เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

บทความ แลก ID คับโผ้ม ^ ^!..

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
Topkinz
ผู้เยี่ยมชม





ตอบตอบเมื่อ: Tue Jul 25, 2006 12:22 pm    เรื่อง: บทความ แลก ID คับโผ้ม ^ ^!.. ตอบโดยอ้างข้อความ

.ใครที่สนใจข่าวต่างประเทศแน่นอน ข่าวที่กำลังโด่งดังที่สุดในช่วงนี้ก็คือข่าวที่อิสราเอลใช้กองทัพทางอากาศโจมตีเลบานอนเพื่อหวังกวาดล้างกลุ่มพรรคการเมืองหัวเคร่งศาสนาอย่าง ฮิซบุลลอฮ
ของเลบานอน โดยการโจมตีนั้นเป็นการใช้กำลังเกินเหตุเป็นเหตุให้มีบ้านเรือนและผู้คนเสียชีวิตนับร้อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตำรวจโลก(หรือโจรโลกหว่า) อย่างอเมริกากลับนิ่งเฉยไม่อ้างไม่พูดถึงสันติภาพสิทธิมนุษย์ชนอย่างที่ตัวเองเคยพูดก่อนการเข้าบุกอิรัก แต่กลับยืนเฉยและยังกดดันให้กลุ่มฮิซบุลลอฮยอมแพ้ อิสราเอลนั้นเป็นชาติเดียวในตะวันออกกลางที่ไม่ได้เป็นเชื้อสายอาหรับและนับถือศาสนาอิสลามแต่พวกนี้เป็นเชื้อสายยิวและนับถือศาสนายูดาย ใครที่ศึกษาประวัติศาสตร์ของชนชาติยิวมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันย่อมรู้ดีว่าพวกยิวเป็นหนึ่งในชนชาติที่หยิ่งและถือว่ายิวคือชนชาติที่ดีที่สุดสูงที่สุดในโลกแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นอีกชนชาติที่ดื้อรั้นสุดๆเช่นกัน
ชนชาติยิวนั้นคือชนชาติที่เป็นลูกหลานของอับราฮัมทางสายอิสฮาก ส่วนอาหรับคือชนชาติที่เป็นลูกหลานของอับราฮัมเช่นกันแต่ทางสายอิสมาเอล ด้วยเหตุนี้นี่เองที่เราจะได้นำถ่ายทอดนิสัยและสันดานยิวอันแท้จริงให้ชาวโลกได้รู้เชิญอ่านกันได้เลย
1.ในสมัยหนึ่งชนชาติยิวเคยตกเป็นทาสของฟาโรห์แห่งอิยิปต์ พวกมันต้องถูกทารุณกรรมต่างๆนาๆและถูกใช้แรงงานอย่างกับสัตว์เพื่อในการที่พวกมันต้องสร้างปิรามิตให้แก่ฟาโรห์ แต่ด้วยความเมตตาของพระเจ้า พระองค์จึงได้ส่งโมเสสมาปลดปล่อยชาวยิว
2.ภายหลังจากที่พวกยิวรอดพ้นจากการเป็นทาสของฟาโรห์แล้ว พระเจ้าก็ได้รับสั่งให้พวกยิวอพยพออกจากอิยิปต์ไปยังดินแดนปาเลสไตน์แต่มันกลับปฏิเสธิคำสั่งพระเจ้า จึงเป็นเหตุให้พวกยิวทั้งหมดถูกสาปและเร่ร่อนให้ติดอยู่ในทะเลทรายนานนับ 40 ปี
3.ภายหลังจากที่พวกมันได้เข้าไปยังดินแดนปาเลสไตน์แล้วพวกมันได้ทำการขับไล่ชาวถิ่นเดิมโดยอ้างว่าแผ่นดินแห่งนี้คือที่ที่พระเจ้ามอบให้พวกยิวอยู่เท่านั้นพวกอื่นไม่มีสิทธิอยู่ พวกยิวได้ครองปาเลสไตน์ไปหลายปีจนถึงช่วงที่พวกมันได้สิ้นอำนาจให้กับเจ้าถิ่นเดิมแต่ด้วยความเมตตาของพระเจ้า พระองค์จึงได้ส่งดาวิดหรือดาวุด มากอบกู้อิสรภาพให้กับชาวยิวอีกครั้ง
4.ภายหลังจากที่ดาวิดได้เป็นกษัตริย์ในปาเลสไตน์ในเวลานั้นอาณาจักรยิวรุ่งเรื่องถึงขีดสุดจนมารุ่งเรืองโครตสุดๆในเวลาต่อมาเมื่อบุตรของกษัตริย์ดาวิดซึ่งก็คือกษัตริย์โซโลมอนขึ้นครองราชแต่ภายหลังจากการเสียชีวิตของกษัตริย์โซโลมอนลูกหลานชาวยิวก็เกิดแย่งชิงสมบัติกันเองเป็นเหตุให้อาณาจักรยูดาห์อันยิ่งใหญ่ของกษัตริย์โซโลมอนล่มสลายในที่สุด
5.พวกยิวเป็นชนชาติและศาสนาเดียวของโลกที่มีศาสดาที่ถูกส่งมายังพวกมันมากที่สุดและก็เป็นชนชาติเดียวที่ได้ฆ่าศาสดาตัวเองมากที่สุดเช่นกัน เช่น ซาคาเรย่า โยฮันเบบติสมารวมถึงพระเยซู
5.สงครามโลกครั้งที่1- 2มีสาเหตุเกิดขึ้นเพราะการกระทำของชาวยิว
6.ครั้งหนึ่งพวกยิวเป็นพวกที่ถูกขับไล่ออกจากยุโรป
7.พวกยิวเป็นตัวการสำคัญในการก่อความวุ่นวายในอังกฤษจนเป็นเหตุให้เกิดการปฏิวัติอังกฤษ
8. พวกยิวเป็นตัวการสำคัญในการก่อความวุ่นวายในฝรั่งเศสจนเป็นเหตุให้เกิดการปฏิวัติฝรั่งเศสในปี 1779
9. พวกยิวเป็นตัวการสำคัญในการก่อความวุ่นวายในอเมริกาจนเป็นเหตุให้เกิดการปฏิวัติอเมริกา
10. พวกยิวเป็นตัวการสำคัญในการก่อความวุ่นวายในรัสเซียจนเป็นเหตุให้เกิดการปฏิวัติรัสเซีย ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติที่โหดเหี้ยมเพราะแกนนำในการปฏิวัติอย่าง เลนิน(ซึ่งก็เป็นยิวเช่นกัน)ได้กระทำการสังหารราชวงศ์ ซาร์ ของรัสเซีย จนเกลี้ยงราชวงศ์
11.พวกยิวเป็นตัวการสำคัญในการยุยงให้เกิดสงครามพันธมิตรที่ฝรั่งเศส
12.พวกยิวเป็นตัวการสำคัญในล้มล้างอาณาจักรออตโตมานของตุรกี เพราะสุลต่านอับดุลฮามิดที่ 1 ดันไปไว้ใจชายชาวยิวที่ชื่อ มุสตาฟา เคอร์มาล อะตาเติร์ก เพียงเพราะมันได้เปลี่ยนศาสนามานับถืออิสลาม ทั้งๆที่มันเป็นเพียงแผนการเท่านั้น เมื่อ อะตาเติร์กได้รับความไว้วางใจมันจึงได้ทำการล้มล้างสุลต่านและโค่นอาณาจักรออตโตมานลง
13. เมื่ออาณาจักรออตโตมานล่ม ดินแดนต่างๆที่เคยเป็นของออตโตมานเช่น ปาเลสไตน์ ก็กลายเป็นดินแดนที่ไม่มีเจ้าของ จึงเป็นเหตุให้ชาติตะวันตก(จอมเสือก)ได้ลงมติให้พวกยิวในยุโรปซึ่งทนการเข่นฆ่าของฮิตเลอร์ไม่ได้ ให้อพยพมายังปาเลสไตน์รวมถึงได้สนับสนุนอาวุธต่างๆนาๆต่อพวกยิวเมื่อพวกยิวมาถึงก็ได้จัดการทำพิธีขับไล่เจ้าถิ่น(อย่างที่เคยทำในอดีต) ด้วยการยิงระเบิดบ้านเรือนลูกเด็กเล็กแดงจนเกลี้ยง (เช่นที่ตำบล ดีรยาซีน และชาติล่า) เมื่อได้ทำการขับไล่พวกอาหรับออกไปอย่างโหดเหี้ยมพวกมันจึงได้ตั้งประเทศขึ้นมาใหม่โดยมีชื่อว่า อิสราเอล
14.พวกยิวคือพวกที่คิดลัทธิคอมมิวนิสต์ ลัทธิการปกครองที่เผด็จการที่กดขี่มนุษย์อย่างกับหมา
ผู้ก่อตั้งคือ คาร์ล มากซ์(ซึ่งก็เป็นเชื้อสายยิว) และผู้นำไปปฏิวัติ ก็คือ เลนิน(ซึ่งก็เป็นเชื้อสายยิว)
15.พวกยิวคือพวกที่ให้การสนับสนุนพวกก่อการร้ายเบื้องหลัง
16.พวกยิวคือพวกที่ให้การสนับสนุนลัทธิก็อดยานี ลัทธิที่บิดเบือนศาสนาอิสลาม
ความจริงยังมีพฤติกรรมของพวกยิวต่างๆอีกมากแต่เหนื่อยแล้วสาธยายมายาวแล้วสุดท้ายนี้ขอตบท้ายด้วยคำสอนของพวกยิวจากคัมภีร์ของพวกเขา
“ ถ้าสูเจ้าได้นำกองทัพเพื่อทำการสู้รบกับเมืองหนึ่ง สูเจ้าจงนำพวกเขามาเจรจาเพื่อทำสัญญาสงบศึก ถ้าพวกเขายินยอมตกลง ประชาชนของพวกเขาก็คือทาสของพวกเจ้า แต่ถ้าหากพวกเขาไม่ยอมทำสัญญาสงบศึก ขอให้พวกเจ้าทำการสู้รบกับพวกเขา ถ้าพวกเจ้าทำการสู้รบชนะ พระเจ้า(พระยะโฮวาร์) มอบเมืองนี้แก่สูเจ้า ดังนั้นสูเจ้าจงตัดคอบรรดาพวกผู้ชาย สตรี เด็กๆ และจงยึดทรัพย์สินทั้งหมดเป็นของสูเจ้า ดังนั้นสูเจ้าจงทำเช่นนี้กับเมืองอื่นๆ ที่อยู่ห่างไกลออกไปและอย่าปล่อยให้คนเหล่านั้นรอดออกมาได้โดยเด็ดขาด
ขึ้นไปข้างบน
Topkinz
ผู้เยี่ยมชม





