ลองเชคดูหรือยังครับ ตอนนี้ผมแก้ให้ รอบที่ 5 แล้วนะครับ
แจ้งเรื่องมาทุกครั้ง ผมก็แก้ไขให้ทุกครั้งนะครับ ซึ่งผมได้ทำการตรวจเชค โดยการแก้ไขอีเมลล์ของผมเอง
ไม่พบปัญหานะครับ เพราะสามารถร้องขอรหัสผ่านใหม่ได้ทุกครั้งที่เปลี่ยนอีเมลล์เป็นอีเมลล์อื่นครับ
ถ้าอย่างไรทดสอบรอ้งขอรหัสผ่านใหม่ได้ที่นี่ดูนะครับ
http://login.gameindy.com/user.php/edit/forgot.password ขอบคุณครับ ที่เข้ามาตอบ
สถานะเมลล์ที่เห็น เหมือนเดิม ยังไม่ได้เปลี่ยน
สถานะเลขบัตรประชาชนเหมือนเดิม ยังไม่ได้เปลี่ยน
ลองดูตามรูปนะครับ+เวลา
***รูปที่นำมา เข้าทางพาสใหม่ที่ท่านให้มา
แต่ผมคงไม่แจ้งแล้วละครับ เหตุผล
เรื่องที่ 1 เมลล์
เนื่องจากทีมงานได้แสดงให้เห็นว่าถึงเมล์ตามรูปจะไม่ได้เปลี่ยน
แต่ผมยังได้รับข้าวสาร จากทางทีมงานได้อยู่(ปัจจุบันอะนะ)
เช่น ข่าว Asura ทางเมลล์
เรื่องที่ 2 เลขบัตรประชาชน ในรูปยังเก่าอยู่นะครับ ไม่ได้แก้นะ-*-
แต่ผมเข้าใจเอาเองว่า เลขบัตรตามรูปคงไม่มีผล ถ้าผมจะดำเนินการเดินเรื่องบางเรื่่อง
ที่ต้องใช้เลขบัตรประชาชนในอนาคต คงใช้อันใหม่ได้เลย
สุดท้าย
แจ้งเปลี่ยนเมลล์ กับ เลขบัตร แต่ได้พาสใหม่เพิ่ม-*-
กลายเป็น 1 ไอดี 2พาสเลย เห่อๆ
ขอบคุณครับ