คือ..แจ้งผู้เล่นดังนี้ครับ
ทางพี่ๆ เค้าเรียงลำดับความหนักเบาของปัญหา นะครับ ซึ่งตรงนี้ก็อาจจะเกิดดราม่าตามมาว่า เห้ยของตูก็สำคัญนะ ตูเล่นลำบาก อย่างนั้น อย่างนี้..ครับผมตรงนี้ผมก็ยอมรับ และเข้าใจ
ตรงนี้ที่มาอธิบายไม่ได้หวังให้ผู้เล่นเข้าใจ ในการทำงานของทางทีมงานครับ
ซึ่งก่อนที่ตัวผมจะมาเป็น จีเอ็มก็คิดไม่ต่างกับทุกท่านเช่นเดียวกัน ว่าเห้ย ทำไรกันอยู่หว่าแจ้งไปตั้งนานไม่ทำ สักทีอย่างนี้ อย่างนั้น แต่เมื่อได้มาทำงานจริงก็รู้เลย ว่าเหตุใดมันจึงเป็นเช่นนั้น ซึ่งบางเรื่องนั้นเป็นความล่าช้าทางเทคนิคจริงๆครับ หรือไม่มีทีมงานที่ว่างมาแก้ไขให้จริงๆครับ...ตรงนี้ผมก็ขออภัยแทนทีมงานทุกท่าน ในปัญหาดังกล่าว และทำให้ผู้เล่นไม่สะดวกสบายในการเล่นนะครับ
ที่ร่ายยาวมาทั้งหมด ก็เพื่อจะสรุปให้ เพื่อนๆทราบว่า การที่พี่เค้าจะอนุมัติหมวกหรือไม่ ก็เมื่อกรณีนั้นได้แก้ไข แล้วนะครับ หรือเป็นปกติแล้วครับผม....
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