GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7
ผู้เขียน หัวข้อ: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่  (อ่าน 17016 ครั้ง)
อาราฟัส ยะโกะ
Newbie
*
กระทู้: 45


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #75 เมื่อ: 25-09-2010, 20:27:09 »

อ้างจาก: จีเอ็มหนูนี่ สินะ ที่ 14-09-2010, 16:22:30
     รายละเอียดคู่หู ต่างๆ ที่จะอัพเดทในวันพุธที่ 15 กันยายน 2553

สิ่งที่ปรับเพิ่มเข้าเกี่ยวกับคู่หู

1.ปรับปรุงให้คู่หูมีค่า status ให้เพื่อนๆ ดูค่า status ของคู่หูได้
2.เพิ่มระดับของคู่หูได้ถึงเลเวล 99
3.คู่หูจะมีความสามารถ และแบ่งเป็นสายมีทั้งหมด 4 สาย คือ สมดุล, กำลัง, ความเร็ว, ปัญญา
4.เมื่อ level up คู่หูจะเพิ่มค่า status จะสุ่มให้ 1 แต้ม และ ตามสาย 1 แต้ม  (สายสมดุล สุ่มทั้ง 2 แต้ม)
  เช่น   กระรอกเพื่อนรัก  สายกำลัง เพิ่มค่า str 1 และ สุ่ม ได้ค่า int 1 หน่วย เป็นต้น

     คู่หูจะมีความสามารถแบ่งตามสาย และจะต้องมีอาหารสำหรับคู่หู ดังนี้

สายสมดุล
- วุ้นองครักษ์     อาหารที่ชอบ   มัดหญ้า   
- ไลแคนจอมฉีกกระชาก     อาหารที่ชอบ    เนื้อสดอัดกระป๋อง 
- วิญญาณแค้น     อาหารที่ชอบ   วิญญาณไฟอัดกระป๋อง


สายกำลัง
- พิกม่าแพะน้อย     อาหารที่ชอบ   ผลไม้
- กระรอกเพื่อนรัก     อาหารที่ชอบ   เกาลัด
- อัศวินน้ำแข็ง (เงื่อนไขพิเศษ)     อาหารที่ชอบ   วิญญาณน้ำอัดกระป๋อง 
( รูปผลไม้ ติดไว้ก่อนครับ )

สายความเร็ว
- ป๊อกกี้ยอดองครักษ์     อาหารที่ชอบ   ซากแมลงอัดกระป๋อง
- แซมจอมซน     อาหารที่ชอบ   กล้วยหวี
- ยากูด้า (เงื่อนไขพิเศษ)     อาหารที่ชอบ   กองไผ่อ่อน
(ซากแมลงอัดกระป๋อง และ กล้วยหวี ติดไว้ก่อน )

สายปัญญา
- องครักษ์ผีน้อย     อาหารที่ชอบ   วิญญาณลมอัดกระป๋อง 
- อสูรน้อย     อาหารที่ชอบ   วิญญาณไฟอัดกระป๋อง 
- ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส (เงื่อนไขพิเศษ)      อาหารที่ชอบ   กำัมะถันกระป๋อง
( กำมะถันกระป๋องติดไว้ก่อนครับ )

    เพื่อนๆ สามารถซื้ออาหารของคู่หูที่ คนขายยารักษาสัตว์  southern_fort/market



5.เปลี่ยนการให้อาหาร เมื่อคู่หูหิวจะหาอาหารกินอัตโนมัติ
 - คู่หูแต่ละตัวจะกินอาหารต่าง หรือบางตัวก็เหมือนกัน
 - เมื่อหิวคู่หูจะหาอาหารในกระเป๋าของเจ้าของเอง
 - ปริมาณอาหารที่คู่หูกินและค่าความเชื่องที่เพิ่มขึ้น จะไม่แน่นอนแล้วแต่ดวง
 - คู่หูสามารถกินอาหารอย่างอื่นที่ไม่ใช่อาหารที่ชอบได้ด้วย ( คุ้ยหาขยะในตัวเราแล้วกิน อิอิ )

6.คู่หูจะไม่หนีเมื่อค่าความเชื่องเหลือน้อย
 - แต่จะใช้ไม่ได้ระยะเวลาหนึ่ง เมื่อ life time เป็น 0
 - หากตาย lift time จะลดลง
 - ความเชื่องหมด lift time จะเป็น 0 ทันที
 - คู่หูที่ใช้ไม่ได้ จะมี break time ( ดังรูปด้านล่าง )
 - break time เป็น 0 จีงจะกลับมาใช้ได้ใหม่
 - break time จะลดลงเรื่อยๆ ตามเวลา
 - เมื่อ break time หมด คู่หูจะถูกฟื้น hp และกลับมาใช้ได้ตามปกติ และค่าความเชื่อง จะเพิ่มกลับมาเล็กน้อย

7.click ขวาที่ผอบหรือคู่หูของตัวเอง สามารถดู status ของคู่หูได้
 - หรือ กด ปุ่มสถาณะ ดังรูป

8.เปลี่ยนแปลงการเพิ่ม หรือ ลด ความเชื่อง ดังนี้
 - เมื่อหิวจะลด ความเชื่อง 1 หน่วย
 - หลังจากหิวครั้งแรก จะหิวต่อ อีกทุกๆ 30 วินาที
 - ถ้าปล่อยให้หิวครบ 3 นาที คู่หูจะโกรธและลด ความเชื่อลง 4 หน่วย
 - การให้อาหารคู่หู ขณะหิว จะเพิ่มความเชื่องได้เล็กน้อย
 - ความเชื่องมีผลต่อโอกาสการใช้ทักษะ และประสิทธิภาพของทักษะ
 - คู่หูจะถูกลด ความเชื่อง 5 หน่วย เมื่อมีการเรียกจากผอบหรือถูกเรียกใช้ไว้ก่อนออกจากเกม
 - เมื่อคู่หูเลเวลอัพค่าความเชื่องจะเพิ่มขึ้น 10 หน่วย

9.ทักษะของคู่หูจะเพิ่มแบบสุ่มเมื่อถึงระดับที่กำหนด
 - มีทักษะสุ่ม ถึง 20 ทักษะ
 - คู่หูสามารถเรียนรู้ได้สูงสุด 3 ทักษะ
 - ทักษะจะถูกสุ่มให้ที่ เลเวล 21, เลเวล 41 และ เลเวล 61

     ทักษะของคู่หู จะแบ่งได้ดังนี้

     Passive ของคู่หู  ( เพิ่มความสามารถของคู่หู )
พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50
พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10%
พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10
พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%

     Passive ของเจ้าของ  ( เพิ่มความสามารถให้กับเจ้าของ )
ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster
ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster
ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster
ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster

     skill โจมตี  ( ทักษะโจมตีของคู่หู )
กระแทก อย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran)
โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย
กระสุน ธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran)
ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย

     Active ช่วยเหลือ   ( ทักษะเพิ่มความสามารถต่างๆ จากคู่หู )
ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที
เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที
เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที
เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที

     พิเศษ  ( ความสามารถพิเศษของคู่หู  )
โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ)
โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท)
โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ)
โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)

  คำสั่งเปลี่ยนชื่อคู่หู /pet set_name (ชื่อ)
Smiley Smiley
мммммм 'ẕ
Hero Member
*****
กระทู้: 20,403

-


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #76 เมื่อ: 25-09-2010, 20:35:14 »

อ้างเพื่อ


                                                   ι luv Johиич Dәρρ :: мad haττәя  &  Jacκ sρaяяoω  ❤ 
สกุลทิพย์ วิริยะวงศ์
Newbie
*
กระทู้: 44


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #77 เมื่อ: 29-09-2010, 19:28:39 »

เราได้วุ้นมาขี้เกลียดเดินไปหาอาหารของมันเลยเก็บหญ้าให้มันกินแทนแต่ดูท่ามันจะชอบนะเนี่ย รัก รัก Smiley Smiley laugh laugh Evil Evil



^
^
^
จิ้มได้ทั้ง2ตัวเลย ช่วยกันหน่อย
สกุลทิพย์ วิริยะวงศ์
Newbie
*
กระทู้: 44


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #78 เมื่อ: 29-09-2010, 19:33:41 »

อ้างจาก: สกุลทิพย์ วิริยะวงศ์ ที่ 29-09-2010, 19:28:39
เราได้วุ้นมาขี้เกลียดเดินไปหาอาหารของมันเลยเก็บหญ้าให้มันกินแทนแต่ดูท่ามันจะชอบนะเนี่ย รัก รัก Smiley Smiley laugh laugh Evil Evil
ที่บอกว่าขี้เกลียดเดินหาอะหมายถึงไม่อยากเดินไปถึงฟอร์ดอะ Embarrassed Cry



^
^
^
จิ้มได้ทั้ง2ตัวเลย ช่วยกันหน่อย
เพชร พลอย
Newbie
*
กระทู้: 13


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #79 เมื่อ: 01-10-2010, 12:17:34 »

อ้างจาก: จีเอ็มหนูนี่ สินะ ที่ 14-09-2010, 16:22:30
     รายละเอียดคู่หู ต่างๆ ที่จะอัพเดทในวันพุธที่ 15 กันยายน 2553

สิ่งที่ปรับเพิ่มเข้าเกี่ยวกับคู่หู

1.ปรับปรุงให้คู่หูมีค่า status ให้เพื่อนๆ ดูค่า status ของคู่หูได้
2.เพิ่มระดับของคู่หูได้ถึงเลเวล 99
3.คู่หูจะมีความสามารถ และแบ่งเป็นสายมีทั้งหมด 4 สาย คือ สมดุล, กำลัง, ความเร็ว, ปัญญา
4.เมื่อ level up คู่หูจะเพิ่มค่า status จะสุ่มให้ 1 แต้ม และ ตามสาย 1 แต้ม  (สายสมดุล สุ่มทั้ง 2 แต้ม)
  เช่น   กระรอกเพื่อนรัก  สายกำลัง เพิ่มค่า str 1 และ สุ่ม ได้ค่า int 1 หน่วย เป็นต้น

     คู่หูจะมีความสามารถแบ่งตามสาย และจะต้องมีอาหารสำหรับคู่หู ดังนี้

สายสมดุล
- วุ้นองครักษ์     อาหารที่ชอบ   มัดหญ้า   
- ไลแคนจอมฉีกกระชาก     อาหารที่ชอบ    เนื้อสดอัดกระป๋อง 
- วิญญาณแค้น     อาหารที่ชอบ   วิญญาณไฟอัดกระป๋อง


สายกำลัง
- พิกม่าแพะน้อย     อาหารที่ชอบ   ผลไม้
- กระรอกเพื่อนรัก     อาหารที่ชอบ   เกาลัด
- อัศวินน้ำแข็ง (เงื่อนไขพิเศษ)     อาหารที่ชอบ   วิญญาณน้ำอัดกระป๋อง 
( รูปผลไม้ ติดไว้ก่อนครับ )

สายความเร็ว
- ป๊อกกี้ยอดองครักษ์     อาหารที่ชอบ   ซากแมลงอัดกระป๋อง
- แซมจอมซน     อาหารที่ชอบ   กล้วยหวี
- ยากูด้า (เงื่อนไขพิเศษ)     อาหารที่ชอบ   กองไผ่อ่อน
(ซากแมลงอัดกระป๋อง และ กล้วยหวี ติดไว้ก่อน )

สายปัญญา
- องครักษ์ผีน้อย     อาหารที่ชอบ   วิญญาณลมอัดกระป๋อง 
- อสูรน้อย     อาหารที่ชอบ   วิญญาณไฟอัดกระป๋อง 
- ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส (เงื่อนไขพิเศษ)      อาหารที่ชอบ   กำัมะถันกระป๋อง
( กำมะถันกระป๋องติดไว้ก่อนครับ )

    เพื่อนๆ สามารถซื้ออาหารของคู่หูที่ คนขายยารักษาสัตว์  southern_fort/market



5.เปลี่ยนการให้อาหาร เมื่อคู่หูหิวจะหาอาหารกินอัตโนมัติ

 - คู่หูแต่ละตัวจะกินอาหารต่าง หรือบางตัวก็เหมือนกัน
 - เมื่อหิวคู่หูจะหาอาหารในกระเป๋าของเจ้าของเอง
 - ปริมาณอาหารที่คู่หูกินและค่าความเชื่องที่เพิ่มขึ้น จะไม่แน่นอนแล้วแต่ดวง
 - คู่หูสามารถกินอาหารอย่างอื่นที่ไม่ใช่อาหารที่ชอบได้ด้วย ( คุ้ยหาขยะในตัวเราแล้วกิน อิอิ )

6.คู่หูจะไม่หนีเมื่อค่าความเชื่องเหลือน้อย
 - แต่จะใช้ไม่ได้ระยะเวลาหนึ่ง เมื่อ life time เป็น 0
 - หากตาย lift time จะลดลง
 - ความเชื่องหมด lift time จะเป็น 0 ทันที
 - คู่หูที่ใช้ไม่ได้ จะมี break time ( ดังรูปด้านล่าง )
 - break time เป็น 0 จีงจะกลับมาใช้ได้ใหม่
 - break time จะลดลงเรื่อยๆ ตามเวลา
 - เมื่อ break time หมด คู่หูจะถูกฟื้น hp และกลับมาใช้ได้ตามปกติ และค่าความเชื่อง จะเพิ่มกลับมาเล็กน้อย

7.click ขวาที่ผอบหรือคู่หูของตัวเอง สามารถดู status ของคู่หูได้
 - หรือ กด ปุ่มสถาณะ ดังรูป

8.เปลี่ยนแปลงการเพิ่ม หรือ ลด ความเชื่อง ดังนี้
 - เมื่อหิวจะลด ความเชื่อง 1 หน่วย
 - หลังจากหิวครั้งแรก จะหิวต่อ อีกทุกๆ 30 วินาที
 - ถ้าปล่อยให้หิวครบ 3 นาที คู่หูจะโกรธและลด ความเชื่อลง 4 หน่วย
 - การให้อาหารคู่หู ขณะหิว จะเพิ่มความเชื่องได้เล็กน้อย
 - ความเชื่องมีผลต่อโอกาสการใช้ทักษะ และประสิทธิภาพของทักษะ
- คู่หูจะถูกลด ความเชื่อง 5 หน่วย เมื่อมีการเรียกจากผอบหรือถูกเรียกใช้ไว้ก่อนออกจากเกม
 - เมื่อคู่หูเลเวลอัพค่าความเชื่องจะเพิ่มขึ้น 10 หน่วย

9.ทักษะของคู่หูจะเพิ่มแบบสุ่มเมื่อถึงระดับที่กำหนด
 - มีทักษะสุ่ม ถึง 20 ทักษะ
 - คู่หูสามารถเรียนรู้ได้สูงสุด 3 ทักษะ
 - ทักษะจะถูกสุ่มให้ที่ เลเวล 21, เลเวล 41 และ เลเวล 61

     ทักษะของคู่หู จะแบ่งได้ดังนี้

     Passive ของคู่หู  ( เพิ่มความสามารถของคู่หู )
พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50
พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10%
พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10
พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%

     Passive ของเจ้าของ  ( เพิ่มความสามารถให้กับเจ้าของ )
ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster
ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster
ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster
ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster

     skill โจมตี  ( ทักษะโจมตีของคู่หู )
กระแทก อย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran)
โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย
กระสุน ธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran)
ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย

     Active ช่วยเหลือ   ( ทักษะเพิ่มความสามารถต่างๆ จากคู่หู )
ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที
เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที
เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที
เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที

     พิเศษ  ( ความสามารถพิเศษของคู่หู  )
โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ)
โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท)
โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ)
โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)

  คำสั่งเปลี่ยนชื่อคู่หู /pet set_name (ชื่อ)
¤MԾդщΊN¤
Hero Member
*****
กระทู้: 3,921

۩~♥ถ้าไม่รักเธอแล้วจะให้ไปรักใคร♥~۩


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #80 เมื่อ: 04-10-2010, 13:13:09 »

  Embarrassed ไม่ต้องอ้างอิงแล้วครั้งก็ได้ ขี้เกียจโหลดภาพอ่ะ
คนที่คุณก็ไม่รู้ว่าใคร
Full Member
***
กระทู้: 741


เว็บไซต์
Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #81 เมื่อ: 07-10-2010, 04:16:31 »

สกิลที่ได้บางอัน ห่วย มากกกกกก  Angry

...รู้ไหมว่าทำไมหิมะถึงเป็นสีขาว เพราะมันลืมไปแล้วยังไงล่ะว่าเคยเป็นสีอะไร...
naygue
Hero Member
*****
กระทู้: 6,405


เว็บไซต์
Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #82 เมื่อ: 07-10-2010, 17:58:54 »

อ้างจาก: คนที่คุณก็ไม่รู้ว่าใคร ที่ 07-10-2010, 04:16:31
สกิลที่ได้บางอัน ห่วย มากกกกกก  Angry

 ใช่


อภิมหานันทนาการรูปและคำประพันธ์โดย —DэmønîcPrî€sŧ™—
อาราฟัส ยะโกะ
Newbie
*
กระทู้: 45


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #83 เมื่อ: 08-10-2010, 21:59:35 »

 Smiley
คนที่คุณก็ไม่รู้ว่าใคร
Full Member
***
กระทู้: 741


เว็บไซต์
Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #84 เมื่อ: 11-10-2010, 01:23:57 »

อ้างจาก: naygue ที่ 07-10-2010, 17:58:54
อ้างจาก: คนที่คุณก็ไม่รู้ว่าใคร ที่ 07-10-2010, 04:16:31
สกิลที่ได้บางอัน ห่วย มากกกกกก  Angry

 ใช่

เนอะๆๆๆ ปรับปรุงด่วนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  Angry

...รู้ไหมว่าทำไมหิมะถึงเป็นสีขาว เพราะมันลืมไปแล้วยังไงล่ะว่าเคยเป็นสีอะไร...
Teiliz
Hero Member
*****
กระทู้: 2,340


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #85 เมื่อ: 13-11-2010, 11:22:36 »

ไม่มีบอกค่าเพิ่มLife timeอ่า แบบที่ไม่ได้เวลอัพ

นเรน เรีรน
Newbie
*
กระทู้: 10


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #86 เมื่อ: 14-11-2010, 06:50:47 »

แล้วจะได้สกิลตอนเวลไหนครับ Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh?
MaCus_KP
Hero Member
*****
กระทู้: 5,558


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #87 เมื่อ: 06-12-2010, 19:48:35 »

อ้างจาก: นเรน เรีรน ที่ 14-11-2010, 06:50:47
แล้วจะได้สกิลตอนเวลไหนครับ Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh? Huh?

21 41 61

จะสุ่มนะครับ


kimmiita
Jr. Member
**
กระทู้: 121


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #88 เมื่อ: 01-01-2011, 21:13:13 »

แล้ว 41 กับ 61 จะได้สกิลที่คนละประเภทกันใช่ไหมครับ เช่น 41 ได้ Passive 61 ก็จะได้ Active  woon
แพ้คำว่ารัก!!!
Jr. Member
**
กระทู้: 52

--Nero--(ดาวดึงส์)


Re: รายละเอียด ระบบคู่หู ใหม่
« ตอบ #89 เมื่อ: 04-02-2011, 13:46:09 »

ขุดๆ
ป้าย:
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7