เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

เสนอความคิดสุดยอด- -ไปหน่อย อยากลองเล่นดุบ้าง

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไปที่เกี่ยวกับ Taenon
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
koibot



เข้าร่วม: 22 Jun 2006
ตอบ: 7
ที่อยู่: 644/87

ตอบตอบเมื่อ: Thu Jun 22, 2006 5:59 pm    เรื่อง: เสนอความคิดสุดยอด- -ไปหน่อย อยากลองเล่นดุบ้าง ตอบโดยอ้างข้อความ

เพิ่งเคยเข้ามาไม่ค่อยจะรู้เรื่องเท่าไร แต่อยากลองเล่นคับ ซ้ำกะเพื่อนคนอื่นๆรึป่าวไม่รู้ อาจจะเพ้อเจ้อนิดนึงนะคับ ขออภัยด้วย

1.อยากให้มีระบบ การแบ่งชั้นยศของ อาชีพต่างๆ หรือกลุ่มต่างๆ เช่นถ้าเป็นทหารก็แบ่งยศตามชั้นของทหารคับ หรือถ้าเป็นพลเรือน เล่นสายมีด นักฆ่า ก็จะแบ่งออกเป็นขั้นๆโดยมีสัญลักษณ์ติดตัวคับ อาจจะเกิดจากการทำเควสหรือการทำความดีการช่วยเหลือ หรือจำนวนการฆ่ามอน ทำให้น่าสนใจ คับ

2.อยากให้มีการแบ่งกลุ่ม หมวด กอง ร่วมกันปฏิบัติภารกิจคับ หรือว่าจะมีการแบ่งตั้งกองทัพเป็นฝ่ายๆ เพื่อทำการรบกันระหว่างเผ่าคับในการแย่งพื้นที่คับ ถ้าเผ่าไหนยึดอยู่อาจจะได้อภิสิทธิ์ต่างๆเช่นซื้อสินค้าราคาถูกในเขตนั้นๆ โดยอาจจะเกิดจากสถานการณ์ ที่อัฟเดท ขึ้นมาและมีการประกาศหน้าเวป โดยมีระยะเวลาคับ หากเจอเผ่าคู่อริ และอยู่ในเขตสมรภูมิ(ต้องลงทะเบียนสมัครใจก่อน) ก็สามารถถูกเกณฑ์สู้กันได้ ซึ่งเวลาอยู่ในการรบ สามรถแจ้งเพื่อนๆเผ่าเดียวกันมาร่วมเป็นกำลังเสริมได้
3.อยากให้มีอาชีพย่อยแบ่งชัดเจนเพิ่มเติมคับ เช่น มวยไทย กังฟู คาราเต้(สามารถใช้อุปกรณ์ร่วมกันได้เช่นนวม สนับมือ สนับแข้ง )พวกนี้จะมีพละกำลังกว่าธรรมดา พวกนักประดิษฐ์พวกนักวิทยาศาสตร์(พวกนี้ประดิษฐ์อาวุธแปลกๆใช้ หรือใช้อุปกรณ์แปลกๆในการต่อสู้ ขั้นสูงอาจเป็นหุ่นยนต์ หรือจะเป็นพวกใช้ไอโอ พวกเล่นแร่แปรธาตุนั่นแหละ)

4.อยากให้มีเผ่าพวกที่มีพลังพิเศษคับ เช่นพวกมนุษย์หมาป่า แวมไฟร์ ผีดิบ หรือพวกที่ใช้ของวิเศษในการต่อสู้คับ ออกแนวมดแดง หรือเซนไต(พวกนี้จะใช้อาวุธได้เฉพาะกลุ่ม) มีเวลาจำกัดในการใช้พลังพิเศษ

5.อยากให้มีระบบมินิเกมไว้เล่นผ่อนคลายคับ เช่นตกปลา เปายิ้งฉุบ เกมไพ่ สล๊อต หวย เกมฟุตบอลแบ่งทีมกัน หรือเป็นเกมกีฬาต่างๆคับ อาจมีรางวัลให้เล็กน้อย

T-T ยังไม่เคยเล่นคับ pargthong@hotmail.com Embarassed
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว MSN Messenger
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไปที่เกี่ยวกับ Taenon ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker