GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2] 3
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท  (อ่าน 819 ครั้ง)
OniZuKaGT
Sr. Member
****
กระทู้: 1,970

^KianG^


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #15 เมื่อ: 12-02-2011, 02:51:21 »

อ้างจาก: DarkEagle ที่ 11-02-2011, 06:47:37
อันที่จริงเรื่องการรีบ้านมันทำกันได้ง่ายเพราะ   เมื่อกิลย่อยเข้าไปถึงธง มันสามารถตีธงได้ทันที เพราะเจ้าของปราสาทจะไม่เอาคนมากันหน้าธงอยู่แล้วเพราะให้กิลย่อยมาตีเพื่อรีบ้าน  มันทำให้การรีบ้านง่ายขึ้น เพราะทั้งขุด ทั้งมุด ก็ถึงธงแล้ว กิลที่จะมาตีเอาจริงๆ พอเริ่มเปิดให้เข้าชิงปราสาทได้ บางทียังไปยังไม่ถึงกำแพงเลย รีแล้ว 555+


       ผมว่าน๊ะ ตัวธงต้องมีอะไรมากันหน่อย จะเป็นกำแพงพิเศษมาล้อมไว้ก็ดี อย่างน้อยกว่ากิลย่อยทำลายได้ กิลที่เข้าไปชิงจริงๆก็ยังมีโอกาสไปถึงธงบ้าง หรืออีกวิธี อย่างที่ผมเคยเสนอเรื่อง ทำดีเลธงครับ ให้ธงมีดีเล เมื่อไปถึงดีเลธงไม่หมดก็ตีธงไม่หัก ต้องรอกว่าดีเลจะหมด อย่างเช่นสัก 3 นาที กิลย่อยจะมุดไปถึงก็นั่งคอยไป ระหว่านั้นถ้ากิลที่มาชิงบุกมาถึงก็ต่างคนต่างจ้อง และกิลเจ้าของปราสาทก็จะต้องแบ่งคนไปกันไว้ที่ธง บู๊กันมันหยด  กันธงกันไป กันหน้าด่านกันไป

    ที่เสนอไปอย่างนี้เพราะ ในกิลใหญ่เจ้าของปราสาทเค้าจะมีกิลย่อยๆเพื่อมารีไม่ต่ำกว่า 2 กิล คือให้กิลย่อยรีวนไปมาเรื่อยๆ จนถึง 15 นาทีสุดท้ายค่อยเอากิลจริงไปยึดไว้และกันบ้าน  ก็ถ้าหากตัวธงมีการป้องกัน และธงเองมีดีเลเวลา ให้กิลย่อยมุดไปยังไงก็ทำอะไรไม่ได้ต้องรอ (เหตุที่ไปถึงไวเพราะ ถ้าไม่มุด กิลย่อยครองอยู่เดิมไม่ทำกำแพงเพราะต้องการวิ่งไปรีอย่างเดียว อาศัยความไว)เหมือนกัน และที่สำคัญ กิลย่อยๆทรัพยากรไม่ค่อยมี อาจจะสร้างสิ่งกีดขวางได้ไม่มากหรือไม่สร้างเลย ทำให้กิลมาชิงมีโอกาสวิ่งไปธงได้สูง 

 ** แต่วิธีแบบนี้ มันจะมีผลต่อกิลใหญ่กับกิลใหญ่ชิงกัน ต่างคนต่างต้องรอบคอบ ถ้ากิลที่มาชิงมีคนน้อย ถึงทรัพยากรเยอะ กำแพงหนาก็เถอะ แต่คนน้อย คนเก่งๆไม่ค่อยมี คุณอาจจะได้บ้านก็ได้เพราะ .... กิลใหญ่เค้ายอมให้คุณไปเอา เพื่อที่จะลงไปเอาทรัพยากรและที่สำคัญ เค้าจะมาเอาคืนเมื่อไหร่ก็ได้เพราะกิลเค้าใหญ่กว่า  เอากิลคุณไว้คั่นเวลา และทีนี้คุณก็จะเจอกิลใหญ่ๆหลายๆกิลมารุมทึ้งบ้านคุณ 555+


  ป.ล. อันที่จริงแล้ว การรีบ้านมันก็นับว่าเป็นเทคนิคชั้นเชิงในการรบอีกอย่างหนึ่ง  แต่มันขาดอะไรไปตรงที่ คำว่าสงครามชิงปราสาท มันต้องตีรันฟันแทง ใช้ฝีมือ อุสาห์เก็บเวล บวกยศของ มีสมาชิกเยอะแยะ แต่ไม่ได้ทำไรกันเลย ไปเจอในแบทอย่างเดียว แล้วจะหาไม้ หาอิฐ มาทำไมกัน  หาแต่เหรียญกิลก็พอ เพราะกิลอื่นๆที่ไม่มีโอกาสได้เห็นแม้แต่ปลายธงก็คงจะมาขออยู่ด้วย เพราะอยู่ไปเค้าก็ไม่มีโอกาสได้เลยต่อให้มีลูกกิลเป็นร้อยๆก็เถอะ  นอกจากคนวิ่งไปรีทำพลาดเอง
   



ทำให้ กิลมีสกิลด้วยดีไหม แบบว่าพอเวลกิลอัพ ก้อจะมีสกิล ด้วย แต่ใช้ได้เฉพาะเวลาวอ ส่วน บ้าน เอาเป็น แบบว่ามีหลายๆชั้นดีไหม จะได้รียากๆหน่อย หรือไม่ก็ เอาเป็นแบบ มีห้องหิน เอ้ย ห้องธง ด้วยไง พอได้บ้านก้อสามารถเขาไป เปิดสมบัติ ในปราสาทด้วย

เอาให้เหมือน บางเกมส์เลย ดีป๊ะ  Evil Evil Evil


ปล. ล้อเล่นน๊ะ เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

ตัวละครลับ
Jr. Member
**
กระทู้: 449


!!! ชิงสุกก่อนห่าม !!!


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #16 เมื่อ: 13-02-2011, 10:49:30 »

ที่บอกมาว่า กิล มีสกิล

ผมว่าเป็นแบบนี้จะดีไหม

คือ เป็นระดับ ทรัพย์ของกิล เช่น

1.มีไม้+อิฐ 1000+10000 กิลมีระดับการป้องกันระดับ 1


2.มีไม้+อิฐ 10000+30000 กิลมีระดับการป้องกันระดับ 2


แต่ละระดับการป้องกัน มีความสามารถต่างๆ เช่น

1.มีเลือดป้อม/ธงเยอะขึ้น

2.ป้อมไฟ สามารถสลายบับได้มากกว่า 1คนมีทีเดียว

3.มีทหารรับจ้าง มากขึ้นตามระดับกิล


การวอแบบนี้คงจะมีสีสันมากขึ้นนะ


แต่ยังไงก็ช่วงนี้ทีมงานงานเยอะคงยากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

มีระดับกิลเหมือน dot a น่าจะมันนนนนน

เก๋าตั้งแต่รุ่นพ่อ
DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #17 เมื่อ: 13-02-2011, 12:42:46 »

   ผมว่านอกจากจะทำดีเลธง ทำกำแพงกันธงเพื่อไม่ให้รีได้ง่ายแล้ว ควรจะเพิ่มระบบค่า EXP กับมอนในบ้านด้วย เหมือนๆกับ % การตีบวกที่เพิ่ม 5% ต่อ 1 สมัย ก็มีเพิ่มค่าประสบการณ์ขึ้นอีกสมันละ 5% ถ้า 10 สมัยก็ 50% ผมว่าอย่างงี้คุ้มค่ากับการรักษาบ้านดีน๊ะ เวลกันสนั่น

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
-:- ด้านมืดแห่งจันทร์ -:-
Jr. Member
**
กระทู้: 483

~`W a l l I n Y o u r H e a r t`~


เว็บไซต์
Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #18 เมื่อ: 13-02-2011, 16:19:30 »

ใช่ ใช่ ใช่ตั้งแต่มีระบบทรัพยากร...จาก"กิจกรรมสงครามชิงประสาท" ก็กลายเป็น "สงครามรีประสาท"ไปโดยปริยาย
ปล1.ถึงเวลาปฏิวัติระบบสงครามให้เป็นสงครามที่แท้จริงแล้วหรือยังครับ
ปล2.ปัญหาบัค(เดิมๆ)ที่ยังคงมีอยู่ทุกครั้งที่วอร์ •บัคหลอดเลือด •บัคเอฟเฟคสกิวหาย •ธงแบ่งฝ่ายบนหัวหาย •สกิวบางอาชีพที่ไม่ได้ลดขีดความสามารถลง(เหมือนชาวบ้าน(กดโกยยังถูกเดินแซง- -*))...ถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะปฏิวัติมันใหม่? Huh? Huh? Huh?

OniZuKaGT
Sr. Member
****
กระทู้: 1,970

^KianG^


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #19 เมื่อ: 13-02-2011, 16:21:42 »

แจ่มจริงๆ  Evil Evil Evil

ตัวละครลับ
Jr. Member
**
กระทู้: 449


!!! ชิงสุกก่อนห่าม !!!


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #20 เมื่อ: 15-02-2011, 17:25:03 »

 ใช่ ใช่ ใช่

เก๋าตั้งแต่รุ่นพ่อ
เมือง
Sr. Member
****
กระทู้: 1,997


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #21 เมื่อ: 15-02-2011, 19:13:46 »

แทนที่จะแข่งกันเอาธงไปปัก เช่นเมื่อเริมเจ้าของปราสาทจะโดนเตะออกมาต้องแย่งกันวิ่งเอาธงไปปัก(ปลับให้โกยใช้ไม่ได้)

Rogue_Machine
Newbie
*
กระทู้: 37


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #22 เมื่อ: 16-02-2011, 02:57:18 »

เพิ่มแรงจูงใจในการป้องกันบ้านครับ
เอาเพิ่มค่าประสบการณ์ในการเวลในบ้านแทนพรตีบวกครับ
เนื่องจากตอนนี้มีที่เวลเยอะแยะการเวลในแมพจตุดีกว่าเวลในดันกิล
การมีบ้านจึงไม่สำคัญทะไหร่
แล้วการเสียทรัพย์จากการกันบ้าน
ถ้าหากกันบ้านได้จะได้ทรัพย์คืนครึ่งนึงของที่เสียไปเพราะสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เช่น
ป้อมที่โดนตีแตกก็สามารถนำไม้กล้บมาใช้ได้ครึ่งนึงเพราะมันยุในปราสาทเรา
ฝ่ายบุกจะได้ทรัพย์ก็ต่อเมื่อตีธงแตกเพราะในความเป็นจริงเวลารบบุกอยู่คงไม่มีใครเก็บอิฐเก็บไม้ไปหรอก
ต้องตีได้แล้วถึงจะเก็บเอามาใช้
DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #23 เมื่อ: 16-02-2011, 05:25:18 »

อ้างจาก: Rogue_Machine ที่ 16-02-2011, 02:57:18
เพิ่มแรงจูงใจในการป้องกันบ้านครับ
เอาเพิ่มค่าประสบการณ์ในการเวลในบ้านแทนพรตีบวกครับ
เนื่องจากตอนนี้มีที่เวลเยอะแยะการเวลในแมพจตุดีกว่าเวลในดันกิล
การมีบ้านจึงไม่สำคัญทะไหร่
แล้วการเสียทรัพย์จากการกันบ้าน
ถ้าหากกันบ้านได้จะได้ทรัพย์คืนครึ่งนึงของที่เสียไปเพราะสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เช่น
ป้อมที่โดนตีแตกก็สามารถนำไม้กล้บมาใช้ได้ครึ่งนึงเพราะมันยุในปราสาทเรา
ฝ่ายบุกจะได้ทรัพย์ก็ต่อเมื่อตีธงแตกเพราะในความเป็นจริงเวลารบบุกอยู่คงไม่มีใครเก็บอิฐเก็บไม้ไปหรอก
ต้องตีได้แล้วถึงจะเก็บเอามาใช้

 เอาทั้ง 2 อย่างแหละ เอาเพิ่ม 5% ตีบวกต่อ 1 สมัยด้วย และเพิ่ม 5% ให้ค่า EXP จากมอนต่อ 1 สมัยด้วย มันถึงน่าครองบ้านมากขึ้น


เรื่องตีบวกที่ได้จากสมัยการครองบ้านน่ะ คนไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่หรอก เพราะมีไม่กี่คนที่มีเคล็ดและใจถึง ทุนถึง ที่จะตีบวกยศสูงๆกัน
แต่คนเวลเนี่ย มันสำคัญกว่า ที่เค้ารีๆบ้านกันเนี่ยเพราะหาที่เวลกัน ต้องการที่เวล เพราะฉะนั้นผมก็ว่าหากมีการเพิ่ม 5% ของค่า EXP ต่อ 1 สมัย คนก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่เพราะเค้าก็ต้องการเอาบ้านไว้เป็นอันดับแรก ถึงรีกันไง  ปัญหาคือ .... รีได้ไม่ผิด แต่ปัจจุบันมันไม่ใช่สงครามชิิงปราสาท มันคือการวิ่งรีบ้าน เพราะต่อให้กิลคุณใหญ่แค่ไหน คนเยอะแค่ไหน สมาชิกเทพแค่ไหน มันไม่ได้สำคัญเลย  ถ้าจะให้เป็นอย่างงี้ ก็เล่นวิและฝึกโกยให้เก่งๆ วิ่งให้ทันคนรีก็พอ เพราะวิโกยมันตีธงได้  ที่เหลือมานั่งโม้กันหน้าธง  ถามว่า สนุกไหม  Sad

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
ตัวละครลับ
Jr. Member
**
กระทู้: 449


!!! ชิงสุกก่อนห่าม !!!


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #24 เมื่อ: 19-02-2011, 23:07:31 »

 Smiley Smiley Smiley

เก๋าตั้งแต่รุ่นพ่อ
ตัวละครลับ
Jr. Member
**
กระทู้: 449


!!! ชิงสุกก่อนห่าม !!!


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #25 เมื่อ: 25-02-2011, 11:09:19 »

วอแบบนี้สงสัยครองปราสาทเดธวัลเล่ย์ ทุกวอ ถ้าไม่เปลี่ยน


หุหุ

เก๋าตั้งแต่รุ่นพ่อ
Master RPG
Full Member
***
กระทู้: 704


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #26 เมื่อ: 28-02-2011, 12:07:25 »

อ้างจาก: ตัวละครลับ ที่ 10-02-2011, 11:18:39
เซิฟ pk

ในปัจจุบัน เมื่อถึงเวลาวอ สมาคมที่ครองเมืองก็จะหาสมาคมอื่นมาตีธงเพื่อรีบ้านตัวเอง เป็นการประหยัดทรัพยากร

เนื่องจากถ้ากันบ้านตัวเองยังไงก็แตกเลยไม่มีสมาคมไหนกันบ้านกันเลย

แลกเมื่อถึงท้ายวอเหลือเวลาประมาณ 5-10 นาทีสมาคมใหญ่ๆเช่น ชิวๆ/อีโว/มารระเบิดธง ก็จะลงไปชิงธงกัน

ซึ่งต่างจากเมื่อก่อนคือ จะมีการกันบ้านเพื่อไม่ให้ สมาคมอื่นมาตีธงได้

แต่ในตอนนี้ไม่มีการกันบ้านแต่อย่างใดรอลุ้น 5 นาทีสุดท้าย

เรื่องที่ผมอยากเสนอ คือ

1.เงินในสมาคมควรสามารถเปลี่ยนเป็นทรัพยากรได้รวมไปถึงการเพิ่มสมาชิก

2.ทุกสมาคมที่มาตีเอาทรัพย์จะไม่ได้สามารถได้ทรัพย์นั้นถ้าตีธงไม่สำเร็จเพื่อลดปัญหาการแย่งทรัพย์กัน

3.เปลี่ยนแปลงให้ฝ่ายรับมียุทโธประกรณ์ที่สามารถรับมือกับฝ่ายบุกให้มีคุณภาพมากขึ้น

4.สมาคมที่มีทรัพยากรติดลบไม่สามารถลงชิงปราสาทได้เพื่อป้องกันการรีบ้าน

5.ใบขุดอุโมงให้มีระยะดีเลซัก2-3วินาที


ผมว่าการวอแบบนี้น่าจะสนุกกว่าแบบปัจจุบันที่เป็นอยู่นะครับ


แม้อาจจะกระทบกับบางสมาคมก็ตามที่มีทรัพยากรติดลบ


ใครมีข้อเสนออะไรก็ลองเสนอกันมานะครับ

อยากจะให้ปรับปรุงให้ดีขึ้นเพราะตอนนี้รู้สึกน่าเบื่อมากนั่งลุ้น 5 นาทีสุดท้ายอย่างเดียว

1.เงินในสมาคมควรสามารถเปลี่ยนเป็นทรัพยากรได้รวมไปถึงการเพิ่มสมาชิก
ทำแบบนี้ แล้วจะลำบากหาเหรียญตราตั้งสมาคมไปทำไม ลำบากหาไม้กันไปทำไม

2.ทุกสมาคมที่มาตีเอาทรัพย์จะไม่ได้สามารถได้ทรัพย์นั้นถ้าตีธงไม่สำเร็จเพื่อลดปัญหาการแย่งทรัพย์กัน
ความคิดดีครับ แต่ถ้ายกกันมาสัก 10 กิลนี่ ยังไงก็แหกแน่นอน ใช่ไหม?
น่าจะเพิ่มว่า กิลไหนที่ตีธงได้ กิลนั้นได้ทรัพยากรที่ทำลายได้ไป
ส่วนกิลไหนที่ตีธงไม่ได้ แม้จะทำลายกำแพงยังไง ทรัพยากรก็ไม่เข้า

3.เปลี่ยนแปลงให้ฝ่ายรับมียุทโธประกรณ์ที่สามารถรับมือกับฝ่ายบุกให้มีคุณภาพมากขึ้น
น่าจะเหมือนเกม Tower Defender เนอะ
แต่ถึงยังไง ป้อมเกมนี้ก็อ่อนซะ แถมกินทรัพยากรซะโหดร้าย

4.สมาคมที่มีทรัพยากรติดลบไม่สามารถลงชิงปราสาทได้เพื่อป้องกันการรีบ้าน
(ไม่มีความเห็น)

5.ใบขุดอุโมงให้มีระยะดีเลซัก2-3วินาที
ดีเลอะไร? การซื้อ? การใช้? ระยะก่อนใช้? หลังใช้?



อ้างจาก: DarkEagle ที่ 11-02-2011, 06:47:37
อันที่จริงเรื่องการรีบ้านมันทำกันได้ง่ายเพราะ   เมื่อกิลย่อยเข้าไปถึงธง มันสามารถตีธงได้ทันที เพราะเจ้าของปราสาทจะไม่เอาคนมากันหน้าธงอยู่แล้วเพราะให้กิลย่อยมาตีเพื่อรีบ้าน 
มันทำให้การรีบ้านง่ายขึ้น เพราะทั้งขุด ทั้งมุด ก็ถึงธงแล้ว กิลที่จะมาตีเอาจริงๆ พอเริ่มเปิดให้เข้าชิงปราสาทได้ บางทียังไปยังไม่ถึงกำแพงเลย รีแล้ว 555+


       ผมว่าน๊ะ ตัวธงต้องมีอะไรมากันหน่อย จะเป็นกำแพงพิเศษมาล้อมไว้ก็ดี อย่างน้อยกว่ากิลย่อยทำลายได้ กิลที่เข้าไปชิงจริงๆก็ยังมีโอกาสไปถึงธงบ้าง หรืออีกวิธี อย่างที่ผมเคยเสนอเรื่อง
ทำดีเลธงครับ ให้ธงมีดีเล เมื่อไปถึงดีเลธงไม่หมดก็ตีธงไม่หัก ต้องรอกว่าดีเลจะหมด อย่างเช่นสัก 3 นาที กิลย่อยจะมุดไปถึงก็นั่งคอยไป ระหว่านั้นถ้ากิลที่มาชิงบุกมาถึงก็ต่างคนต่างจ้อง และ
กิลเจ้าของปราสาทก็จะต้องแบ่งคนไปกันไว้ที่ธง บู๊กันมันหยด  กันธงกันไป กันหน้าด่านกันไป

