GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3
ผู้เขียน หัวข้อ: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด  (อ่าน 569 ครั้ง)
Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« เมื่อ: 29-05-2011, 23:10:52 »

จากที่ทีมงานนำเสนอเรื่องการปรับสกิลชิงสมบัติ
ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากความเชื่อว่า
ยิ่งเลือดมอนเตอร์น้อยเท่าไร ยิ่งชิงติดง่ายเท่านั้น
จึงนำมาซึ่งการทดสอบครั้งนี้
อยากให้ผู้เล่นนำไปพิจารณาประกอบการเล่น
และการปรับสกิลนี้ในภายภาคหน้า

รูปแบบการทดสอบ
อัตราดรอป 600
มินิบอส  แมดด๊อก เลือดเต็ม 100 ตัว
มินิบอส  แมดด๊อก เลือดน้อยใกล้ตาย 100 ตัว

ขอขอบคุณ จีเอ็มโคอาล่า ท่านอำนาจ ท่านแชมป์
ที่ช่วยทำให้การทดสอบครั้งนี้เป็นไปด้วยความสะดวกเรียบร้อยครับ ^^)v



ผลการชิงสมบัติกับมินิบอส  แมดด๊อก เลือดเต็ม 100 ตัว



ผลการชิงสมบัติกับมินิบอส  แมดด๊อก เลือดน้อยใกล้ตาย 100 ตัว



ทีที้
Full Member
***
กระทู้: 895


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29-05-2011, 23:51:25 »

สรุปก็คือ  ม่อนเลือดน้อย หรือ เลือดเต็ม โอกาศชิงได้ ก็พอๆกัน



A[l2]M
Hero Member
*****
กระทู้: 2,743


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30-05-2011, 00:01:21 »

ขอบคุณจ้า

ปล. 100 ตัว ดรอปมาแค่เนี้ยยย

DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30-05-2011, 00:01:34 »

 แจ๋วมากครับท่าน จะได้กระจ่างกันเสียที  ผมเคยบอกเพื่อนๆไปหลายคนแล้วไม่ยอมเชื่อว่าไม่เกี่ยว แถมบอกว่าแว่นเผยไต๋เอาไว้ส่องดูเลือดบอสเพื่อดรอป ผมก็ไม่เห็นคำอธิบายมันบอกว่าช่วยเพื่อการนี้น๊ะ ทีมงานก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเลือด แต่มีอีกเรื่องนึงอยากให้ทีมงานยืนยันอีกสักเรื่อง หรือท่าน Ⓓr.™ ก็ได้

 เรื่องการลากไว้นานๆ บางครั้งเราก็ไปหามินิบอส เจอคนกำลังดรอปอยู่ ลากไว้อยู่นั่นละ เอาพระฟูอยู่นานสองนาน ไม่ยอมฆ่า ลากแล้วก็ 777 อยู่ไม่เลิก ไม่ตีสักที

 เค้าเข้าใจว่าการลากไว้นมนานช่วยเพิ่มการดรอป บอกก็ไม่เชื่อ คนที่รอจะตีตัวต่อไปก็นั่งดูไปเหอะ ยิ่งซูลันคนรอจะทำเควสจุก็ไม่ให้เค้าตี แต่ตัวเองไม่ยอมฆ่าเสียที 555+

  ช่วยยืนยันนิดนึงว่า การลากไว้นานๆไม่เกี่ยวข้องใดๆ หากทีมงานยืนยันจะได้เลิกกันเสียที

 แหม ถ้าลากไว้นานแล้วดรอปดี ผมจะลากไว้ตั้งแต่ 6 โมงเช้ายัน 6 โมงเย็นเลยครับ ถ้ามันดรอปแน่น๊ะ ขอวันละตัวก็พอ Evil

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
..TEERAK..
Full Member
***
กระทู้: 678


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30-05-2011, 00:14:16 »

อ้างจาก: DarkEagle ที่ 30-05-2011, 00:01:34

 เรื่องการลากไว้นานๆ บางครั้งเราก็ไปหามินิบอส เจอคนกำลังดรอปอยู่ ลากไว้อยู่นั่นละ เอาพระฟูอยู่นานสองนาน ไม่ยอมฆ่า ลากแล้วก็ 777 อยู่ไม่เลิก ไม่ตีสักที

 เค้าเข้าใจว่าการลากไว้นมนานช่วยเพิ่มการดรอป บอกก็ไม่เชื่อ คนที่รอจะตีตัวต่อไปก็นั่งดูไปเหอะ ยิ่งซูลันคนรอจะทำเควสจุก็ไม่ให้เค้าตี แต่ตัวเองไม่ยอมฆ่าเสียที 555+

 

 Embarrassed Embarrassedหยั่งงี้กะมีด้วยเร้อ คงเปนโชคดี ที่เราไม่เคยเจอ
แต่เคยเจอมาอีกอย่าง เค้าบอกว่า หยุดเวลาแล้วดรอป มันจะลบ 777 ฟังแล้วปวดตับ
ลบยังไง บอสมันกะเล็งเราอยู่ เพียงแต่มันเดินมาไม่ได้ ของดรอปก็ยังเข้าตัวอยู่ ค่าประสบการณ์เราก็ยังได้อยู่ เฮ้อ..
DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30-05-2011, 00:29:33 »

