เวบบอร์ด GAMEINDY เวบบอร์ด GAMEINDY
ProjectONE เกมออนไลน์สัญชาติไทยแท้
 
 ช่วยเหลือช่วยเหลือ   ค้นหาค้นหา   รายชื่อสมาชิกรายชื่อสมาชิก   กลุ่มผู้ใช้กลุ่มผู้ใช้   สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register) 
 ข้อมูลส่วนตัว(Profile)ข้อมูลส่วนตัว(Profile)   เข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัวเข้าสู่ระบบเพื่อเช็คข้อความส่วนตัว   เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in) 
บอร์ดนี้ถูกยกเลิก ไม่สามารถเพิ่มข้อความได้ ใช้เพื่ออ้างอิงเท่านั้น
กรุณาใช้บอร์ดใหม่ที่ http://forum.gameindy.com

ขอนำเสมอม้าง(อยากได้id)

 
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    หน้าแรก -> เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไปที่เกี่ยวกับ Taenon
อ่านหัวข้อก่อนหน้า :: อ่านหัวข้อถัดไป  
ผู้ตั้ง ข้อความ
blacktree
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 25 May 2006
ตอบ: 4

ตอบตอบเมื่อ: Thu May 25, 2006 2:20 am    เรื่อง: ขอนำเสมอม้าง(อยากได้id) ตอบโดยอ้างข้อความ

อืมผมยังไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับตัวเกมมากหรอกนะคับว่าเป็นอย่างไรบ้าง(เพราะยังไม่เคยเล่นเลยอ่า) ผมจะเสมอไปแบบเป็นหัวข้อๆ มั่วหน่อยๆนะคับ มันไม่รู้จะเรียงไง แต่ผมหมั่นใจว่ามันน่าจะมีประโยชน์กับพี่ๆแน่นอน พยายามอ่านหน่อยนะคับ

1.เรื่องเกี่ยวกับ พวกระบบกลุ่มคน พวก กิล หรือ แคลน อะไร พวกเนี้ย
ผมอยากให้มีการ เรียกการตั่งกลุ่มคนพวกนี้ ว่า กองทัพ อะคับ แล้วผมอยาก ให้ในเกม สามารถสร้างประเทศที่เป็นของ ตัวเองได้อะ คือ ผมเคย เล่นเกม king of kings อะคับ เกมออนไลภาษาไทยเกม แรกเลยอะ คับไม่รู้พวก พี่ๆเคยเล่นกัน หรือ ป่าวผม ชอบ ระบบ ของเกมนี้ เรื่อง ที่สามารถตั่งประเทศ เป็นของเราเองได้ และ เมื่อตั่งแล้ว เรา หรือ สมาชิกใน ประเทศ จะมีประเทศ เป็นของ ตัวเองเลยอะ แบบ มันจะเป็นmapที่เป็นประเทศของเรา เลยอะ คับ ต้องวาป ไปอะ มาถึงตอนปแรก ประเทศ เราจะไม่มีอะไรเลยอะคับ เป็นแผนที่ใหญ่มากๆ โล่งๆ มีแต่ดิน-*- แล้วเราต้อง ร่วมมือ กัน ทั้ง ประเทศอะคับ สร้างทุกอย่างขึ้นมา (ต้องช่วยกันเสียสละ บริจาคเงินเข้าระบบคลังของประเทศเพื่อไว้สร้างสิ่งต่างๆ และใช้เป็นเงินทุนวิจัยเทคโนโลยีด้านต่างๆของประเทศ) ผมไม่รู้ระบบเกมของ พี่ จะสามารถให้ผู้เล่นสร้างสิ่งของได้อะป่าว แต่ถ้าทำได้เหมือนเกมนี้(หรือแนวนี้) ผมว่าคงเจ๋งไปเลยอะ ผมว่ามันทำให้คนที่อยู่ประเทศ(เกมนี้อาจเปลี่ยนเป็นกองทัพก็ได้) ได้มีความสามัคคี และ ความเสียสละ มากอะคับทำให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการ สร้างประเทศขึ้นมา มันทำให้มีความภูมิใจด้วยอะคับ จากที่เป็นพื้นที่โล่งๆเปล่าๆ สร้างกันจนเป็นปราสาท มีกำแพงเมือง กองทหาร ที่ขายยาดีๆ ที่ตีอาวุธดีๆ มีสวนของตัวเอง มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากจริงๆนะคับ ยิงถ้ามีการต่อสู้กันระหว่างประเทศ จะ ทำให้เกมมีความสนุกขึ้นอีกเยอะ อะ

จริงๆมีความคิดอยากนำเสนอเรื่องนี้อีก เยอะ อะ แต่ผมยังไม่รู้ระบบความสามารถของเกมพี่เลยอะ แล้วถ้าพี่สนใจตรงไหนอยากให้ผมช่วยขยายหรือสงสัย ก็โพสถามไว้นะคับผมจะมาตอบให้
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
blacktree
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 25 May 2006
ตอบ: 4

ตอบตอบเมื่อ: Thu May 25, 2006 2:22 am    เรื่อง: ขอต่ออีกนิด ตอบโดยอ้างข้อความ

ถ้าระบบพี่ไม่สามารถทำให้ผู้เล่นสามารถ สร้างหรือ ออกแบบ ประเทศเองได้ อย่าง king of kings พี่ก็ สร้างเป็นประเทศที่มีอยู่แล้ว แล้วให้ผู้เล่น ยึดครองกัน เองก็ดีเหมือนกันนะคับ แต่ผมชอบแบบสร้างเองมากกว่านะ มันทำให้มีความสนุกที่ได้สร้างเมืองไป พร้อม กับการเก็บlv ด้วยอะ
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
blacktree
Project ONE Tester


เข้าร่วม: 25 May 2006
ตอบ: 4

ตอบตอบเมื่อ: Thu May 25, 2006 2:38 am    เรื่อง: เรื่อง เวทมนต์หรือสกิล ตอบโดยอ้างข้อความ

เรื่องเวทมนต์หรือสกิล ผมอยากให้ ต้องทำเควส เพื่อเรียนสกิล หรือ เวทมนต์ นั้นมาอะคับ ถ้าเป็นท่าที่ไม่มีประสิทธิภาพมาก ก็เป็นเควสสั้นๆไม่ต้องยากมากมาย แต่ถ้าเป็นสกิลเวทมนต์ที่รุนแรงหรือมีความสามารถมาก ผม ก็อยากให้เป็นเควสที่ยากลำบากหน่อย ต้องปราบ บอส หรือ หาตัวละครที่ออกมาเป็นช่วงเวลา เฉพาะ เพราะผมว่า การ ทำเควสแล้วค่อยได้ มาซึ่ง สกิลหรือ เวทมนต์ ดีกว่าอยู่ๆก็ไปกดเรียนมาได้จากที่เดียวกันโหลๆ อะผมชอบแบบทำเควสแล้วค่อยได้มา มันดูมีที่มาที่ไปของพลังหรือสกิลที่เราได้มาว่าเรียนมาจากใคร หรือได้ มายังไง แถมถ้ามี เควสลับหรือ สกิลลับ ที่ผู้เล่นต้อง ค้นหา กันเอง(แต่ท่าต้องสวยๆนะพี่)(พวกสกิลพื้นฐานหรือปกติต้องมีnpcแนะนำอยู๋ในเมืองชัดเจนนะพี่เดียวคนเล่นจะหาทางเรียนทำเควสสกิลไม่ถูก แต่ถ้าเป็นพวก สกิลลับ หรือ สกิล แรง ผมว่าน่าจะปล่อย npc เริ่มเควส ไว้ในที่ลับๆ ให้ผู้เล่นได้ บากบันค้นหากันอะ) แต่ผมอยากให้พี่ช่วยทำสกิลให้สวยๆ ด้วยนะคับ ผมว่ามันเป็นจุดดึงดูดของเกมเลยทีเดียว
ขึ้นไปข้างบน
ดูข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว
แสดงเฉพาะข้อความที่ตอบในระยะเวลา:   
Forum นี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถตอบ หรือแก้ไขได้   หัวข้อนี้ถูกล็อก คุณไม่สามารถแก้ไข หรือตอบได้    เวบบอร์ด GAMEINDY -> สนทนาเรื่องทั่วไปที่เกี่ยวกับ Taenon ปรับเวลา GMT + 7 ชั่วโมง
หน้า 1 จาก 1

 
ไปที่:  
คุณไม่สามารถสร้างหัวข้อใหม่
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
คุณไม่สามารถแก้ไขข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลบข้อความของคุณ
คุณไม่สามารถลงคะแนน


Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
eXTReMe Tracker