทดครับพี่ๆ ถ้าเข้ามาอ่านก็ดูกระทู้นี้นะคับ ไม่รู้มันออกจากระบบได้ไง ขอบคุณคับ
_________________
tottenham
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker