GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2] 3
ผู้เขียน หัวข้อ: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!  (อ่าน 313 ครั้ง)
Accidentals
Sr. Member
****
กระทู้: 1,111


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #15 เมื่อ: 09-06-2011, 18:54:41 »

อ้างจาก: Sweet_berry จ๊ะจ๋าเจ้าขา ที่ 09-06-2011, 14:24:18


คนเดือนกันยายน

นับว่าเป็นคนที่เฉลียวฉลาด คล่องแคล่วว่องไว มีเสน่ห์ ไม่ว่าเป็นชาย หรือ หญิงมักมีแต่เรื่องหยุมหยิม มีข้อสงสัย หรือ วิเคราะห์ ทุกอย่างจนเกินเหตุ เป็นคนที่เข้าใจยากอยู่สักหน่อย เพราะชอบเอาแต่ใจทำอะไรตามอารมณ์เหมือนผีเข้า ผีออก ไม่แน่นอน คนอื่นอาจจะงง ๆ เหมือนจะประสาทหลอน แต่จริง ๆ แล้วเพราะเป็นคนที่ละเอียดลออ เอามาก ๆ ชอบสังเกต พิถีพิถันออกแนวหัวโบราณ วิตกจริตคิดมากเท่านั้นเอง

ช่างคิดช่างฝ ันช่างจินตนาการ มินิสัยชอบเปลี่ยนแปลงหรือพยายามทำสิ่งต่าง ๆ ที่คนอื่นเขาทำทิ้งไว้ ค้างไว้ ให้เสร็จสมบูรณ์ตามแบบฉบับของตัวเอง พูดง่าย ๆ ก็คือชอบ จู้จี้จุกจิก เจ้าระเบียบ ชอบจับผิดคนเก่งมาก แต่ก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีนะ ถึงจะชอบจับผิดก็เถอะ แล้วชอบที่จะช่วยเหลือชาวบ้านหรือดันไปแบกรับภาระคนอื่นมา จะดูเหมือนเรื่องมาก และเลือกมากไปเสียทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวต้องดูดีก่อนออกจากบ้านหรืออาหารการกินต้องสะอาด โดยเฉพาะเรื่องความรักมักจะใช้เวลาเลือกค่อนข้างนาน แต่ถ้าได้รักแล้วมักจะรักนานเลยเช่นกัน

เป็นคนที่ขยันทำมาหากินมาก บางครั้งประหยัดจนดูเหมือนขี้เหนียว ช่างพูดช่างเจรจา พูดเก่งและแก้ตัวเก่งอย่างมีเหตุผลเสียด้วยซิ ผิดกับการบอกรักกลับเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออก ขี้อาย ปากแข็งมาก ถ้าคิด จะเอ่ยปากบอกรักใครสักคน เวลารักใครชอบรักจนหมดหัวใจ จึงมักโดนคนที่ตน รั! กหลอกหรือเอาเปรียบอยู่เสมอ

ง่ะ

*.(xX Live For You Xx).*
Hero Member
*****
กระทู้: 6,412

รักกันแน่หรือเปล่า?


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #16 เมื่อ: 09-06-2011, 19:04:26 »

เดือนกรกฏาคม ไม่เห็นตรงเลย(ประชด!) 

เดือนพฤษภาคม ตรงดีนะ อิอิ แต่ก็ยังรัก*-*


55

~
一番の宝物
Hero Member
*****
กระทู้: 6,540

.......


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #17 เมื่อ: 09-06-2011, 19:15:25 »

คนเดือนกรกฎาคม

นับได้ว่าเป็นคนอ่อนไหวไวต่อความรู้สึก ระมัดระวังตัวหวาดระแวงตกใจง่ายไม่ค่อยไว้ใจใครง่าย ๆ รักษาผลประโยชน์รู้จักเก็บออมเงินเก่ง (ปูมักจะลากทุกอย่างเข้ารู) ถ้าเจอปัญหาเศร้าทุกข์อะไร จะขอหล บไปก่อน ไม่รับโทรศัพท์ ไม่รับแขก ไม่ยอมเจอใคร แต่พอตั้งสติได้จะค่อย ๆ กลับมาแก้ไขและกลับมาเป็นคนเดิมเอง เป็นคนรักบ้าน

รักครอบครัวมาก ชอบอยู่กับบ้านและทำกิจกรรมที่บ้านมากกว่ าให้ออกนอกบ้าน เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวกรกฎรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่น มีความสุขที่สุด ดูจากภายนอกออกจะแข็งกร้าว ปากแข็งแต่จริง ๆ ภายในอ่อนปวกเปียกมาก ลองดูจากสัญลักษณ์ที่คนโบราณเปรียบเทียบไว้เป็นปูไง มีกระดอง แต่ข้างในนิ่มเชียว มีความอดทนต่อความยากลำบาก ชอบใส่ใจความรู้สึกคนอื่น ไม่ว่าเป็นหญิงหรือชายมักมีความเป็นแม่อยู่ในตัว มีสัญชาตญาณในการให้ ห่วงใยเอื้ออาทร ชอบช่วยเหลือชาวบ้าน เอาอกเอาใจ (เฉพาะ) คนที่ตัวรัก เก็บรายละเอียดได้ดีไม่ว่าจะเรื่องอะไร โดยเฉพาะเรื่องเก่า ๆ หรือพวกรักฝังใจ ไม่ยอมลืม

แต่เจ้าอารมณ์ชะมัดเลยล่ะ จู้จี้จขี้บ่น เจ้าระเบียบ ต้องปล่อยให้บ่นไป เดี๋ยวเหนื่อยก็หยุดไปเองแหละ ต้องระวังเรื่องเครียด เพราะเป็นคนวิตกจริตคิดมาก รักใครแล้วไม่ค่อยปล่อยง่าย ๆ แถม ขี้หึงถึงตายเลยล่ะ (ปูหนีบ)


เอิ่ม..ตรงหมดอ่ะ= ='

(สีแดง = ตรง)



Hero Member
*****
กระทู้: 3,162


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #18 เมื่อ: 09-06-2011, 19:42:56 »

ธันวา ตรงอ่ะ

¤ §◄TeTe♦K✪RaT► ¤ §
Jr. Member
**
กระทู้: 87


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #19 เมื่อ: 09-06-2011, 20:37:37 »

พฤศจิตรงเป็นบางเรื่อง

firstalonely
Sr. Member
****
กระทู้: 1,135

You're still my most beloved one now and forever.


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #20 เมื่อ: 09-06-2011, 22:14:04 »


เฟิร์สเกิดเดือนเมษา ก็ตรงซะส่วนใหญ่นะ

ไม่ค่อยยอมฟังใครง่าย ๆ กล้าได้กล้าเสียไม่ค่อยกลัวอะไร ลุยลูกเดียว แล้วก็เจ็บ แถมเจ็บไม่รู้จักจำอีกด้วย
บางทีก็ชอบทำเรื่องง่าย ๆ ให้เป็นเรื่องยากได้ จู้จิ้จุกจิกกับเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ได้
เป็นคนที่จริงใจตรงไปตรงมา ไม่ชอบเอาใจใครหรือเยินยอใคร ชอบไม่ชอบบอกกันตรง ๆ เลย
และมักจะหึงและหวงคนรักนะ เพราะถ้ามีรักเมื่อไร จะเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว รักแบบบริสุทธิ์ใจซะด้วยซิ
และ มักเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศ เฮ้ย อันสุดท้ายนี่ยังไง  Evil


firstalonely ณ เซิร์ฟสวรรค์
http://www.facebook.com/firstalonely
YESONG ฉึกๆ
Hero Member
*****
กระทู้: 2,065

♥You & I♥


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #21 เมื่อ: 10-06-2011, 17:49:31 »


คนเดือนกุมภาพันธ์

มักเป็นคนที่มีอุปนิสัยร่าเริง เพื่อนฝูงมากมาย เพราะเป็นคนที่ตองการมิตรที่แท้จริง แต่ก็มักไม่ค่อยมีเพื่อน และที่สำคัญมีเพื่อนแท้น้อยมาก ชอบอยู่ในแวดวงสังคมที่ดี เพราะเป็นคนที่สามารถยิ้มแย้มแจ่มใสได้กับทุกสถานการณ์ ถึงแม้ว่าตนเองจะทุกข์อยู่ก็ตาม ชอบที่จะทำให้คนอื่นมีความสุข เป็นคนที่ช่างพูดช่างคุย ตีหน้าได้เก่ง มีนิสัยช่างคิดช่างจำแถมยังมีแผนการมากอีกด้วย เชื่อมั่นและมีความเห็นเป็นของตัวเอง ซื่อตรงดี ชอบอิสระไม่ชอบขึ้นกับใคร หรือให้ใครบังคับขู่เข็ญให้ทำ หรืออยู่ใต้การ ควบคุมของใคร อยากทำอะไรทำเองไม่ต้องมาสั่ง ชอบชีวิตที่เรียบง่ายมากกว่าถึงแม้ว่าตัวจะต้องอยู่ในสังคมก็ตาม เป็นคนที่มีหัวคิดริเริ่มมีไอเดียอะไรดี ๆ และแปลกใหม่อยู่เสมอ เพราะ เป็นคนที่ใส่ใจเรียนรู้และสร้างสรรค์ ตามยุคตามสมัยทันเหตุการณ์ของโลกอยู่เสมอ ชอบเปลี่ยนแปลงจนคนรอบข้างตามไม่ทันหรือคิดไม่ถึงก็มี จริงใจเปิดเผยตรงไป ตรงมา นิสัยไม่ดีคือมักเอาแต่ใจและดื้อรั้นมาก ในบางครั้งก็ดูก้าวร้าวขวานผ่าซากและขี้งอนขี้น้อยอกน้อยใจ เป็นคนที่ชอบสนุกสนาน ชอบช่วยเหลือเพื่อน ทั้งที่ทำคุณกับใครไม่ค่อยขึ้นหรอก คบกับใครก็ได้ ช่างเลือกด้วย แถมไม่ชอบผูกมัดหรือมีพันธะติดกับใคร จึงหาคู่ที่ถูกใจยากออกสักหน่อย



♥I promise you that I`m be right here baby♥
Sweet_berry จ๊ะจ๋าเจ้าขา
Hero Member
*****
กระทู้: 3,298

จ๊ะจ๋าเจ้าขา


เว็บไซต์
Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #22 เมื่อ: 10-06-2011, 18:11:01 »



คนเดือนมิถุนายน

เป็นคนที่ฉลาดมาก มักคิดอะไรได้รวดเร็วกว่าชาวบ้าน คือ มีความถนัดในการใช้สมองมากกว่ากำลัง ชอบคิดชอบพูด ชอบเขียน อยากรู้ อยากเห็น อยากลอง ต้องการเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ เพื่อความอยู่รอด จึงมักเป็นคนที่ดูทันสมัยอยู่ตลอดเวลา

และในชีวิตมักมีอะไรเข้ามาทีละสองอย่างเสมอ ทำให้ต้องลำบากใจที่จะต้องเลือก ไม่ว่าจะเป็นความรัก หรือ การงาน ความคิดก็มักลังเล รักพี่เสียดายน้องอยู่นั่นแหล่ะ เป็น คนที่มีความสามารถหลายอย่าง สามาร! ถทำอะไรหรือคิดอะไรได้ หลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน บางทีกลายเป็นคนสองบุคลิก หรือ คนสองหน้าได้เหมือนกัน สามารถแก้ปัญหาให้ใครต่อใครได้ในพริบตาเชียวล่ะ เป็นที่ปรึกษาและให้กำลังใจที่ดีเลยคนเดือนนี้น่ะ ชอบท่องเที่ยวไม่ชอบอยู่กับที่นาน ๆ

ชอบเปลี่ยนแปลงอะไรต่อมิอะไรอยู่ตลอดเวลา ทำให้ดูเหมือนเป็นคนที่ขาดความอดทน เป็นคนที่ค่อนข้างตรงและเอาแต่ใจตนเอง ไม่ค่อยเก็บความสงสัยเอาไว้ จะถามให้รู้เรื่องไปเลย จะทำอะไรก็เหมือนกันจะต้องทำให้มันสำเร็จ ชนิดไม่เสร็จไม่เลิก มีความว่องไวใจร้อนมากโดยเฉพาะเรื่องงาน ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้ขี้บ่น หรือซักถามยิ่งเวลาไปไหนมาไหน ไม่ต้องถาม ถ้าอยากบอกจะบอกจะเล่าเอง ด้วยความทันสมัยและชอบเที่ยวจึงเป็นผู้ที่ใช้เงินเปลืองมาก



Sweet_Berry [เกรียน,เบอร์รี่์ No.1]: ไม่หาเรื่องใคร แต่ไม่ยอมคนที่มาหาเรื่องก่อนค่ะ
Iam Best.
Full Member
***
กระทู้: 720

มอง ตอน เขา กิน ใบไม้ ทำไม งิ~~!


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #23 เมื่อ: 10-06-2011, 20:40:00 »

กรีสสสสสสส

เค้าเกิดเดือนมีนาคม เปฅ็นอะไรที่ตรงมากๆ นิสัย(เพื่อนบอกมา) เป้นจังซี้แท้ๆ

White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #24 เมื่อ: 10-06-2011, 21:24:08 »

รู้สึกเหมือนตัวเองจะผสมมีนา+เมษา Sad


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
¥ ňøø ñäñ ¥ (王秀珍)
Hero Member
*****
กระทู้: 8,124

Iราlม่รู้lราlม่llคร์ Iพราะตอนนี้Iราlม่มีหัวจัelห้lคร


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #25 เมื่อ: 10-06-2011, 22:42:51 »

คนเดือนธันวาคม

ด้วยความชอบผจญภัยให้อยากอยู่บ้านแทบตาย ยังไงก็ต้องมีเหตุอันให้ต้องออกจากบ้านจนได้ ในชีวิตมักต้องไปได้ดีเอาไกลบ้าน ไกลเมือง ไกลถิ่นฐานที่เกิด หรือได้คนรักในแดนไกลแล้วชีวิตจะดีกว่า เป็นคนที่มักโชคดีเรื่องการเงิน เป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่นชอบพูด ชอบเล่าอะไรสนุกสนาน

จนในบางครั้งเกินความเป็นจริงไปซะไกลเลยเชียว ชอบที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เพิ่มเติมจากที่ตัวเองรู้ ชอบพ ัฒนาชอบสำรวจ สามารถให้คำปรึกษากับคนรอบข้างได้ดี เพราะเป็นผู้รอบรู้และเป็นนักวางแผนที่ดีได้ เป็นคนที่ฉลาดและรอบคอบ คิดสร้างสรรค์อะไรมักจะไปเจริญหรือเป็นจริงได้ในอนาคต คือมีความคิดที่ก้าวไกลกว่าคนอื่น ๆ เหมือนหยั่งรู้อนาคตได้ยังงั้นแหล่ะ

สามารถแก้ไขปัญหาได้ดี มีรสนิยมดีตรงไปตรงมาและ จริงใจ ชอบการเดินทาง เปิดหูเปิดตา ชอบกีฬา เรียกว่าอยู่นิ่ง ๆ ไม่ค่อยเป็น และชอบที่จะเป็นอิสระมากว่ามีเจ้านายคอยควบคุม อยากจะแสดงความสามารถที่มีอยู่ให้ใคร ๆ เห็นมากกว่า ชอบแหกกฎ อาจเป็นได้ว่าความถือดีว่าตัวเองมีปัญญาฉลาดกว่าคนอื่น เป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว แต ่อย่าย้ำซ้ำเติมความผิดของเก่านะ จะไม่! ค่อยยอมรับผิดหรือแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ด้วยเลยล่ะ ทำให้เราเสียอารมณ์เปล่า ๆ ด้านความรักเป็นคนท ี่ไม่ชอบแฟนขี้หง ถ้าให้อิสระ คนเดือนนี้จะรักตายเลยล่ะ 

รัก






~::เนเน่::~
Full Member
***
กระทู้: 576

::ชาติ::ศาสนา::พระมหากษัตริย์::


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #26 เมื่อ: 11-06-2011, 00:51:49 »


