เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

อ่านแล้ว สะใจ+ขอไอดี

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
tamakie



เข้าร่วม: 21 Jul 2006
ตอบ: 3
ที่อยู่: 144/3 ม.1 แก้วอนงค์แลนด์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ตอบตอบเมื่อ: Sun Jul 23, 2006 8:04 pm    เรื่อง: อ่านแล้ว สะใจ+ขอไอดี ตอบโดยอ้างข้อความ

หลายคนชินกับการขอไอดีแบบเก่า ซึ่งปัจจุบันการขอไอดีแบบนี้เราว่ามานช่างหน้ารังเกียจนัก
บางคนเลวบัดซบจริงๆๆขอ เปง3-4ไอดีขอไว้เพื่อกั๊กสิทธิ์คนอื่น ในขนาดที่บางคนอยากจะเล่นช่วงทดสอบจิงๆๆกลับไม่ได้เล่น ไอ้พวกที่ขอหลายๆๆไอดีแบบนี้อยากจะรู้จริงๆๆมาเล่นหรือป่าวที่สมัครๆๆไปหลายๆๆไอดีแบบนั้น พอมาถึงเกม โปรเจ๊ค1 ไอ้คนเหล่านั้นพอมานรุ้ข่าวก้อเข้ามาทิ้งเมลืไว้ไม่ได้ย้อนกลับไปอ่านถึงวิธีการ ข้อตกลงในการข้อไอดี ซึ่งมานเปงการขอไอดีที่มีให้เฉพาะคนที่อยากทดสอบจริงๆๆ พอไอ้พวกบัดซบนี้มานไม่ได้มานก้อไปตั้งกะทู้ต่อว่าต่างๆๆๆนานาเพื่อจะเรียกร้องหาอะไรของมานก้อไม่ทราบ ทั้งๆๆที่กติกามารยาทเข้าก้อเขียนไว้ออกจะเด่น พอไอ้พวกนี้ได้ไอดีไปทดสอบ แล้วไปทะเลาะกับคนในเกม คำด่ายอดฮิตของไอ้พวกบัดซบ นี้ก้อ คือ "ไอ้เกรียน" ทั้งๆๆที่ตัวมานเองบัดซบกว่าไอ้เด็กม.ต้น และ ม.ปลายเป็นไหนๆๆ เราชื่นชมกับการขอไอดีเกมนี้ในช่วงทดสอบมากๆ ตัดไอ้พวกแบบนี้ออกไปได้เยอะทีเดียว ถึงแม้เราไม่ได้รับไอดีทดสอบ แต่อย่างน้อยมานก้อได้วัดความสามารถในการเขียนข้อความให้พวก คนดูและเกมเค้าได้ตัดสิน ดีกว่าใครสมัครก่อนได้ก่อนแต่เสือกไม่ยอมเล่น เราขอสรรเสริญ ขอให้โอเพ่นไวไว
หรือ ถ้าเปิดโค๊สครั้งที่4 เราอาจจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบก้อได้ ช้าๆๆได้พระเล่มงาม
kusod@hotmail.com สมาชิก tamakie
_________________
KUSOD
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว ส่ง Email
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker