GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 15
ผู้เขียน หัวข้อ: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด  (อ่าน 3477 ครั้ง)
sarafeena
Jr. Member
**
กระทู้: 335


รองสังหารมารดับเกรียน


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #30 เมื่อ: 31-03-2011, 00:36:33 »

จีเอ็ม น่าจะลงมาดูบ้างนะคะ ถึงจะเป็นเรื่องระหว่างผู้เล่นไม่ต้องใส่ใจก็เถอะ
แต่ทำพฤติกรรมทรามๆ แบบนี้ จะทำให้อสุรา ไม่น่าเล่น แล้วถ้ามีหนึ่งคน วันหลังก็จะมีตามมาอีกหลายคน
ถึงมันจะเป็นเซิร์ฟที่เปิด-ปิดPKได้ก็เถอะ แต่แบบนี้มัน "เถื่อน"
ไม่ใช่เก๋านะคะ คนเก๋าจริง คนจริง เขาไม่ทำพฤติกรรมเยี่ยง....แบบนี้

ถ้าจีฯ ท่านใดมาเปิดกระทู้ ก็วานดูแลกันสักนิดค่ะ


"ความสว่างบางครั้งก็คือด้านมืด แต่ความมืดบางครั้งก็คือด้านสว่างที่แท้จริง"

G&G
Full Member
***
กระทู้: 764


รั๊ก มู๋ กัซ -.-


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #31 เมื่อ: 31-03-2011, 00:52:20 »

อ้างจาก: ϟ,LMż' ที่ 30-03-2011, 20:33:38
เก๋าหรือจนตุ้ย คนเก๋าไม่ไถ่ตังเด็กหรอก
ฟราย มีแต่คนจนๆอย่างพวกมิงอะ
มิงไปใหม่เดะกรุเนีี่ยจะพาพวกไปด้วย  Evil

โถ่ไอคนดี ดีตายแหละมุง Angry Angry
III-arm-III ♥ SL.
Sr. Member
****
กระทู้: 1,763

♥ ..13aMieYok.. <3


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #32 เมื่อ: 31-03-2011, 01:02:31 »

อ้างจาก: GoLFpPzZ ที่ 30-03-2011, 16:29:35



สดๆมะกี้เลย - -* laugh laugh



กิล คุณแก ขึ้น ลิส กิลคุณชั้น ., "   


 Evil

G&G
Full Member
***
กระทู้: 764


รั๊ก มู๋ กัซ -.-


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #33 เมื่อ: 31-03-2011, 01:08:20 »

อ้างจาก: III-arm-III ♥ SL. ที่ 31-03-2011, 01:02:31
อ้างจาก: GoLFpPzZ ที่ 30-03-2011, 16:29:35



สดๆมะกี้เลย - -* laugh laugh



กิล คุณแก ขึ้น ลิส กิลคุณชั้น ., "   


 Evil
ไม่เคยกลัว laugh laugh
Dz@.!™☻
Hero Member
*****
กระทู้: 4,726

ลั๊คค เว่ออๆ


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #34 เมื่อ: 31-03-2011, 05:17:03 »

555. แอคชั่นโคตร


Not one creature.
Master RPG
Full Member
***
กระทู้: 704


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #35 เมื่อ: 31-03-2011, 07:07:09 »

รอชมดราม่าอยู่น๊ะงับ

อยากรู้จบยังไง

 Smiley Smiley Smiley

DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #36 เมื่อ: 31-03-2011, 07:08:24 »

 เรืองแบบนี้กับ PK เป็นอะไรที่แก้ยาก เซิร์ฟนี้มันไม่ใช่แค่การเอาตัวรอด เป็นเป็นที่ปลดปล่อยความเครียดและจิตการแสดงออกของมนุษย์อย่าเปิดเผยได้

 ถ้าเรื่องแบบนี้มาเกิดที่สวรรค์สิ ผมคนนึงละจะอัดทีมงานอีกคน ที่ไม่ได้ดูแลให้เป็นไปตามสโลแกน ไอเทมบางอย่างสามารถปรับให้ไม่เกิดปัญหาได้ก็ไม่ทำ

   เมื่อมันมีหลายเซิร์ฟ แต่ละเซิร์ฟก็หลายรูปแบบการเล่น ควรมีกฏกติกาที่บัญญัติไว้ให้ใช้เฉพาะแต่ละเซิร์ฟ ว่าทำแบบใด ใช้กับเซิร์ฟไหนไม่ได้ เช่น สวรรค์ แปลงมอนฆ่าคน ควรปรับให้ไม่มีผลกับผู้เล่น เพราะยังไงมันลากมอนใส่ได้อยู่แล้ว  ส่วน PK อยากทำไงก็ได้หมด ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่อยู่รอด  ใครทนไม่ได้มาเล่นสวรรค์ แต่ต้องทำให้สวรรค์มันน่าเล่นจริงๆ  


      ทีมงานบังคับผู้เล่นไม่ให้เกเรไม่ได้ แต่สามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขไอเทม กฏระเบียบ เพื่อไม่ให้ผู้เล่นทำผิดได้ สิ่งที่แน่ๆก็คือ ผู้เล่นทุกคนมีนิสัยต่างกัน จะไปไม่สนใจคนใช้ไอเทมทำไม่ดีเพราะขายได้แต่ไม่สนใจผู้เล่นอื่นที่เค้าไม่ต้องการความหยาบคายในการเล่นคงไม่เหมาะ เพราะเค้าก็เลือกมาเล่นสวรรค์เพราะคิดว่ามันจะอบอุ่นและแตกต่างจากเซิร์ฟอื่น และที่สำคัญก็เติมเงินเหมือนๆกัน  จะนั่งมองดูลูกค้าที่ทนไม่ไหวเลิกเล่นไปอย่างเดียวหรือจะจัดการกับระบบบางอย่างที่ทำให้เสียลูกกค้าไปดี   Sad

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
ม้าลาย
Jr. Member
**
กระทู้: 205

ฮี้ๆ ก็อบๆ


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #37 เมื่อ: 31-03-2011, 08:15:04 »

ไปเจอบทความในเครือ เกมอสุรา มาครับ ของคุณ ai04832122

อ้างถึง
วันนี้ผมขอนำเสนอในประเด็นที่ เรียกได้ว่า ประสบพบเจอกันมาแล้วทุกคน นั้นคือเรื่องของการ ถูกสังหารนั้นเอง ก่อนจะเข้าเรื่องว่าเวลาเราถูกฆ่าโดยผู้เล่นอื่น ก็ต้องมาทำความเข้าใจก่อนว่าอะไรเป็นปัจจัยที่นำไปสู่การสังหารเหล่านั้น ซึ่งผมจะแบ่งเป็นข้อๆ ตามความคิดของผมซึ่งไม่อาจจะถูกร้อยเปอร์เซนและไม่ถูกใจใครหลายๆคน แต่ก็จะบอกไว้หน่อยว่า มันเป็นความจริงในระบบเกมส์นี้

ปัจจัยที่นำไปสู่การสังหารผู้อื่น


1. ความอำนวยของระบบ PK
     อันนี้เป็นเหตุผลหลักเลยที่ทำให้ผู้เล่นฆ่ากันได้ การมีระบบ PK ในเกมส์นั้นเป็นรสชาติแห่งการเล่นเกมส์รูปแบบหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นที่จะทำการเล่นในเกมส์ที่มีระบบ PK ต้องเข้าใจก่อนว่า การตายโดยผู้เล่นอื่นนั้นถือเป็นเื่รื่องธรรมดา และการสังหารผู้เล่นอื่นก็ถือเป็นเรื่องธรมดาที่จะเกิดขึ้นได้ในเกมส์ทั้ง สิ้น ฉะนั้นก่อนเล่นจึงควรชั่งน้ำหนักในใจตัวเองก่อนว่า พร้อมที่จะรับความเสี่ยงเหล่านี้ไหม แต่การมีระบบ PK ก็ยังมีการ Support ให้น่าสนใจขึ้นด้วยการเพิ่มค่าประสบการณ์ การเพิ่มอัตราดรอปไอเท่ม หรือการได้ลงบันทึกในอันดับของเกมส์ ซึ่งล้วนแล้วแต่ชักนำให้ผู้เล่นฆ่ากันทั้งสิ้น

2. อารมณ์ของผู้เล่น
     อีกปัจจัยที่สำคัญมากคือ ความคิดความรู้สึกของผู้เล่นเกมส์นี้ ซึ่งแม้ว่าจะไม่มีระบบ PK ก็ยังสามารถก่อให้เกิดความบาดหมาง การสังหารผู้อื่นด้วยกลวิธีต่างๆ เช่น การลากมอนเตอร์จำนวนมาก ใส่ผู้อื่น การใช้สกิลฟื้นฟูใส่มอนเตอร์ที่ผู้เล่นอื่นกำลังต่อสู้ด้วย เป็นต้น สิ่งที่กล่าวมาและมิได้กล่าวมาทั้งสิ้นนี้ล้วนเกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องพึ่ง ระบบ PK ซึ่งสาเหตุของมันมาจาก อารมณ์ความขัดแย้งระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง ตรงข้อนี้ผมก็อยากให้ผู้อ่านมองว่ามันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ เราห้ามคนอื่นทำไม่ได้ จึงอยากให้เข้าใจว่า อารมณ์โกรธ เกลียด อิจฉาริษยา อารมณ์ขี้เล่น ต่างๆนาๆ ก็นำพามาซึ่งการเข่นฆ่ากันได้ ซึ่งการแสดงออกในเกมส์มันจะชัดเจนกว่าในโลกแห่งความจริงมาก จึงเป็นอีกข้อที่ผู้เล่นควรรับทราบเข้าไว้ว่า เกมส์คือเกมส์ อย่างคิดมาก

3. การทำภาระกิจร่วมกันหรือ Global Quest
     เป็นข้อแม้ของเกมส์ที่ถูกกำหนดขึ้นโดยทีมงาน ซึ่งข้อแม้ดังกล่าวอาจรวมไปถึงการให้สังหารกันเองด้วย ผมอยากพูดในทัศนะของตัวเองว่า มันเป็นรสชาติของเกมส์ที่ท้าทายผู้เล่น เป็นรสชาติใหม่ที่ระบบเกมส์ไม่มี PK ไม่สามารถทำได้กิจกรรมทำนองนี้จึงเกิดขึ้นได้เสมอ แต่เหตุผลหลักของมันก็คือการทำงานร่วมกัน ผมอยากให้มองคำว่า Global คือทั้งโลก ในที่นี้คือเกมส์อวตารเกมส์นี้ ซึ่งมันเกี่ยวพันกับผู้เล่นทุกคน ถ้าทุกคนช่วยกัน เกมส์ก็ผ่านภาระกิจไปได้ เป็นเรื่องที่สร้างสรรค์ที่ต้องมองให้ดี หลายคนคิดตื้นว่ามันส่งเสริมนิสัยไม่ได้ให้แก่ผู้เล่น แต่คิดให้ดีคือ การตาย การสังหารเหล่านี้ทำให้ผู้เล่นเข้าใจเกมส์มากขึ้น แล้วเตรียมตัวรับมือได้ถูกวิธี ซึ่งณ เวลาปัจจุบันนี้(27/10/2553) ไม่มีความสูญเสียที่เป็นมูลค่าภายนอกเกมส์เกิดขึ้น ตามเงื่อนไข การใช้ใบอวตาร เมื่อเลเวล 40+ ขึ้นไป
เว้นแต่ ค่าไฟ ค่าชม.เกมส์ แล้วก็ค่าเสียเวลา การจะผ่านภาระกิจนี้จึงต้องอาศัยความเข้าใจในการเล่นให้มากขึ้น เพราะนี่คือเกมส์ Online ไม่ใช่เกมส์Offline ทีู่ผู้เ่ล่นเพียงคนเดียวจะกำหนดเกมส์ได้ ดังนั้นการพบปะพูดคุย การร่วมมือกันทำภาระกิจ การแลกเปลี่ยนจึงเกิดขึ้น Global Quest ก็เป็นการพบปะแลกเปลี่ยนและร่วมมือที่สำคัญมากเช่นกัน หลายคนที่ไม่เคยเข้ามาอ่านข้อมูลอะไรเลย สักแต่จะเล่นอย่างเดียว อันนี้ถือว่า ไม่ได้เล่นเกมส์ออนไลน์อย่างถูกต้อง ดังนั้นผมจึงขอเชิญชวนให้ผู้เล่นชวนเพื่อนในเกมส์เข้ามาอ่านเวบบอร์ดกันมาก ขึ้น มาแลกเปลี่ยนเทคนิค ความคิด และความร่วมมือ กันมากขึ้นด้วย

แล้วจะทำอย่างไรเมื่อถูกสังหารโดยผู้เล่นอื่น

     ลำดับแรกเลยที่ต้องทำทุกครั้งคือ "ทำใจ" ให้เข้าใจระบบ PK อย่างที่ได้กล่าวมาในข้างต้น แล้วการจะตอบโต้ ตั้งรับ หรือ หลีกเลี่ยง ก็สุดแล้วแต่ ความสามารถ ความอำนวยของผู้เล่นแต่ละท่าน ผมจะขอแนะนำวิธีรับมือในรูปแบบต่างๆตามที่ผมทราบเข้าใจไว้ ณ ที่นี้ หากมีข้อแนะนำเพิ่มเติมอย่างไรก็มาช่วยกัน เสริมเติมแต่งได้ เพื่อให้เกิด แนวทางการเล่นที่ดีที่สุด

การหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า
    อันนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการจัดการกับปัญหานี้ การหลีกเลี่ยงไม่ตอบโต้ในเวลานั้น ไม่ใช่วิธีการขี้ขลาดหรือ ป๊อดแต่อย่างใด เพียงแต่อาจจะยังไม่พร้อมในหลายเรื่อง เช่นเลเวลน้อยกว่า คนน้อยกว่า ของดีน้อยกว่า ซึ่งเราสามารถเสริมเติมให้มันดีกว่าคนที่มาฆ่าเราได้ การหลีกหลบในวันนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะหนีตลอดไป เพียงแต่เราหาเวลาให้พร้อมกว่านี้เพื่อชนะได้อย่างสง่าผ่าเผย วิธีนี้ควรใช้มากที่สุดสำหรับผู้เล่นใหม่ เพราะการไปเสียเวลาสู้กับคนที่มีเลเวลสูงกว่า มีพรรคพวกเยอะกว่าและมีของที่ดีกว่า ย่อมนำมาซึ่งความพ่ายแพ้และเสียหายมากกว่าเดิมอีก

การวางเฉยไม่หลีกหนี แต่ก็ไม่เผชิญหน้า
    วิธี้เรียกว่าการประสานประโยชน์ เราอาจพูดคุยกับคนที่สังหารเราได้ อาจเจรจาพูดคุยเพื่อขอให้เกิดความสันติแก่ทั้งสองฝ่ายแม้ว่าเราต้องเสีย เปรียบเพราะโดยกระทำไปแล้ว แต่ก็ดีกว่าการเสียเวลารบรากันให้บาดเจ็บทั้งคู่โดยเสียเปล่า วิธีการนี้อาจทำให้เกิดเพื่่อนใหม่ การมีมิตรใหม่และการสงบการต่อสู้ กับคู่กรณีได้ยาวนานที่สุด และไม่แน่อาจเกิดการต่อยอดใหเกิดความร่วมมือในอนาคตทำให้เกมส์ที่เราเล่นนี้ สนุกขึ้นก็เป็นได้ แต่วิธีนี้ใช้ได้ไม่ทุกกรณี การเจรจาต่อรองจะสำเร็จหรือไม่ ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่นผู้เล่นไม่มีทักษะในการเจรจา เจอฆ่าก็ด่าทอกันแหลกราน อันนี้ ยากจะมิตรกันได้ หรือผู้เล่นอาคาตแค้นไม่จริงใจอย่างการสงบสันติ แต่ก็แว้งมาแทงข้างหลัง อันนี้จะทำให้เกิดความไม่ไว้วางใจกันได้ เป็นต้น

การเผชิญหน้าต่อสู้ ล้มล้างกันไปข้างหนึ่ง
   อันนี้เป็นวิธีที่ยากที่สุด ใช้เวลานานที่สุด และไม่ถาวรที่สุด เพราะการก่อให้เกิดความหมองหมางจากการล้มล้างอีกฝ่าย ย่อมนำมาซึ่งความบาดหมางที่ไม่สิ้นสุด วันนี้เราทำเขาได้เพราะเราแข็งแรง วันหน้าเขาก็ืำเราได้เมื่อเราอ่อนแอวิธีนี้จึงไม่แนะนำให้ทำนัก แต่ก็สามารถทำได้ เพื่อเป็นการสั่งสอนผู้เล่นอีกฝ่าย เป็นการแสดงแสนยานุภาพให้เห็นให้เกิดความยำเกรง แต่การจะใช้วิธีนี้ ผู้เล่นต้องเจ๋งจริง ดีจริง และมีพรรคพวก ไม่เช่นนั้น โดนยำเละได้ จะหาว่าไม่เตือน!!นะเ้อ้อ...

  วิธีการเหล่านี้เป็นวิธีการที่หลายคนรู้ดีอยู่แ้ล้วแต่ก็ไม่ได้ทำจริงให้ เกิดผล และก็ไม่ได้นำมาเผยแพร่แลกเปลี่ยนเพื่อต่อยอดมันต่อ การที่ผมนำมาเขียนเผยแพร่ในที่นี้ มิใช่เพื่ออวดอ้างความรู้ที่มี แต่เพื่อให้ความรู้นี้ได้เผยแพร่และแลกเปลี่ยนกัน เพราะนี้สิ่งที่ดีสำหรับทุกคนมันเกิดจากคนเพียงคนเดียวไม่ได้ จึงขอมอบไว้ให้ช่วยกันต่อเติม

Credit : October

แต่พฤติกรรมรีดไถ่เรียกค่าคุ้มครอง จะแก้ไขอย่างไร ใครจะเป็นคนแก้

อยากดู เซนเซย่า ภาค ศึกปราสาท 12 ราศี ใครมี PM มาหน่อยครับ จักขอบคุณอย่างสูง
I3.8I
Jr. Member
**
กระทู้: 206


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #38 เมื่อ: 31-03-2011, 08:30:03 »

ต้องการพระไปช่วยชุบ 1 กรุณาติดต่อ

I3.OOK_Of_SATAN
ขอค่าน้ำมน ขวดละ 200
 
 รัก รัก รัก





% Lv ของคุณ คือบริการของเรา

อนาคต : สิ้นหวัง
◄◄☻กามlnwสวssค์☻►►
Jr. Member
**
กระทู้: 254

จงมองเห็นคุณค่า ของสิ่งที่ใกล้ตัวกว่าเสมอ...


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #39 เมื่อ: 31-03-2011, 08:46:15 »

อ้างจาก: sarafeena ที่ 31-03-2011, 00:36:33
จีเอ็ม น่าจะลงมาดูบ้างนะคะ ถึงจะเป็นเรื่องระหว่างผู้เล่นไม่ต้องใส่ใจก็เถอะ
แต่ทำพฤติกรรมทรามๆ แบบนี้ จะทำให้อสุรา ไม่น่าเล่น แล้วถ้ามีหนึ่งคน วันหลังก็จะมีตามมาอีกหลายคน
ถึงมันจะเป็นเซิร์ฟที่เปิด-ปิดPKได้ก็เถอะ แต่แบบนี้มัน "เถื่อน"
ไม่ใช่เก๋านะคะ คนเก๋าจริง คนจริง เขาไม่ทำพฤติกรรมเยี่ยง....แบบนี้

ถ้าจีฯ ท่านใดมาเปิดกระทู้ ก็วานดูแลกันสักนิดค่ะ

ใช่ๆครับ Smileyแต่มันไม่ใช่เถื่อนเฉยๆนะ สันดานหมา

◄◄☻llค่lราก้าวไปข้าJหน้าก็จะถึJฝั่Jฝัu☻►►
-ChiVas-
Hero Member
*****
กระทู้: 3,503

/人◕ ‿‿ ◕人\


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #40 เมื่อ: 31-03-2011, 09:13:14 »

กิลอะไรน๊าาาาาา คุ้นๆ Shocked

ไว้อาลัยหมาน้อย ไปตายสักทีเหอะ
ระวังกระทู้กลายพันธุ์!! Shocked
ปิศาจ
Full Member
***
กระทู้: 984


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #41 เมื่อ: 31-03-2011, 10:17:20 »

พฤติกรรมคนสมัยนี้ก็แปลกเนอะ  คนที่เลวทำผิด ดันบอกว่าเก่ง เก๋า  กล้า  ยุยงส่งเสริมกันเข้าไป  แต่คนทำดีดันบอกว่าเขาเสแสร้ง  สามัญสำนึกคนเราเป็นอะไรไปกันหมดเนี้ย ต่อไปสังคมไทยจะเป็นอย่างไร

มันก็ไม่ต่างกับอัธพาลเรียกค่าคุ้มครองหรอก  พวกคุณเก่งมันก็ดีแล้ว  แต่เก่งแล้วไปคอยรังแกคนอื่นที่อ่อนแอกว่ามันเหมาะสมหรือไปลองคิดดูเอาเอง
พวกสนุกสนาน  แต่เคยคิดถึงคนที่เขาโดนไหม คนที่เขามาเล่นเกมส์ก็อยากสนุก  แล้วถ้าเจอคนพฤติกรรมแบบนี้คิดว่าจะสนุกไหม
คุณลองมองว่าถ้าเกิดคุณเพิ่งเล่นเกมส์ เข้ามาแล้วไปเวลที่ไหนก็ไม่ได้ ถูกฆ่าถ้าจะเวลต้องจ่ายเงินให้ GM ยังไม่พอ ต้องมาถูกไถ่เงินในเกมส์อีกความรู้สึกจะเป็นอย่างไร

นับวันสามัญสำนึกของคนไทยจะลดลงเรื่อยๆ  รู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างเถอะ
ปล. ขอติ GM นิดหนึ่ง เซฟ PK ใครแข็งแกร่งถึงจะอยู่รอด   คำว่าแข็งแกร่ง ไม่ใช่ทำอะไรก็ได้ ทำเลวแค่ไหนก็ไม่ผิด   ไม่   อยากให้ลงมาดูจุดนี้หน่อยนะ มันเป็นแค่เกมส์ก็จริงแต่คุณ GM ทั้งหลายอยากให้เกมส์ของคุณปลูกฝังสิ่งแบบนี้ให้กับเยาวชนเหรอ

เผื่อ GM จะคิดวิธีแก้ไม่ออก  แนะนำนิด  บ้านเมืองมีกฎหมาย  เกมส์ก็ตั้งกฎลงโทษที่มันสมเหตุสมผล  แค่นี้ก็ไม่มีใครกล้าทำแล้วหลักฐานก็เห็นๆอยู่

อย่าเห็นแก่ตัว อย่าเอาแต่ประโยชน์ส่วนตัว  แล้วทำให้ส่วนรวมเดือดร้อน ปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ก็เกิดจากความเห็นแต่ต้วทั้งนั่น
-ChiVas-
Hero Member
*****
กระทู้: 3,503

/人◕ ‿‿ ◕人\


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #42 เมื่อ: 31-03-2011, 10:28:56 »

สำหรับคนนี้ ต้องศาลเตี้ยครับ

คุณปิศาจ  Evil

เดี๋ยวก็มีอริมาฆ่าเขาเองล่ะครับ   laugh

ไว้อาลัยหมาน้อย ไปตายสักทีเหอะ
ระวังกระทู้กลายพันธุ์!! Shocked
คิวบิ โนะ โยโกะ
Sr. Member
****
กระทู้: 1,653


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #43 เมื่อ: 31-03-2011, 11:04:28 »

คนเก่งมันต้องปกป้องคนอื่น ไม่ใช่มารีดไถ่ชาวบ้าน
ตัวละครลับ
Jr. Member
**
กระทู้: 449


!!! ชิงสุกก่อนห่าม !!!


Re: โปรดระวัง!!! ขอทานอาละวาด
« ตอบ #44 เมื่อ: 31-03-2011, 11:10:42 »

ก็มันpKนิ

ไม่เกียนเพื่อความอยู่รอด

คิดไรมาก

เก๋าตั้งแต่รุ่นพ่อ
ป้าย:
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 15