อ้างถึง


คนเดือนพฤศจิกายน

คนเดือนนี้เป็นคนที่ดูแล้วค่อนข้างจะลึก ลับ ถ้าไม่สนิทกันจริงไม่ค่อยเล่า! เรื่องของตัวเองให้ใครฟัง ค่อนข้างไม่ค่อยไว้ใจใครง่าย ๆ มีความระแวดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง เก็บความลับเก่ง ชอบทำตัวลึกลับ มีความในใจซ่อนเร้น มีความสงสัยอยู่ตลอดเวลา มีความทิฐิมานะ วางท่า ไว้ตัว ทำตัวเหมือนหยิ่ง อดทน อดกลั้น แต่ถ้ามีอารมณ์โกรธฉุนเฉียวขึ้นมาล่ะก็ กล้าเผชิญกับทุกสิ่ง จะหนาไหนหรือใหญ่แค่ไหนก็ไม่ค่อยกลัว < B R>

ช่าง ประชดประชัน เหน็บแนมเก่งมาก คำพูดคำจาบางทีชอบพูดแรง ๆ ตรงเกินกว่าที่คนรอบข้างจะรับได้ แต่ก็พูดออกมาจากใจจริงของตัวเองนะ เป็นคนขี้งอนใจน้อย อารมณ์แปรปรวน เอาแต่ใจเจ้าอารมณ์ ไม่ค่อยสนใจใส่ใจใคร ดูเหมือนดุร้าย ไม่น่าเข้าใกล้ จนบางครั้งคนรอบข้างจะคิดว่าเป็นบ้า แต่แท้ที่จริงแล้ว ทำไปเพื่อจะป้องกันหรือปิดบังอะไรบางอย่าง ที่เป็นปมด้อยในตัวเองที่ไม่อยากให้ใครรู้ เป็นคนฉลาดเจ้าความคิดจะตายไป ชอบพลิกแพลงเอาชนะด้วยมันสมอง ไม่ค่อยชอบใช้กำลังสักเท่าไร มักมีเล่ห์เหลี่ยม! ชั้นเชิงในการทำธุรกิจ

ด้านความรักก็มักแต่งงาน ช้า หรือหาคนถูกใจยากสักหน่อย เพราะมัวแต่ขี้ระแวงอยู่นั่นแหล่ะ และไม่ค่อยชอบให้ใครมาจู้จี้มากนัก มีโลกส่วนตัวสูง แต่ก็เข้าได้กับทุกคนนะ เพียงแต่คนอื่นอ่านไม่ค่อยออก ก็เท่านั้นเอง
 

อืม...อ่านๆดูเหมือนจะซาดิสม์เล็กๆเหมือนกัน  Evil
แต่ก็ตรงดีในบางเรื่อง 



ปล.ทำวิทยานิพนธ์อยู่นะค่ะ เวลาออนไม่เยอะแต่จะพยายามมาวอร์นะจ๊ะ
!! ยัยหมูบ๊อง !!
Full Member
***
กระทู้: 640


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #27 เมื่อ: 11-06-2011, 13:33:55 »

ก็ตรงดีนะคะ =]
>เปเป้$พีชชี่<
Full Member
***
กระทู้: 645

เปเป้ นักรบแห่งสมาพันธ์ทรายแดง


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #28 เมื่อ: 11-06-2011, 18:21:58 »

คนเดือนมิถุนายน

เป็นคนที่ฉลาดมาก มักคิดอะไรได้รวดเร็วกว่าชาวบ้าน คือ มีความถนัดในการใช้สมองมากกว่ากำลัง ชอบคิดชอบพูด ชอบเขียน อยากรู้ อยากเห็น อยากลอง ต้องการเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ เพื่อความอยู่รอด จึงมักเป็นคนที่ดูทันสมัยอยู่ตลอดเวลา

และในชีวิตมักมีอะไรเข้ามาทีละสองอย่างเสมอ ทำให้ต้องลำบากใจที่จะต้องเลือก ไม่ว่าจะเป็นความรัก หรือ การงาน ความคิดก็มักลังเล รักพี่เสียดายน้องอยู่นั่นแหล่ะ เป็น คนที่มีความสามารถหลายอย่าง สามาร! ถทำอะไรหรือคิดอะไรได้ หลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน บางทีกลายเป็นคนสองบุคลิก หรือ คนสองหน้าได้เหมือนกัน สามารถแก้ปัญหาให้ใครต่อใครได้ในพริบตาเชียวล่ะ เป็นที่ปรึกษาและให้กำลังใจที่ดีเลยคนเดือนนี้น่ะ ชอบท่องเที่ยวไม่ชอบอยู่กับที่นาน ๆ

ชอบเปลี่ยนแปลงอะไรต่อมิอะไรอยู่ตลอดเวลา ทำให้ดูเหมือนเป็นคนที่ขาดความอดทน เป็นคนที่ค่อนข้างตรงและเอาแต่ใจตนเอง ไม่ค่อยเก็บความสงสัยเอาไว้ จะถามให้รู้เรื่องไปเลย จะทำอะไรก็เหมือนกันจะต้องทำให้มันสำเร็จ ชนิดไม่เสร็จไม่เลิก มีความว่องไวใจร้อนมากโดยเฉพาะเรื่องงาน ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้ขี้บ่น หรือซักถามยิ่งเวลาไปไหนมาไหน ไม่ต้องถาม ถ้าอยากบอกจะบอกจะเล่าเอง ด้วยความทันสมัยและชอบเที่ยวจึงเป็นผู้ที่ใช้เงินเปลืองมาก



ตรงเผง!!!!!!!!!!!!!!!!!! Shocked Shocked Shocked Shocked
เค้าเกิดเดือนนี้ ตรงทุกคำอธิอบาย

(´Д`)ノ oOo.o.O <ซูริ>
Jr. Member
**
กระทู้: 154

*~Ca$p€r~*


Re: นิยามความรัก ใครเกิดเดือนไหน มาดูกัน !!!
« ตอบ #29 เมื่อ: 12-06-2011, 00:27:03 »

ว่าจะมาเน้นแดงส่วนที่ตรง ปรากฏว่า มันตรงหมดเลย T^T
ใช่เยยยยยยยย
 Shocked  Shocked  Shocked
ตรงจริง ๆ น๊ะ ใช่ไหม ชาวมิถุนายนนนน(:

คนเดือนมิถุนายน

เป็นคนที่ฉลาดมาก มักคิดอะไรได้รวดเร็วกว่าชาวบ้าน คือ มีความถนัดในการใช้สมองมากกว่ากำลัง ชอบคิดชอบพูด ชอบเขียน อยากรู้ อยากเห็น อยากลอง ต้องการเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ เพื่อความอยู่รอด จึงมักเป็นคนที่ดูทันสมัยอยู่ตลอดเวลา

และในชีวิตมักมีอะไรเข้ามาที ละสองอย่างเสมอ ทำให้ต้องลำบากใจที่จะต้องเลือก ไม่ว่าจะเป็นความรัก หรือ การงาน ความคิดก็มักลังเล รักพี่เสียดายน้องอยู่นั่นแหล่ะ เป็น คนที่มีความสามารถหลายอย่าง สามาร! ถทำอะไรหรือคิดอะไรได้ หลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน บางทีกลายเป็นคนสองบุคลิก หรือ คนสองหน้าได้เหมือนกัน สามารถแก้ปัญหาให้ใครต่อใครได้ในพริบตาเชียวล่ะ เป็นที่ปรึกษาและให้กำลังใจที่ดีเลยคนเดือนนี้น่ะ ชอบท่องเที่ยวไม่ชอบอยู่กับที่นาน ๆ

ชอบเปลี่ยนแปลงอะไรต่อมิอะไร อยู่ตลอดเวลา ทำให้ดูเหมือนเป็นคนที่ขาดความอดทน เป็นคนที่ค่อนข้างตรงและเอาแต่ใจตนเอง ไม่ค่อยเก็บความสงสัยเอาไว้ จะถามให้รู้เรื่องไปเลย จะทำอะไรก็เหมือนกันจะต้องทำให้มันสำเร็จ ชนิดไม่เสร็จไม่เลิก มีความว่องไวใจร้อนมากโดยเฉพาะเรื่องงาน ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้ขี้บ่น หรือซักถามยิ่งเวลาไปไหนมาไหน ไม่ต้องถาม ถ้าอยากบอกจะบอกจะเล่าเอง ด้วยความทันสมัยและชอบเที่ยวจึงเป็นผู้ที่ใช้เงินเปลืองมาก


You know tht I'm a crazy bitch?
I do wat i want when i feel like it!


MY IDOL
ป้าย:
หน้า: 1 [2] 3