    ที่เสนอไปอย่างนี้เพราะ ในกิลใหญ่เจ้าของปราสาทเค้าจะมีกิลย่อยๆเพื่อมารีไม่ต่ำกว่า 2 กิล คือให้กิลย่อยรีวนไปมาเรื่อยๆ จนถึง 15 นาทีสุดท้ายค่อยเอากิลจริงไปยึดไว้และกันบ้าน  ก็ถ้า
หากตัวธงมีการป้องกัน และธงเองมีดีเลเวลา ให้กิลย่อยมุดไปยังไงก็ทำอะไรไม่ได้ต้องรอ (เหตุที่ไปถึงไวเพราะ ถ้าไม่มุด กิลย่อยครองอยู่เดิมไม่ทำกำแพงเพราะต้องการวิ่งไปรีอย่างเดียว อาศัย
ความไว)เหมือนกัน และที่สำคัญ กิลย่อยๆทรัพยากรไม่ค่อยมี อาจจะสร้างสิ่งกีดขวางได้ไม่มากหรือไม่สร้างเลย ทำให้กิลมาชิงมีโอกาสวิ่งไปธงได้สูง 

 ** แต่วิธีแบบนี้ มันจะมีผลต่อกิลใหญ่กับกิลใหญ่ชิงกัน ต่างคนต่างต้องรอบคอบ ถ้ากิลที่มาชิงมีคนน้อย ถึงทรัพยากรเยอะ กำแพงหนาก็เถอะ แต่คนน้อย คนเก่งๆไม่ค่อยมี คุณอาจจะได้บ้าน
ก็ได้เพราะ .... กิลใหญ่เค้ายอมให้คุณไปเอา เพื่อที่จะลงไปเอาทรัพยากรและที่สำคัญ เค้าจะมาเอาคืนเมื่อไหร่ก็ได้เพราะกิลเค้าใหญ่กว่า  เอากิลคุณไว้คั่นเวลา และทีนี้คุณก็จะเจอกิลใหญ่ๆ
หลายๆกิลมารุมทึ้งบ้านคุณ 555+


  ป.ล. อันที่จริงแล้ว การรีบ้านมันก็นับว่าเป็นเทคนิคชั้นเชิงในการรบอีกอย่างหนึ่ง  แต่มันขาดอะไรไปตรงที่ คำว่าสงครามชิงปราสาท มันต้องตีรันฟันแทง ใช้ฝีมือ อุสาห์เก็บเวล บวกยศของ มี
สมาชิกเยอะแยะ แต่ไม่ได้ทำไรกันเลย ไปเจอในแบทอย่างเดียว แล้วจะหาไม้ หาอิฐ มาทำไมกัน  หาแต่เหรียญกิลก็พอ เพราะกิลอื่นๆที่ไม่มีโอกาสได้เห็นแม้แต่ปลายธงก็คงจะมาขออยู่ด้วย
เพราะอยู่ไปเค้าก็ไม่มีโอกาสได้เลยต่อให้มีลูกกิลเป็นร้อยๆก็เถอะ  นอกจากคนวิ่งไปรีทำพลาดเอง
   

ถ้ากลัวเสียทรัพยากรนัก น่าจะมีวิธีนี้
1. ถ้าตีกำแพงได้ 1 แถบ จะได้ไอเทมชิ้นหนึ่งตก แต่ว่า มันหนักมากกกกกกกกก (น้ำหนักสัก 500+)
2. หากจะทำการโยนทรัพยากรเข้ากิล ให้เดินกลับไปที่จุดๆหนึ่งของแมพ จะมี NPC
3. NPC มีความสามารถคือ เปลี่ย item นั้นๆ มาเป็นทรัพยากรเข้ากิล เช่น อิฐ หรือ ไม้
4. หากคุณตายก่อนที่จะโยนทรัพยากรนั้นๆเข้ากิล item ชิ้นนั้นๆจะตกออกจากตัว
5. เจ้าของปราสาทสามารถเก็บได้ แต่ว่า ก็ต้องนำไปโยนที่จุดๆหนึ่งของแมพเหมือนกัน หากจะนำไปคืนกิล
6. แม้ว่าไม่ได้คุยกับ NPC แต่หากกิลใดๆตีธงได้ และมี item ชิ้นนั้นๆ จะเป็นการโยนทรัพยากรเข้ากิลเหมือนกัน
ส่วนกิลใดๆที่ตีธงไม่ได้ แม้ว่าจะมี item ชิ้นนั้นๆอยู่ในตัว ก็ไม่เปลี่ยนเป็นทรัพยากรเข้ากิล
ป.ล. หาก item ชิ้นนั้นๆตก ไม่มีใครเก็บ กิลที่ตีธงได้จะเป็นคนได้ไป
ป.ล.ล. item ชิ้นนั้นๆจะไม่หายไปจากแผนที่ นอกจาก เปลี่ยนเจ้าของปราสาท หรือ จบสงครามชิงปราสาท
ป.ล.ล.ล. หรือว่า มีวิธีเก็บ item นี้อีกครั้ง เมื่อเข้า "เยี่ยมชมปราสาท" แล้วเก็บ item นั้นๆไปคุยกับ NPC

ส่วนป้อม ก็ทำนองเดียวกัน ซึ่ง จะได้เงินเข้ากิลทันที แต่ก็จะมี item นั้นๆตก ให้เก็บไปคุยกับ NPC เหมือนกัน
(อิฐ 10 ก้อน หนัก 500+) (ไม้ 10 ท่อน หนักสัก 200+)

(ป.ล. วิธีนี้ หากมีตัวละครในกิล ที่มีหน้าที่เก็บของ ก็น่าจะทำได้ แต่ว่าการเก็บก็เหมือน item ธรรมดา ดังนั้น ถ้าอยู่คนละตี้ ก็ไม่สามารถเก็บให้กันได้)



เพราะเกมนี้มันมี สงครามชิงปราสาท ไม่ใช่ สงครามชิงทรัพยากร เนอะ
แต่ว่า ตีกำแพงแล้วไม่ได้อะไรก็เสียเปล่า...

จีเอ็ม นิคกี้
Asura Supporter
Hero Member
*****
กระทู้: 2,631

ตัวผมว่าหล่อนะ...ยิ่งหัวใจผมนะหล่อมากกกก


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #27 เมื่อ: 28-02-2011, 12:45:50 »

 ใช่ ใช่ หลายหัวดีกว่าหัวเดียวครับ...น้อมรับทุกความคิดและ ข้อเสนอแนะครับผม  ใช่ ใช่

ปล..เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันได้ครับ..http://forum.asura.in.th/index.php?topic=53875.0

ตัวละครลับ
Jr. Member
**
กระทู้: 449


!!! ชิงสุกก่อนห่าม !!!


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #28 เมื่อ: 02-03-2011, 18:29:23 »

กิลวอน่าจะมีระดับความปลอดภัย

ระดับ 1 คือมีไม้ 100เค อิฐ 10เค

ระดับ 2 คือมีไม้ 1m อิฐ 100เค

ระดับ 3 คือมีไม้ 10m อิฐ 1m

แต่ละระดับจะเพิ่มความสามารถของป้อม กำแพง ทหาร และเลือดธง ขึ้นอยู่ตามความเหมาะสม

ผมขอเสนอที่ระดับ 3

ธงสามารถสลายบับได้ และป้อมไฟ/น้ำแข็งยิงต่อเนื่องที่216และยิงเป็นหมู่ได้ 5-10 คน

ทหาร สามารถสลายบับได้และมีโอกาส 5%ที่จะยิงครั้งเดียวตาย

ผมช่วยจะสามารถช่วยให้กิลวอสนุกขึ้นมากเลยทีเดียวได้ช่วยๆให้ในกิลสามัคคีกันหาทรัพย์ด้วย

ส่วนระดับ1-2ก็ลดหลั่นกันไปโดยระดับ 1 ก็เป็นเหมือนปกติที่เป็นอยู่ ส่วนระดับ 2 ก็เพิ่ม เลือดให้กับธง ป้อม กำแพง

เก๋าตั้งแต่รุ่นพ่อ
Rape...
Newbie
*
กระทู้: 12


Re: ขอเสนอ เรื่องสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #29 เมื่อ: 03-03-2011, 07:52:43 »

เสนอไป มันก็ไม่ทำหรอก ทีมงานมันสนใจสักที่ไหน เจอซักถามเเบบตรงจุดจริงๆ ไม่ค่อยจะโผล่มาคอมเม้นหรอก
ป้าย:
หน้า: 1 [2] 3