ขายได้ขายไป ขายไม่ได้ค่อยทำโปรโมชันมาช่วยกระตุ้นที หักกลบ ลบค่าใช้จ่ายมากกว่าการที่มีลูกค้าอยู่แล้ว ใช้โปรกระตุ้นเรื่อยๆไม่ต้องทีละมากๆ ได้มากกว่าเสีย
ที่สำคัญได้นั่งอยู่ในใจลูกค้า เกิดความรักและคุ้นเคย ที่สำคัญความไว้เนื้อเชื่อใจค่ะ (Customer royalty and trust) เป็นสิ่งที่ทุกบริษัทอยากได้มากที่สุด แต่ไม่สามารถหาได้จากการใช่เงินหรือโปรอย่างเดียวค่ะ
ก็แล้วแต่กลยุทย์ของแต่ละบริษัทค่ะ ว่ากันไป
สิทธิของลูกค้า ก็ขอก็เสนอไป ทำไม่ทำก็รอกันไป เรียกร้องกันไป...
ไม่ลองไม่รู้ ยอด @cash อาจกระฉูดกราฟทะลุเสกลนะค่ะ
การคิดต่างทำต่างหาใช่สิ่งผิดค่ะ ..... เค้าเรียกกล้าคิดกล้าทำค่ะ
ปล 1 ขอเสนอเรียกร้อง โปรโมชัน @Cash ค่ะแต่ไม่ร่วมประท้วง อิอิ