เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

ร่วมเชียร์เกมมือถือคนไทย Sim president ในการแข่งระดับโลก

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> มีดีมาโชว์
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
oishi
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 04 May 2006
ตอบ: 48

ตอบตอบเมื่อ: Wed Jul 05, 2006 5:50 pm    เรื่อง: ร่วมเชียร์เกมมือถือคนไทย Sim president ในการแข่งระดับโลก ตอบโดยอ้างข้อความ

ในทุกๆปีที่ประเทศเยอรมัน จะมีงานการแข่งขัน Java Masters ที่จัดโดยบริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มม์ร่วมกับ Benq Mobile โดยการแข่งขันดังกล่าวเป็นงานการแข่งขันการพัฒนาซอฟต์แวร์โปรแกรมนวตกรรมที่ใช้กับโทรศัพท์มือถือ โดยมีผู้เข้าแข่งขันจากทั่วทุกมุมของโลก โดยในปีที่แล้วมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากกว่า 1,000 โครงการจาก 70 ประเทศทั่วโลก

สำหรับในปีนี้ การแข่งขันได้แบ่งประเภทการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือ จาวามาสเตอร์ ระดับนักศึกษา กับ จาวามาสเตอร์ ระดับมืออาชีพ และที่สำคัญ ในปีนี้มีโปรแกรมซอฟต์แวร์จากนักพัฒนาคนไทย "Sim President" ได้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายในระดับมืออาชีพ โดยการแข่งขันในรอบสุดท้ายนี้จะตัดสินจากคะแนนโหวตของคนทั่วโลก จึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆชาวไทยทุกคน ร่วมเป็นกำลังใจและร่วมเชียร์ให้กับนักพัฒนาคนไทยให้ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะร่วมโหวต สามารถทำได้ตามนี้ครับ
1. เข้าไปที่เวปไซต์การประกวดที่ [url]http://www.javamasters.org/juryarea.php [/url]แล้วคลิกเพื่อขอ voting code (รหัสที่ใช้ในการโหวต) ที่ Get one Now!




2. กรอก e-mail ที่จะใช้ในการรับรหัสที่ใช้ในการโหวตในช่อง eMail แล้วกดที่ปุ่ม send (1 e-mail สามารถใช้โหวตได้ 1 ครั้ง หากต้องการโหวตมากกว่านั้น ให้กรอก e-mail อื่นๆ หลังจากโหวตอันแรกเสร็จแล้ว) หลังจากนั้นกดปุ่ม send แล้วทางเวปไซต์จะส่ง รหัสที่ใช้ในการโหวต ไปให้ตาม e-mail ที่กรอกไว้




3. สามารถดูรหัสที่ใช้ในการโหวตได้ทาง e-mail โดยจะส่งมาใน subject: Your java masters 2006 voting ticket ให้ก็อปปี้ รหัสที่ใช้ในการโหวต มากรอกที่หน้าโหวต






4. ทำการกรอกรหัสที่ใช้ในการโหวต (voting code) จากนั้นกรอกตัวอักษรอังกฤษ 4 ตัวที่เห็นในรูปลงที่ช่องด้านล่าง แล้วกด Login




5. คุณจะเข้าไปในหน้าหลักในการโหวต ให้เลือกประเภทการแข่งขันที่ต้องการโหวต ในที่นี้คือ Business Java master 2006 (ระดับมืออาชีพ )




6. จะปรากฏรายการของโปรแกรมที่ผ่านการคัดเลือกให้เข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้าย ให้เลือกโปรแกรมที่ต้องการโหวตแล้วเลือกที่ "vote for this application!" (ของคนไทยชื่อโปรแกรม Sim President ครับ



7. คุณจะกลับมาที่หน้าหลักในการโหวตอีกครั้ง สังเกตที่ทางซ้ายมือบนจะปรากฏชื่อของโปรแกรมที่คุณทำการโหวตให้ ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้วครับ



สำหรับผู้ที่ร่วมทำการโหวต ทางผู้จัดงานก็จะมีการจับรางวัลเพื่อแจกด้วย อาทิเช่น มือถือรุ่นใหม่สุดของ benq, ลูกฟุตบอลโลกของประเทศเยอรมัน, USB Drive และอื่นๆอีกมากมาย
สำหรับบางคนที่อยากจะลองทดสอบใช้โปรแกรมก่อน ทางเวปผู้จัดงานไม่อนุญาติให้โหลดมาใช้งานได้ในตอนนี้ครับ อาจเป็นเพราะเป็นเรื่องของลิขสิทธิ์ของผู้พัฒนาครับ (ของผู้เข้าแข่งขันรายอื่นๆทุกคนเหมือนกันหมดครับ) แต่หลังจากประกวดแล้วคงมีการนำออกมาให้ใช้กัน
สำหรับในการประกวดนี้นับเป็นโอกาสที่ดีของคนไทยที่จะได้แสดงศักยภาพว่า "คนไทยถ้าตั้งใจ ก็ไม่แพ้ใครในโลก" ถ้าคนไทยสามารถชนะเลิศในการประกวดซอฟต์แวร์เกมระดับโลกได้ ก็จะเป็นการยกระดับมาตราฐานการพัฒนาซอฟต์แวร์เกมของคนไทยให้ทัดเทียมกับต่างประเทศได้ ต่อไปเราก็อาจจะได้เห็นโปรแกรมเกมของคนไทยได้รับการส่งออกขายและได้รับการยอมรับจากนานาชาติเหมือนในยุโรปหรือญี่ปุ่นก็เป็นได้ Very Happy
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
oishi
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 04 May 2006
ตอบ: 48

ตอบตอบเมื่อ: Wed Jul 05, 2006 6:16 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

นี้เราทำไรไปเนี๋ย
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
harison
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 26 May 2006
ตอบ: 276
ที่อยู่: หลากหลาย

ตอบตอบเมื่อ: Mon Jul 10, 2006 2:04 pm    เรื่อง: ตอบโดยอ้างข้อความ

ในปีนี้มีโปรแกรมซอฟต์แวร์จากนักพัฒนาคนไทย "Sim President" ได้ผ่านการคัดเลือกให้เข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายในระดับมืออาชีพ

--------------------------------------------------------------------------------
ว้าววววว
เก่งจังเลยยยย
_________________
P r o j e c t O n e

<<ไม่มีเวลาเล่นเกม แถม เข้าไปทำกิจกรรมไม่ทันอีก T^T
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> มีดีมาโชว์ ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker