GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3 ... 7
ผู้เขียน หัวข้อ: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่  (อ่าน 17016 ครั้ง)
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« เมื่อ: 14-09-2010, 16:22:30 »

     รายละเอียดคู่หู ต่างๆ ที่จะอัพเดทในวันพุธที่ 15 กันยายน 2553

สิ่งที่ปรับเพิ่มเข้าเกี่ยวกับคู่หู

1.ปรับปรุงให้คู่หูมีค่า status ให้เพื่อนๆ ดูค่า status ของคู่หูได้
2.เพิ่มระดับของคู่หูได้ถึงเลเวล 99
3.คู่หูจะมีความสามารถ และแบ่งเป็นสายมีทั้งหมด 4 สาย คือ สมดุล, กำลัง, ความเร็ว, ปัญญา
4.เมื่อ level up คู่หูจะเพิ่มค่า status จะสุ่มให้ 1 แต้ม และ ตามสาย 1 แต้ม  (สายสมดุล สุ่มทั้ง 2 แต้ม)
  เช่น   กระรอกเพื่อนรัก  สายกำลัง เพิ่มค่า str 1 และ สุ่ม ได้ค่า int 1 หน่วย เป็นต้น

     คู่หูจะมีความสามารถแบ่งตามสาย และจะต้องมีอาหารสำหรับคู่หู ดังนี้

สายสมดุล
- วุ้นองครักษ์     อาหารที่ชอบ   มัดหญ้า   
- ไลแคนจอมฉีกกระชาก     อาหารที่ชอบ    เนื้อสดอัดกระป๋อง 
- วิญญาณแค้น     อาหารที่ชอบ   วิญญาณไฟอัดกระป๋อง


สายกำลัง
- พิกม่าแพะน้อย     อาหารที่ชอบ   ผลไม้
- กระรอกเพื่อนรัก     อาหารที่ชอบ   เกาลัด
- อัศวินน้ำแข็ง (เงื่อนไขพิเศษ)     อาหารที่ชอบ   วิญญาณน้ำอัดกระป๋อง 
( รูปผลไม้ ติดไว้ก่อนครับ )

สายความเร็ว
- ป๊อกกี้ยอดองครักษ์     อาหารที่ชอบ   ซากแมลงอัดกระป๋อง
- แซมจอมซน     อาหารที่ชอบ   กล้วยหวี
- ยากูด้า (เงื่อนไขพิเศษ)     อาหารที่ชอบ   กองไผ่อ่อน
(ซากแมลงอัดกระป๋อง และ กล้วยหวี ติดไว้ก่อน )

สายปัญญา
- องครักษ์ผีน้อย     อาหารที่ชอบ   วิญญาณลมอัดกระป๋อง 
- อสูรน้อย     อาหารที่ชอบ   วิญญาณไฟอัดกระป๋อง 
- ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส (เงื่อนไขพิเศษ)      อาหารที่ชอบ   กำัมะถันกระป๋อง
( กำมะถันกระป๋องติดไว้ก่อนครับ )

    เพื่อนๆ สามารถซื้ออาหารของคู่หูที่ คนขายยารักษาสัตว์  southern_fort/market



5.เปลี่ยนการให้อาหาร เมื่อคู่หูหิวจะหาอาหารกินอัตโนมัติ

 - คู่หูแต่ละตัวจะกินอาหารต่าง หรือบางตัวก็เหมือนกัน
 - เมื่อหิวคู่หูจะหาอาหารในกระเป๋าของเจ้าของเอง
 - ปริมาณอาหารที่คู่หูกินและค่าความเชื่องที่เพิ่มขึ้น จะไม่แน่นอนแล้วแต่ดวง
 - คู่หูสามารถกินอาหารอย่างอื่นที่ไม่ใช่อาหารที่ชอบได้ด้วย ( คุ้ยหาขยะในตัวเราแล้วกิน อิอิ )

6.คู่หูจะไม่หนีเมื่อค่าความเชื่องเหลือน้อย
 - แต่จะใช้ไม่ได้ระยะเวลาหนึ่ง เมื่อ life time เป็น 0
 - หากตาย lift time จะลดลง
 - ความเชื่องหมด lift time จะเป็น 0 ทันที
 - คู่หูที่ใช้ไม่ได้ จะมี break time ( ดังรูปด้านล่าง )
 - break time เป็น 0 จีงจะกลับมาใช้ได้ใหม่
 - break time จะลดลงเรื่อยๆ ตามเวลา
 - เมื่อ break time หมด คู่หูจะถูกฟื้น hp และกลับมาใช้ได้ตามปกติ และค่าความเชื่อง จะเพิ่มกลับมาเล็กน้อย

7.click ขวาที่ผอบหรือคู่หูของตัวเอง สามารถดู status ของคู่หูได้
 - หรือ กด ปุ่มสถาณะ ดังรูป

8.เปลี่ยนแปลงการเพิ่ม หรือ ลด ความเชื่อง และค่า Life Time ดังนี้

 - เมื่อหิวจะลด ความเชื่อง 1 หน่วย
 - หลังจากหิวครั้งแรก จะหิวต่อ อีกทุกๆ 30 วินาที
 - ถ้าปล่อยให้หิวครบ 3 นาที คู่หูจะโกรธและลด ความเชื่อลง 4 หน่วย
 - การให้อาหารคู่หู ขณะหิว จะเพิ่มความเชื่องได้เล็กน้อย
 - ความเชื่องมีผลต่อโอกาสการใช้ทักษะ และประสิทธิภาพของทักษะ
- คู่หูจะถูกลด ความเชื่อง 5 หน่วย เมื่อตอนเก็บคู่หูเข้าผอบ
 - เมื่อคู่หูเลเวลอัพค่าความเชื่องจะเพิ่มขึ้น 10 หน่วย
 - เมือคู่หูเลเวลอัพจะเพิ่มค่า Life Time เต็ม

9.ทักษะของคู่หูจะเพิ่มแบบสุ่มเมื่อถึงระดับที่กำหนด
 - ทักษะจะถูกสุ่มให้ที่ เลเวล 21, เลเวล 41 และ เลเวล 61
 - มีทักษะสุ่ม ถึง 20 ทักษะ
 - คู่หูสามารถเรียนรู้ได้สูงสุด 3 ทักษะ


     ทักษะของคู่หู จะแบ่งได้ดังนี้

     Passive ของคู่หู  ( เพิ่มความสามารถของคู่หู )
พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50
พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10%
พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10
พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%

     Passive ของเจ้าของ  ( เพิ่มความสามารถให้กับเจ้าของ )
ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster
ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster
ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster
ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster

     skill โจมตี  ( ทักษะโจมตีของคู่หู )
กระแทก อย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran)
โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย
กระสุน ธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran)
ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย

     Active ช่วยเหลือ   ( ทักษะเพิ่มความสามารถต่างๆ จากคู่หู )
ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที
เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที
เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที
เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที

     พิเศษ  ( ความสามารถพิเศษของคู่หู  )
โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ)
โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท)
โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ)
โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)

  คำสั่งเปลี่ยนชื่อคู่หู /pet set_name (ชื่อ)

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
ขุนแผน
Newbie
*
กระทู้: 30


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #1 เมื่อ: 14-09-2010, 17:15:41 »

เย้  คนที่ 1
แมวเหมียว
Full Member
***
กระทู้: 642


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #2 เมื่อ: 14-09-2010, 17:16:38 »

น่าสนใจครับ  Smiley
マイン短絡
Jr. Member
**
กระทู้: 159



Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #3 เมื่อ: 14-09-2010, 17:17:02 »

มาไม่ทันคน 1 แตคน 2 Smiley Smiley

мммммм 'ẕ
Hero Member
*****
กระทู้: 20,403

-


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #4 เมื่อ: 14-09-2010, 17:17:06 »

 ใช่


                                                   ι luv Johиич Dәρρ :: мad haττәя  &  Jacκ sρaяяoω  ❤ 
мммммм 'ẕ
Hero Member
*****
กระทู้: 20,403

-


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #5 เมื่อ: 14-09-2010, 17:20:32 »

อ้างจาก: จีเอ็มหนูนี่ สินะ ที่ 14-09-2010, 16:22:30


มันคงไม่ขึ้นแบบนี้จิงๆ ใช่มั้ย  Sad



                                                   ι luv Johиич Dәρρ :: мad haττәя  &  Jacκ sρaяяoω  ❤ 
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #6 เมื่อ: 14-09-2010, 17:22:21 »

ยกเครื่องใหม่ ไฉไลจริงๆ  laugh


Arshura
Newbie
*
กระทู้: 9

~โง่&มึน~You Are Never Die


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #7 เมื่อ: 14-09-2010, 17:24:59 »

 Huh? แล้วคู่หู จะไปหาได้จากที่ไหนอ่ะ จะดร็อปจากมอนสเตอร์ รึเควสล่ะคะ ?


