GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่องการเปลี่ยนระหัดผ่านใหม่กับระบบใหม่?  (อ่าน 201 ครั้ง)
กันและกัน
Newbie
*
กระทู้: 20


ว่าด้วยเรื่องการเปลี่ยนระหัดผ่านใหม่กับระบบใหม่?
« เมื่อ: 25-07-2010, 09:00:21 »

เรื่องมันมีอยู่ว่า ไม่นานมานี้ทางเซิฟได้เปลียนระบบ การเปลี่ยนระหัดผ่านการสมัครไอดีเป็นแบบใหม่ และเปิดให้ใช้แล้วตามปกติ ผมจึงเข้าไปเปลี่ยนระหัดผ่าน ขั้นตอนการเปลี่ยนไม่ งง ครับ ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี การเปลี่ยนระหัดผ่านเสร็จสิ้น ผมจึงมาล็อคอินเข้าเกมส์โดยระหัดผ่าน ใหม่ เพราะคิดว่าทางระบบคงเปลี่ยนให้แล้ว แต่ม้นขึ้นว่าเซิฟเวอร์ได้ตัดคุณออกจากระบบ อะชัก งง!!!
ผมเลยเข้าล็อคอินโดยระหัดผ่านตัวเก่า อ่าวเข้าได้ซะงั้น แล้วที่เปลี่ยนไป อะ?Huh? ผมจึงไป เข้าสู่ระบบทางหน้าเวบเพื่อดูข้อมูลของผมเอง  ง่่ะ มันบอกว่าระหัดผิด(ผมใสระหัดเก่านะ) งงเป็นไก่ตาแตก =='' ผมจึงลองเข้าสู่ระบบด้วยระหัดผ่านใหม่ เข้าได้ซะงั้น = = แล้วทำไมเข้าล็อคอินเกมส์ด้วยระหัดผ่านใหม่ไม่ได้อะครับที่ผมเปลี่ยนระหัดเพราะไม่อยากให้ใครเข้าตัวผม = =''(น้องที่บ้านอะครับมันชอบขโมยตัง)

1 เรื่องจบไป

ต่อมาผมได้ล็อคอินเข้าเกมส์(ใช้ระหัดเดิมที่เปลี่ยนไปแล้วแต่ระบบไม่เปลี่ยนให้=='')และก็มาใส่ระหัดผ่านพิเศษพอดีผมกดผิดไปหนึ่งตัว มันก็ขึ้นมาว่า เซิฟเวอร์ได้ทำการตัดคุณออกจากระบบ เพราะผมใส่ระหัดผิดผมจึงใส่ให้ถูกและข้าล็อคอินเล่นเกมส์ตามปกติ อะอันนี้เข้าใจครับ แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมพยายามที่จะเปลี่ยนระหัดให้ได้ ผมจึงไปเข้าสู่ระบบ ทางหน้าเวบอีกที เค้าบอกให้ผมใส่ระหัดผ่านพิเศษเพื่อที่จะเปลี่ยนระหัดผ่าน พอกดตกลงปุ๊บ มันขึ้นว่า ระหัดผิด= ='' เอะชักงงๆ ผมจึงเอาระหัดผ่านที่เค้าว่าผิดเนี่ยไปล็อคอินเข้าเกมส์ อ้าววววว เข้าได้ ซะงั้น งง  T^T

ณ ปัจจุ บัน ตัวผม ล็อคอินโดยระหัดเก่า แต่เข้าสู่ระบบทางหน้าเวบ กับเติมตังโดยระหัดใหม่= =* งง ครับ นับวันนี้ ผมเปลี่ยนระหัดกี่ไอดีๆๆ เป็นอย่างนี้หมด T^T มันเพราะอะไรครับ สวรรค์ช่างกลั่นแกล้ง ให้ผม งง = = ผมเคยลองเข้าระหัดเกมส์ด้วยระหัดใหม่นะครับ เข้าไม่ได้ T^T น้องผมมันก็เชิดเงินผมไปทุกตัวว เลยยยยย ทางทีมงานฝากดูทีนะครับ ถ้าพวกพี่ งง อะไรถามได้นะครับผมจะมาอธิบายใหม่
กราบ ลา ครับ Sad Sad
กันและกัน
Newbie
*
กระทู้: 20


Re: ว่าด้วยเรื่องการเปลี่ยนระหัดผ่านใหม่กับระบบใหม่?
« ตอบ #1 เมื่อ: 25-07-2010, 09:14:48 »

ลืมครับ อีกเรื่องๆๆ คือผมเปลี่ยนระหัดผ่านไม่ได้เลยจะย้ายไอดี มันซะเลย =w= พอจะไปกดย้าย ระหัดผ่านพิเสษไม่ถูกต้อง  Shocked ไม่น้าาาาาา ไม่มีทางออกให้ผมบ้างรึ Wink ทุกครั้งที่ผมเปลี่ยนระหัดในเวบ ผมไม่เคยเปลี่ยนระหัดผ่านพิเศษนะครับ Wink เพราะขึ้เกียจ จะจำ พอเอาระหัดผ่านพิเศษมาล็อคอินเข้าเกมส์ เข้าได้ = ='' ผมจรึงลองๆๆใช้ระหัดผ่านพิเศษพิมแบบมั่วๆดูอะเซิฟเวอร์ตัดออก   พอใช้ระหัดผ่านพิเศษของผมเข้าเกมส์ได้ปกติแปลว่าระหัดผ่านพิเศษผมไม่ผิด แต่พอจะมาย้ายไอดี แง้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ระหัดผ่านผิด -*- เครียดลงกะเพราะ  Shocked
ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ว่าด้วยเรื่องการเปลี่ยนระหัดผ่านใหม่กับระบบใหม่?
« ตอบ #2 เมื่อ: 25-07-2010, 09:24:47 »



แบบเก่าก้อดีอยู่แล้วนิเปลี่ยนทำไม  Huh?


NeeD not to know

..จูน..
Jr. Member
**
กระทู้: 283


Re: ว่าด้วยเรื่องการเปลี่ยนระหัดผ่านใหม่กับระบบใหม่?
« ตอบ #3 เมื่อ: 25-07-2010, 12:58:26 »


อ้างจาก: +ZeeD+ ที่ 25-07-2010, 09:24:47


แบบเก่าก้อดีอยู่แล้วนิเปลี่ยนทำไม  Huh?

เปลี่ยนให้งงแล้วมาถามไง
แล้วอีกอย่างทำให้ทีมงานจะได้อ้างว่างานยุ่งจนไม่มีเวลาทำอย่างอื่นที่สำคัญกว่า

กันและกัน
Newbie
*
กระทู้: 20


Re: ว่าด้วยเรื่องการเปลี่ยนระหัดผ่านใหม่กับระบบใหม่?
« ตอบ #4 เมื่อ: 25-07-2010, 15:28:12 »

 Huh? Huh? Huh?
ป้าย: ปัญหา งงๆ 
หน้า: [1]