GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2]
ผู้เขียน หัวข้อ: กูร็อค!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  (อ่าน 811 ครั้ง)
`Soldier
Hero Member
*****
กระทู้: 3,430

ผมรักเสื้อแดง ผมรักเสื้อเหลือง ผมรักทหาร ผมรักทุกคน`


Re: กูร็อค!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
« ตอบ #15 เมื่อ: 18-01-2011, 22:24:33 »

ที่พวกเค้าทำคลิปนี้มาก็คงไม่ได้คิดอะไรหรอก ทำเพื่อความบันเทิงเฉยๆ นั้นแหละ


True รัก next Door.!?
¥ ňøø ñäñ ¥ (王秀珍)
Hero Member
*****
กระทู้: 8,124

Iราlม่รู้lราlม่llคร์ Iพราะตอนนี้Iราlม่มีหัวจัelห้lคร


Re: กูร็อค!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
« ตอบ #16 เมื่อ: 18-01-2011, 22:31:54 »

ใจเยนๆเจ้าค่ะ  Embarrassed

มันแค่คริปอย่าไปสนใจมันมาก

-Emily-
Sr. Member
****
กระทู้: 1,465


แสลดดด อย่ามาทำหน้าเป็นบัฟฟาโร่อดหญ้า กรุไม่ง้อนะ


เว็บไซต์
Re: กูร็อค!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
« ตอบ #17 เมื่อ: 19-01-2011, 23:11:18 »

น่าน้อยใจมันสมองพวกทำคลิป คงเห็นว่า เป็น ร๊อคค ก้พอใช่มั้ย ถ้าพวกฝลั่งที่ให้สัมภาสมันรุนะ มันคงขำตาย ว่าไอคนทำคลิปมันโง่แค่ไหน

แนวดนตรีไม่ใช่สิ่งที่ปิดกั้นรูปแบบของมันเอง เพาะดนตรีคือดนตรี เป็นศาสตร์สุนทรีที่มีรูปแบบเป็นตัวมัน

ผมจะให้คติอะไรักอย่าง2อย่าง สำหรับผู้ที่คิดจะฟังเพลงอย่างมีสาระ !! โดยเฉพาะผู้ที่คิดจะเป็นนักดนตรี

ผมเคยอ่านบทความของนิตยสาร The Guitar Mag เจอบทความนึง "ว่าด้วยเรื่องของการฟัง"

คนเล่นดนตรี เล่นเป็น ขยัน อดทน ไม่พอ ต้องฟังเก่งด้วย

ถ้าคุณฟังแต่ดนตรีเดิมๆรูปแบบเดิม ความสร้างสรรค์และครีเอทใหม่ๆๆย่อมไม่เกิด เหมือนงานศิลปะชิ้นนึง ถ้าคุณนั่งจุกอยุแต่ในห้องนั่ง

เครียดว่าอาจารให้เราวาดรูปขึ้นมาแต่เราคิดไรไม่ออก นั่งจุกในห้องว่างๆๆห้องนึงที่ไม่มีอะไรเค้นหัวสมองให้ตายมันก็ไม่มีอะไร

แต่กลับกัน ถ้าเราเปิดใจเดินออกมานอกห้องสีขาวๆนั่นและรับทุกสิ่งกลั่นกลองมันด้วยอารมณ์และเหตุผล หาจุดที่ลงตัวและตกผลึกความคิดสร้างสรรค์ของมันออกมา

มันจะเป็นความคิดที่สร้างสรรค์ที่งดงามและน่าหลงไหล

ผมเยคิดเกี่ยวกับคติไว้สอนใจพวกนี้นะครับจอโพาหน่อย

"อคติในการฟังแนวดนตรี ไม่ใช่ให้นักดนตรีนั้นๆพัฒนาขึ้น"
"งานคนตรีไม่ใช่ศาสตร์ที่มีเพื่อให้คน คนนั้นทำแบบนักดนตรี แต่ดนตรีมีเพื่อให้ผู้ฟังได้คิดและพัฒนางานต่อไป"

ป.ล.ก็แค่คนฟังเพลงคนนึงที่ศรัทธาในดนตรีเต็มหัวใจ !!!

มาเพื่อระบายไม่ได้ต้อรการดราม่า แต่ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันน่าเศร้า!!


ป้าย:
หน้า: 1 [2]