Uploaded with ImageShack.us
~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #8 เมื่อ: 14-09-2010, 17:26:50 »

ดูจะอลังการมาก laugh

GUZ_2009
Jr. Member
**
กระทู้: 204


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #9 เมื่อ: 14-09-2010, 17:30:26 »

 รัก รัก อืม น่าสนใจดีครับ

แต่คงวุ่นวาย น่าดู 555+
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #10 เมื่อ: 14-09-2010, 17:32:32 »

อ้างจาก: Arshura ที่ 14-09-2010, 17:24:59
Huh? แล้วคู่หู จะไปหาได้จากที่ไหนอ่ะ จะดร็อปจากมอนสเตอร์ รึเควสล่ะคะ ?

ทั้งดรอปทั้งเควสแหละคับ Smiley


-JaMbhalA-
Hero Member
*****
กระทู้: 2,697

สถานะ : I'm So Tired


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #11 เมื่อ: 14-09-2010, 17:44:49 »

งั้นต้องรีบเอาขยะไปขายก่อน
เด๋วคู่หูแย่งกินหมด
เด๋วไม่มีตังใช้ 5 5 5 5


◄◄☻กามlnwสวssค์☻►►
Jr. Member
**
กระทู้: 254

จงมองเห็นคุณค่า ของสิ่งที่ใกล้ตัวกว่าเสมอ...


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #12 เมื่อ: 14-09-2010, 17:50:50 »

กำแล้วครับผม ผมเลี้ยงซูลันไว้แล้วก็วื้อใบไผ่มากว่า4000ใบ ใบละ350บิลล่า และผงปีกผีเสื้อ2000ชิ้น ชิ้นละ250บิลล่า เพื่อจะทำน้ำยาเสริมกำลังเวทย์ ให้เป็นอาหารของซูลัน แล้วจีเอ็มกลับเปลี่ยนอาหารใหม่ จบเลยเสียเงิงฟรีสิครับ Cry

◄◄☻llค่lราก้าวไปข้าJหน้าก็จะถึJฝั่Jฝัu☻►►
naygue
Hero Member
*****
กระทู้: 6,405


เว็บไซต์
Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #13 เมื่อ: 14-09-2010, 17:52:11 »

อ้างจาก: ~๐~_Prince Of Persia_~๐~ ที่ 14-09-2010, 17:50:50
กำแล้วครับผม ผมเลี้ยงซูลันไว้แล้วก็วื้อใบไผ่มากว่า4000ใบ ใบละ350บิลล่า และผงปีกผีเสื้อ2000ชิ้น ชิ้นละ250บิลล่า เพื่อจะทำน้ำยาเสริมกำลังเวทย์ ให้เป็นอาหารของซูลัน แล้วจีเอ็มกลับเปลี่ยนอาหารใหม่ จบเลยเสียเงิงฟรีสิครับ Cry

อันนี้ก็น่าเห็นใจ

 Shocked


อภิมหานันทนาการรูปและคำประพันธ์โดย —DэmønîcPrî€sŧ™—
Pe®seuZ
Sr. Member
****
กระทู้: 1,036

Fighting!!!!~


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #14 เมื่อ: 14-09-2010, 17:57:52 »

จีเอ็มหนูนี่ คงทำงานหนักไป อิอิ Smiley
วันพุธ มันวันที่ 15 ต่างหากครับ Angry Angry


แหม่...พิมพ์ตัวซะใหญ่ด้วยนะ ตรงวันที่อ่ะ  Evil



คนเก่งจริง เขาไม่ขี้โม้ โอ้อวดหรอกจ๊ะหนูน้อย
 laugh laugh
ป้าย:
หน้า: [1] 2 3 ... 7