เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

บทความเล็กๆ ที่แล้วแต่มาสเตอร์จะพิจารนา

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
-Misuru-



เข้าร่วม: 23 Jul 2006
ตอบ: 2
ที่อยู่: 47 หมู่ 1 ต.ม่สูน อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

ตอบตอบเมื่อ: Sun Jul 23, 2006 7:46 pm    เรื่อง: บทความเล็กๆ ที่แล้วแต่มาสเตอร์จะพิจารนา ตอบโดยอ้างข้อความ

ก็..หวัดดีนะครับ ผมเป็นเด็กใหม่ขอบอร์ดนี้ ยังไงก็ขอความกรุณาแนะๆกันด้วยนะครับ แล้วที่ผมมาเข้าเว็ปนี้ เพราะเห้นว่าเกมนั้นน่าหนุกดีก็เลยมาเล่น แต่ก็ตามกติกานะครับ ต้องมีบทความสักเรื่องมาอ่านกัน ก็อ่านกันนะครับจะดีหรือไม่ดีอย่างไรก้อย่ามาว่ากันนะครับ ผมเป็นเด็กใหม่นิ ^^
จะว่าผมเล่นเกมนี้ มันก็เล่นมานานแล้วนะครับ ต้องแต่เกมแรกๆที่ผมเล่นมาเลยอย่างมาริโอ หรือ rockman ที่เข้ามาในชีวิตผม ผมก็เข้าวงการเล่นเกมอย่างนี้มาก็เกือบๆ 11 ปีแล้ว (ปัจจุบันผมอายุ17นะ) เล่นมาตลอดเลย แต่ไม่ใช่ว่าผมเล่นเกมแล้วการเรียนตกต่ำนะ 3.50 ขึ้นมาตลอด เพราะต้องทั้งเรียนทั้งเล่นอ่ะ คลายเครียดหนุกๆดี จนช่วงเวลาหนึ่งผมก้ได้สัมผัสกับประสบการณ์เกมออนไลน์ มันเป้นความรู้สึกดีๆที่เล่นไปแล้วก็ยังมีคนที่ไม่รู้จักยังมาเทคแคร์เรา ให้ความอบอุ่นเรา และคอยให้ความรู้และเทคนิกต่างๆในในการเล่นเกมจนผมเป็นคนให้คำแนะนำในเกมของคนอื่นๆไปแล้ว จนกระทั้งได้ยินว่ามีเกมที่คนไทยทำ ด้วยความอยากลองของผมเอง ก็เลยลองโหลดมาเล่น แต่เพื่อนๆที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันก็ค่อนแคะมาว่า "เกมคนไทยนะเหรอ ทำได้ห่วยแตกมักๆ", หรือ "คนไทยทำไม่เห็นเคยได้ดีเลยซักอย่าง" นี้เป็นหนึ่งในหลายๆคำพูดที่คิดว่าเกมที่คนไทยทำนั้นไม่มีความสนุก ความน่าสนใจ และความสวยงามในตัวมันเอง แล้วก็ไงอ่ะ ผมก็ยังไม่เชื่อเพื่อนคนนั้น (ประมาณว่าดื้อเล็กน้อย อ้อที่โหลดมาเล่นคือ Arcana น่ะ คงเคยได้ยินกัน) พอดหลดมาแล้วลองเล่นดู เฮ้ย! นี้มันน้องเกมยูกิหรือไงเนี่ย ครับ มันก็ยูกิแบบที่คนไทยทำ ตอนแรกนึกว่าจะก็อปมาทำทั้งดุ้น เออ ก็ยังพอไหว หนุกๆ แต่ก้ขอยอมรับเกมนี้นะครับ จากเกมนี้ช่วงแรกๆที่แทบจะไร้คนที่จะสนใจ พัฒนาตนเองด้วยการอัพเดตมาตลอด จนกระทั้งเป็นที่ยอมรับในหลายๆคน (รวมถึงเพื่อนปากมากของผมด้วย) แต่ก็งั้นแหละครับ คนไทยทำ นิสัยเล็กน้อยของคนไทยคือชอบเอาเปรียบ พอ ทั้งArcana ได้นำระบบ เติมแต้มมาใช้ ก็เริ่มมีการแบ่งชนชั้นแล้วครับ ประมาณว่า ถ้ามีตังมากก็มีการ์ดดีๆมาก จนประเภทว่าคนที่มาเล่นโดยไม่ได้เติมแต้มไม่มีทางสู้ได้เลย เพราะการ์ดที่ใช้เติมแต้มนั้นล้วนเป็นการ์ดที่มีความสามารถพิเศษสูง และการ์ดที่ตัวเกมให้มาก็พอที่จสู้ในระดับเดียวกันเท่านั้น ลองเป็นคุณจะรู้สึกยังไงครับ ถ้าเป้นผมเซ็งอารมณ์มาก จนตอนนี้เลิกเล่นมาพักใหญ่ละ จนจะคิดว่าน่าจะมีการแบ่ง ระดับบ้างนะ จะได้ประเภทคนรวยๆจะได้ไม่ไปแกล้งคนจนๆ
ครับ บทความผมก้จบเพียงแค่นี้ ก็แล้วแต่มาสเตอร์นะครับ ที่จะยอมรับบทความนี้หรือปล่าว
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> ห้องเฉพาะกิจ - แจกไอดีทดสอบจ้า ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker