GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2]
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเสนอลองไห้พิจรณาน่อยอะงับ ...การจุ....  (อ่าน 488 ครั้ง)
จีรวัฒน์ ไชยสาร
Newbie
*
กระทู้: 18


Re: อยากเสนอลองไห้พิจรณาน่อยอะงับ ...การจุ....
« ตอบ #15 เมื่อ: 15-11-2010, 15:22:03 »

เคยคิดเรื่องถอนค่า EXP ในการฝึกอยู่เหมือนกัน ให้เก็บค่านี้ไว้เมื่อจุ และจะเล่นอาชีพใดก็ไปเรียนคลาส 3 ของอาชีพนั้นและเอาค่า EXP ตัวนี้คืนมา 
   ปัญหาคือ  1.แต่ล่ะอาชีพมีระดับความยากในการฝึกไม่เหมือนกัน จะคำนวนมันยังไงกับค่า EXP เมื่อนำกลับมาหลังจุได้  จึงเป็นไปไได้ยากที่จะทำ
                 2. ถ้าจะให้การถอน C3 ได้เหรียญคืนมาเฉยๆ โดยจุติมาก็ยังมีเหรียญอยู่ ก็ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะคงจะไม่เล่นอาชีพเดิมและเหรียญก็คงใช้การไม่ได้

    ในส่วนตัวผมมองว่า น่าจะเปลี่ยนการฝึก C3 เป็นการฝึกที่เป็นเควสให้ไปทำ และค่า EXP ของ C3 ควรจะได้จากการส่งเควส เช่น การฝึกสกิว ........ ระดับ 1 ให้ไปทำนู้นนี่ แล้วมาส่งเควส จะไปตีมอน หาของ หรืออะไรก็ได้ แล้วแต่จะคิดเอา  เมื่อมาส่งเควสก็จะผ่านระดับ 1 และเควสระดับต่อไปก็ยากขึ้นตามลำดับ ผู้เล่นไม่เซ็ง ไม่ต้องใช้โปรช่วย แถมบางระดับตัวละครยังเป็นการเก็บเวลไปในตัว หรือ ถ้าไม่เห็นชอบควรปรับค่า EXP การฝึกให้ลื่นกว่านี้ครับ

     ก็อย่างที่รู้ๆกันอยู่ ตอนนี้ คลาส 3 ไม่ใช่ของหายาก เหรียญก็ดรอปง่ายแล้ว ของก็หาได้อยู่แล้ว แต่ปัญหาการจุติของผู้มีคล่าส 3 คือเสียดายเวลาที่ฝึก นี่แหละคือปัญหา และก็จะไปห้ามไม่ให้ผู้เล่นที่ไม่จุไม่สามารถฝึกคลาส 3 ก็ไม่ได้ และคลาส 3 ก็ไม่ใช่ของแปลกอีกต่อไป อนาคตต้องมีคลาส 3.3 - 3.4 คลาส 4 คลาส 5 อีกแน่นอน แล้วใครเค้าจะออนมานั่งกดได้ถ้าการฝึกมันอยู่แนวนี้  จุติก็หาย ตอนทำไม่ยากแต่ลากเลือดเอาตอนฝึก  คนที่ลงวอเค้าก็ต้องทำคลาส 3 เพื่อไว้ต่อสู้ จะไปรอให้จุ 6 รอบค่อยทำคงไม่ไหวมังครับ



    ยังไงท่านไหนมีแนวทางดีๆลองคิดๆเสนอๆกันมาดู เผื่อเข้าตากรรมการ ทีมงานสนใจจะได้เอาไปปรับปรุง ผมเชื่อว่าทีมงานก็ยังนึกไม่ออกเหมือนกันเลยปล่อยเลยตามเลย
 
 
ผมเหงด้วยงับบบ+1000000%
SS III
Newbie
*
กระทู้: 11


Re: อยากเสนอลองไห้พิจรณาน่อยอะงับ ...การจุ....
« ตอบ #16 เมื่อ: 15-11-2010, 15:23:47 »

เอางี้ๆ  เล่นอาชีพอะไรก่อนจุติ  ถ้าไม่อยากให้c3หายก็ให้เล่นอาชีพเดิม แต่ถ้าเปลี่ยนอาชีพc3ของอาชีพก่อนจุติก็จะหายไป คือเล่นอาชีพเก่าซ้ำๆนั่น

แหละ  ใครที่เล่นตัวเดียวคงเบื่อแย่  แต่ที่เห็นๆมาส่วนมากเล่นกันตั้งหลายตัว Evil  ............ คิดไม่ออกแล้วง่ะ  ช่วยกันคิดหน่อยยยย  คิดแล้วจะมีใครมาสนใจไหมนิ
No Name
Sr. Member
****
กระทู้: 1,803

คุณคือหนึ่งในหกพันล้านผู้แข็งแกร่งในโลกนี้


Re: อยากเสนอลองไห้พิจรณาน่อยอะงับ ...การจุ....
« ตอบ #17 เมื่อ: 15-11-2010, 18:48:29 »

งั้นก็เมื่อทำการจุติเสร็จแล้วมีทักษะซี 3 อยู่นั้นทักษะซี 3 จะหายไปแต่ได้เหรียญรูปอะไรก็ว่าไป ของ 999 ชิ้น สัญลักษณ์แห่งเผ่ามนุษย์กลับมา เพราะฉะนั้นจะไม่มีซี 3 อาชีพเก่าหลงเหลือแน่นอน

ตามความคิดผมนะ - -



กระสุนวงจักร!!! (คลั่งนารูโตะ= =)
ป้าย:
หน้า: 1 [2]