= ="
เพิ่มอีกแล้วเหรอครับ
ต้องขอโทษนะครับความคิดขอผมอาจจะตรงข้ามกับคนอื่นตรงที่ว่า
การเพิ่มอัตราการดรอปแบบนี้มันจะทำให้เกิดของขยะมากขึ้นนะครับ
เอ่อคือว่าแบบนี้นะครับ ไอเท็มA ดรอปง่าย(10%) คุณสมบัติดี(50)
ไอเท็มB ดรอปยาก(5%) คุณสมบัติดีมาก(80)
ไอเท็มc ดรอปยากมาก(2%) คุณสมบัติดี(60)
ไอเท็มD ดรอปยากมากมาก(1%) คุณสมบัติดีที่สุด(90)
นี่คือสิ่งที่ผมคิดว่ามันเกิดทุกครั้งที่มีการเพิ่มอัตราการดรอป แล้วบ้างครั้งการมีการดรอปเป็นช่วงเวลา
สั่นๆจะทำให้คนที่ดรอปของได้มีน้อยคน ซึ่งตรงนี้ผมมองว่าคนที่ได้ตรงนี้คือคนที่มีโอกาสเล่นมากกว่า
คนอื่น อีกอย่างผมคิดว่าถ้าจะมองว่ามันเป็นโอกาสของคนแต่ละคน ผมว่าถ้าจะมองแบบนี้น่าจะให้ดู
ที่จำนวนคนเล่นทั้งหมดด้วยครับ ถ้าคนเล่นเยอะก็มองว่าเป็นโอกาสก็คงไม่เป็นไร
ผมว่าการเพิ่มอัตราการดรอปในระยะควรเพิ่มแค่25%-50%
>.< ทั้งหมดนี้เป็นแค่ความคิดของผมนะครับ ซึ่งคนอื่นอาจจะไม่ได้มองตรงนี้หรือแบบนี้