อ้างจาก: ..TEERAK.. ที่ 30-05-2011, 00:14:16
อ้างจาก: DarkEagle ที่ 30-05-2011, 00:01:34

 เรื่องการลากไว้นานๆ บางครั้งเราก็ไปหามินิบอส เจอคนกำลังดรอปอยู่ ลากไว้อยู่นั่นละ เอาพระฟูอยู่นานสองนาน ไม่ยอมฆ่า ลากแล้วก็ 777 อยู่ไม่เลิก ไม่ตีสักที

 เค้าเข้าใจว่าการลากไว้นมนานช่วยเพิ่มการดรอป บอกก็ไม่เชื่อ คนที่รอจะตีตัวต่อไปก็นั่งดูไปเหอะ ยิ่งซูลันคนรอจะทำเควสจุก็ไม่ให้เค้าตี แต่ตัวเองไม่ยอมฆ่าเสียที 555+

 

 Embarrassed Embarrassedหยั่งงี้กะมีด้วยเร้อ คงเปนโชคดี ที่เราไม่เคยเจอ
แต่เคยเจอมาอีกอย่าง เค้าบอกว่า หยุดเวลาแล้วดรอป มันจะลบ 777 ฟังแล้วปวดตับ
ลบยังไง บอสมันกะเล็งเราอยู่ เพียงแต่มันเดินมาไม่ได้ ของดรอปก็ยังเข้าตัวอยู่ ค่าประสบการณ์เราก็ยังได้อยู่ เฮ้อ..


  พอๆกับนี่เลยครับ บางคนบอก กายทิพย์ไปตีลดดรอป 5555+  ความเชื่ออะน๊ะ นาๆจิตตัง

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30-05-2011, 00:41:35 »

ทำไมเข้าใจอะไรกันพิเรนจัง  Huh?
ท่าน DR. ไม่ได้สรุปเป็นข้อความ ผมสรุปแทนก็แล้วกัน
โอกาสในการดรอปและการชิงสมบัติไม่เกี่ยวกับเลือดมอน
แต่จะขึ้นอยู่กับ ความยากในการดรอปไอเทมชนิดนั้นๆ
แปรผันตามกับอัตราดรอปของตัวละครเรา ยกตัวอย่างง่ายๆ
สมมุติืว่าอัตราดรอปแรร์ มี 0.01 % ตัวละครเรามีอัตราดรอป 600
ชิง 100 ตัว หรือตี 100 ตัว ก็จะมีโอกาสได้ไอเทมประมาณ 6 ชิ้น
จะลากนานๆ ใช้โชคดีกี่หน ตีมอนใกล้ตาย โอกาสได้มันก็มีเท่าเดิม
ถ้าเป็นเทรคนเดิมใส่ของเหมือนเดิม ตีกะมอนตัวเดิม
เพราะตัวเลขที่ใช้คำนวนมันตัวเลขเดิมๆ
ปล. เกมเขาเป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ใช่ไสยศาสตร์  Evil
What Time is it....
Hero Member
*****
กระทู้: 5,137


นามเดิม SLEEP...zzzZZZ


เว็บไซต์
Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30-05-2011, 01:10:27 »

การตี + ไอเท็มก็มีเหมือนกันนะครับ
เห็นผู้เล่นบางคนบอกว่ามีเทคนิคให้ตี + ติดด้วย
อยากให้ทดสอบเหมือนกันว่าจริงหรือเปล่า
ในความคิดผม มันเป็นไปไม่ได้ นอกจากบัค  Evil

Who am I...?
นามใน Asura - คิล(คิว)
นามบุพการีตั้งให้ - ป๊อป
แล้วแต่จะเรียก ตามสะดวกครับ ^^

Status:ออนได้แต่บอร์ด

พวกคุณบางคนบอกว่าเกลียดการล่าแม่มด
นั่นเป็นเพราะว่าคุณเป็นคนถูกล่ามาตลอด
แต่พอคุณได้เป็นผู้ล่าบ้าง
ก็ทำตัวไม่ต่างอะไรกับคนที่คุณเกลียดเลย



matic
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30-05-2011, 01:46:14 »

เทคนิคการตีบวกที่แท้จริงคือ มีเงินและใจถึงครับ อย่าไปกลัวกับการแหก
ไว้ผมจะสรุปข้อมูลการตีบวกตั้งแต่ไม่มียศถึงยศเทพให้ครับ ว่าใช้ทรัพยากรโดยประมาณเท่าไร
ขอเวลาซักหลายๆ วันหน่อย พอดีช่วงนี้ติดภาระด้านการงาน
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30-05-2011, 04:27:41 »

อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 30-05-2011, 01:46:14
เทคนิคการตีบวกที่แท้จริงคือ มีเงินและใจถึงครับ อย่าไปกลัวกับการแหก
ไว้ผมจะสรุปข้อมูลการตีบวกตั้งแต่ไม่มียศถึงยศเทพให้ครับ ว่าใช้ทรัพยากรโดยประมาณเท่าไร
ขอเวลาซักหลายๆ วันหน่อย พอดีช่วงนี้ติดภาระด้านการงาน

ทำแบบนี้ดิลุง http://write.ratemyserver.net/ragnoark-online-tips-and-tricks/figuring-out-the-average-cost-of-getting-a-risky-armor-refinement-level/  Evil


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30-05-2011, 04:27:58 »

 ผมเห็นว่า น่าจะรวบรวมข้อมูลต่างๆในกระทู้นี้ไว้เรปแรกและปักหมุดไว้สักเดือนน๊ะครับ  หรือปักหมุดกระทู้นี้เลยก็ได้ครับ

 บรรดาเทรๆทั้งหลายจะได้เข้าใจกัน ไม่ไปหลงในความเชื่อต่างๆนาจนทำให้เกิดปัญหา การลากมินิ การดรอปบอส ดรอปมินิ จนบางครั้งอาจจะเป็นเรื่องเป็นราวได้

 ซึ่งมันก็มีอยู่บ้าง และเพื่อให้คนเล่นอาชีพเทรได้เข้าใจในการดรอปแท้จริงว่าเป็นอย่างไร จะได้ไม่หลงทางได้ครับ

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30-05-2011, 12:26:27 »

อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 30-05-2011, 00:41:35
ทำไมเข้าใจอะไรกันพิเรนจัง  Huh?
ท่าน DR. ไม่ได้สรุปเป็นข้อความ ผมสรุปแทนก็แล้วกัน
โอกาสในการดรอปและการชิงสมบัติไม่เกี่ยวกับเลือดมอน
แต่จะขึ้นอยู่กับ ความยากในการดรอปไอเทมชนิดนั้นๆ
แปรผันตามกับอัตราดรอปของตัวละครเรา ยกตัวอย่างง่ายๆ
สมมุติืว่าอัตราดรอปแรร์ มี 0.01 % ตัวละครเรามีอัตราดรอป 600
ชิง 100 ตัว หรือตี 100 ตัว ก็จะมีโอกาสได้ไอเทมประมาณ 6 ชิ้น
จะลากนานๆ ใช้โชคดีกี่หน ตีมอนใกล้ตาย โอกาสได้มันก็มีเท่าเดิม
ถ้าเป็นเทรคนเดิมใส่ของเหมือนเดิม ตีกะมอนตัวเดิม
เพราะตัวเลขที่ใช้คำนวนมันตัวเลขเดิมๆ
ปล. เกมเขาเป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ใช่ไสยศาสตร์  Evil


เค้าอธิบายไม่เป็น

รู้แค่ว่า เลือดเต็มกะเลือดหมด มันก็ชิงได้เท่ากัน

ถ้าให้น้องเบลมาอธิบาย คงยาวกว่าคุณตุ้ยอีก  TT)


มารศาสตรา
Full Member
***
กระทู้: 656


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30-05-2011, 13:52:29 »

       ผมเจอมินิถ้าไม่มีคนผมชิงก่อนค่อยสอยครับ แต่ถ้ามีคนมาหาเหมือนกันสอยก่อนค่อยชิง(ถ้าเจอก่อนนะ) แต่ถ้ามินิตัวนั้นมีคนจุก็ยกให้เขาไป ไม่ชิงและไม่ตี
       เรื่องชิงมอน ผมไม่ค่อยสนใจว่าเลือดมากมาน้อย ชิงได้ก็ได้ไม่ได้ก็แห้ว มันก็แค่นั้น จะลากให้เสียเวลามอนมันจะเกิดทำไม สอยๆให้จบๆมันจะได้เกิดมาให้สอยอีกไวไว จะดีกว่า
coalapanda
Asura Secret Character
Hero Member
*****
กระทู้: 2,687

Asura Online Never Ending


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30-05-2011, 13:59:47 »

ขอขอบคุณสำหรับการทดสอบครับท่าน

จากการทดสอบครั้งนี้คงทำให้หลายๆท่านหายสงสัยเกี่ยวกับกรณีนี้นะครับ  Evil Evil

If you want to be a hero. You need to have dreams.
จีเอ็มหมูอ้วนน่ารักจัง
Asura Supporter
Jr. Member
*****
กระทู้: 188

สวยที่สุดในสามโลก


Re: ผลการทดสอบสกิลชิงสมบัติกับความแตกต่างของเลือด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30-05-2011, 14:00:22 »

ความเชื่อในแนวนี้ยังมีอีกหลายอย่าง เทรเชอร์ฮันเตอร์ชิงสมบัติ ตีบวกของ รวมถึงการเปิดกล่องพื้นฐานด้วยแน่ๆ
laugh
ป้าย:
หน้า: [1] 2 3