GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2]
ผู้เขียน หัวข้อ: กิจกรรมสงครามชิงปราสาท ...  (อ่าน 765 ครั้ง)
InW_Sura
Full Member
***
กระทู้: 528

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เราไม่เคยรู้จักกัน


Re: กิจกรรมสงครามชิงปราสาท ...
« ตอบ #15 เมื่อ: 20-01-2011, 09:07:50 »

Re: กิจกรรมสงครามชิงปราสาท ...
Re: กิจกรรมสงครามชิงอิฐ....

 Smiley

[center[/center]
DOmAkAjanG.CBZ
Hero Member
*****
กระทู้: 5,860

ถ้าไม่เมาไม่กล้าทำ กร๊ากกกกกกก


เว็บไซต์
Re: กิจกรรมสงครามชิงปราสาท ...
« ตอบ #16 เมื่อ: 20-01-2011, 14:08:43 »

เพิ่มปราสาท

DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: กิจกรรมสงครามชิงปราสาท ...
« ตอบ #17 เมื่อ: 20-01-2011, 14:51:30 »

 ดีเลธง 3 นาที รีบ้านยังไงทัน

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
YESONG ฉึกๆ
Hero Member
*****
กระทู้: 2,065

♥You & I♥


Re: กิจกรรมสงครามชิงปราสาท ...
« ตอบ #18 เมื่อ: 20-01-2011, 20:58:46 »

อ้างจาก: [นายพล] MMMEEEKKK[ของเเค่นี้กูมีปัญญาหาใหม่ได้วะ] ที่ 12-01-2011, 11:35:31
เเค่ไม่ ค้าง/เเลค/หลุด ตอนวอ ก็มันสุดยอดเเล้ว

 รัก I Like


♥I promise you that I`m be right here baby♥
ซาดาโกะ
Newbie
*
กระทู้: 41


Re: กิจกรรมสงครามชิงปราสาท ...
« ตอบ #19 เมื่อ: 21-01-2011, 00:38:20 »

แค่คิดนะค่ะ เสนอให้มีป้อมองครักษ์ที่ต้องตีไห้แตกก่อนถึงจาตีธงได้เอาชักสามป้อมวางไว้แปงจุดๆประมานว่าด่านหน้าเอาไว้หน้าบ้านอันก่อนข้ามสะพานฝั่งละอันจาได้มะต้องวิ่งไปธงกันอย่างเดียวต้องตีป้อมให้แตกครบก่อนจะได้ทำงานแปงทีมกันมากขึ้นนะค่ะ ตอนเราวอพูดตรงๆรอวิ่งแค่สิบนาทีสุดท้ายนอกนั้นปล่อยเวลาทิ้งสมาคมคนน้อยๆก็ไม่แหงกันอะค่ะเหมือนไปตีธงเล่นเฉยๆบางวอมะได้ตีไครชักคนเลยนะ Huh? แผนการก้ซําๆตอนบุกสิบนาทีสุดท้ายวิ่งเข้าทง เทรโดดประตู ขุดอุโมง ตอนกันมะต้องพูดถึงไปอยู่ชุมชนแออัดหน้าธงหมด คนที่อยู่ส่วนอื่นอย่าคิดว่าจาได้ตีกันส่วนมากวิ่งผ่านหมดแบบมะคิดจามองด้วย ก้ไม่ได้ว่าอะไรมากนะค่ะเขาทำมาแบบนี้กะเล่นแบบนี้และ แค่อยากบอกว่าถ้าทำให้มันป้องกันง่ายขึ้นจาทำให้ไช้เวลาตีมากขึ้นคนกันบ้านจาได้ตั้งใจป้องกันหน่อย คนบุกก็จาได้ตั้งใจบุกอย่างมีสติไช้รถถังไช้ไรมั่งมะใช่วิ่งเหยียบกันตายอย่างเดียว หรือแปลงร่างเป็นบอสวิ่งเข้าธงเหมือนไครหว่าอิๆ
ป้าย:
หน้า: 1 [2]