ตอบตอบเมื่อ: Tue Jul 25, 2006 12:25 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ลืมเมลไปคับผม meteo_dream@hotmail.com ยางไง ยางไง ผมก้อขอด้วยน๊าๆ เขียนมาซะยาวอ่ะคับ Laughing
ขึ้นไปข้างบน
Topkinz
ผู้เยี่ยมชม





ตอบตอบเมื่อ: Tue Jul 25, 2006 12:26 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

จะเปง meteo (Under scoll นะคับผม) @hotmail.com แบบว่ามี Under scooll แล้วมันไม่เหงอ่ะคับ
ขึ้นไปข้างบน
Topkinz
ผู้เยี่ยมชม





ตอบตอบเมื่อ: Tue Jul 25, 2006 12:45 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

บทความที่ผมเขียนมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเกมส์หรอกคับ แต่มันเปงข่าวสารที่เราควรจะรู้(รึป่าว -*-) ข่าวสารความเปนไปของโลกคับ จะให้วันๆมานั่งเล่นแต่เกมส์ ไม่รับรู้ข่าวสารอ่ะไรเลยมันก็ไม่ถูกจิงมั๊ยคับ ผมว่านะ(ในความคิดผมคนเดียว)เกมส์ถูกสร้างและออกแบบมาเพื่อผ่อนคลาย แก้เซ็ง
เล่นแก้เหงา ไม่ใช่ว่าเราจะใช้เวลา 10 ชม.+ ต่อ 1 วัน(24) ในการเล่นเกมส์(เหลือเวลาทำอย่างอื่นเพียงแค่ 14 ชม. -*-) แล้วอย่างนี้ชีวิตของคุนๆก็เท่ากับถูก คอมพิวเตอร์ กลืนไป วันละนิด วันละนิด ผมเองก็เคยเปงคนนึงที่เคยใช้เวลานั่งอยู่หน้าคอมวันละ 11ชม. ต่อวัน โดยเฉลี่ยนะคับ(จิงๆคับไม่ได้โม้เลย)แล้วสิ่งที่ผมพบก็คือ ผี คับ ใช่แล้วคับ ผี มันอยู่หน้ากระจกคับเวลาผมเดินผ่าน ใช่คับ "ผมเอง" ในเวลา 4 เดือนกว่าๆ ผมได้ใช้เวลา 120 กว่าวัน วันละ 11ชม. เปงอย่างน้อย เล่นเกมส์จนกลายเปง "ผีหน้าคอมคับ" เพราะผมรักตัวละครที่ผมเล่นมากกว่ารักตัวผมเอง แต่แล้วบางสื่งก้อบังเกิดคับ เมื่อผมได้คนพบรักแท้ นั่นคือตัวเองคับ จากที่ผมเคยคิดว่า เกมส์เปงอาหารหลักของผม แต่ดูสิ่งที่ผมได้รับจากการทุ่มเทให้มันซิคับ ผมมีแต่เสีย อยากให้ Gamer ทุกๆท่านลองเอาไปคิด บวกลบ กันดูนะคับ ว่า อย่างไหนเราควรได้ และ อย่างไหนเราควรเสีย...คำว่าได้อย่างเสียอย่าง.. ยังใช้ได้ตลอดกาลคับ....... Very Happy
ขึ้นไปข้างบน
nutidus
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 10 Jul 2006
ตอบ: 51
ที่อยู่: ถึง Pj1 แย้ววฮ๊าฟฟฟ

ตอบตอบเมื่อ: Tue Jul 25, 2006 4:16 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

น่าจะสมัครเมมเบอร์นะครับ -*- เด๋วอดไอดีไม่รู้ด้วย น๊า อิอิ
_________________

ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
Topkinz.
ผู้เยี่ยมชม





ตอบตอบเมื่อ: Wed Jul 26, 2006 12:04 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

mem มันสมัครไม่ได้อ่ะคับ มันบอกว่า ความผิดพลาดทั่วไป... ยางไงก้อมี เมลแล้วนะงับ ^ ^!
ขึ้นไปข้างบน
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker