GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2] 3
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม  (อ่าน 3454 ครั้ง)
Corei7
Jr. Member
**
กระทู้: 120


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #15 เมื่อ: 17-05-2010, 23:36:06 »

ยังไงก็ได้ครับ Smiley

mag
Jr. Member
**
กระทู้: 301



เว็บไซต์
Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #16 เมื่อ: 17-05-2010, 23:46:59 »

งง ยังไงครับ ผมพึ่งเล่ยวันนี้เวลลด  Shocked จาก 66 เหลือ 64 กำใครจะรับผิดชอบ อุสาห์เวล  Embarrassed  Cry  Wink

MaCus_KP
Hero Member
*****
กระทู้: 5,558


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #17 เมื่อ: 18-05-2010, 03:06:37 »

 Angry


อิคคิวซัง
Jr. Member
**
กระทู้: 162


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #18 เมื่อ: 18-05-2010, 03:41:19 »

ก็โอเคครับ ไม่ถือว่ามากและน้อยเกินไป  Smiley
XuNtSu
Newbie
*
กระทู้: 16


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #19 เมื่อ: 18-05-2010, 18:35:15 »

สมเหตุสมผล โอเคค่ะ!! Evil



                 ~*..๑-คิดถึงทุกคนจังเลย-๑..*~
รักเมืองไทย
Jr. Member
**
กระทู้: 54


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #20 เมื่อ: 19-05-2010, 04:48:44 »

นำ คำภีร์เร่งการงาน30%มาขายเป็นเวลา1วันด้วยซิคับ


การงานลดอะ จะไม่รับผิดชอบอะไรเลยรึไง


สงสารคนที่เขาอุส่าร์เวลการงานจนอับแต่ละระดับมั่งซิคับ

มันยากเย็นแสนเข็นสุดๆ

 ใช่ ใช่ ใช่
พิพัฒน์ พรหมสิทธิิ์
Newbie
*
กระทู้: 9


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #21 เมื่อ: 19-05-2010, 05:05:51 »

มาทักทายนะครับ พาไปเวลหน่อยซิ.....อิอิอิ
Bakeries
Newbie
*
กระทู้: 28


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #22 เมื่อ: 19-05-2010, 12:27:26 »

สุดท้ายพวกที่เล่นช่วง 17.00 - 19.00 ก็คงต้องรับภาระ Global quest ต่อปาย

สู้เค้าทาเคชิ
ภาณุพงศ์ สอนงาม
Newbie
*
กระทู้: 20


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #23 เมื่อ: 19-05-2010, 14:49:49 »

แบบนี้ค่อยว่าไปอย่าง

เล่นซะมึนเลย ของหาย อารายหายหมดเวลก้อลด

ชดเชยแบบนี้ก้อดีหน่อย
Ma Show Basic
Jr. Member
**
กระทู้: 327


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #24 เมื่อ: 19-05-2010, 19:15:44 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 17-05-2010, 16:53:30
หลังจากทางทีมงานได้ทำการประชุมเพื่อหาแนวทางแก้ไข และชดเชยปัญหาที่เกิดขึ้นกับเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์
ในวันที่เสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2553 ที่ผ่านมา ได้ข้อสรุปในการชดเชยดังนี้ครับ
1. เพิ่มเวลาไอเทมเช่าเป็นเวลา 1 วัน (สำหรับผู้เล่นมีไอเทมเช่าอยู่ในตัวตอนตี 5 ของวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม) โดยจะดำเนินการเพิ่มเวลาของเช่าดังกล่าวในวันพุธที่ 19 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้
2. เพิ่ม EXP ที่ได้จากมอนเตอร์ในเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์อีก 100% ในวันเสาร์ที่ 22 และ วันอาทิตย์ 23 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ 
3. ปรับให้ไอเทมที่ดรอปจากมอนเตอร์เพิ่มเป็น 2 ชิ้น ในวันเสาร์ที่ 29 และ วันอาทิตย์ 30 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้
4. ปรับลดคะแนนในการผ่านglobal quest จากเดิม 30 คะแนน เป็น 20 คะแนนแทน

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
ขอบคุณครับ


  พูดอย่างนี้ ของ ที่หาได้ วันนั้น มันหายไปแล้วใช้อะปะ

  หามาทั้งวันทั้งคืน เหมือน ไม่ได้เล่นเลย นะ

  ถ้าตี ได้ของ บอส คงเสียใจไปอีกนาน  Cry  Embarrassed Angry

 อย่าให้มีแบบนี้ อีก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
สเตฟาน แสนโวลต์
Sr. Member
****
กระทู้: 1,207

เฉพาะกิจ


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #25 เมื่อ: 20-05-2010, 10:19:57 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 17-05-2010, 16:53:30
หลังจากทางทีมงานได้ทำการประชุมเพื่อหาแนวทางแก้ไข และชดเชยปัญหาที่เกิดขึ้นกับเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์
ในวันที่เสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2553 ที่ผ่านมา ได้ข้อสรุปในการชดเชยดังนี้ครับ
1. เพิ่มเวลาไอเทมเช่าเป็นเวลา 1 วัน (สำหรับผู้เล่นมีไอเทมเช่าอยู่ในตัวตอนตี 5 ของวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม) โดยจะดำเนินการเพิ่มเวลาของเช่าดังกล่าวในวันพุธที่ 19 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้
2. เพิ่ม EXP ที่ได้จากมอนเตอร์ในเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์อีก 100% ในวันเสาร์ที่ 22 และ วันอาทิตย์ 23 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ 
3. ปรับให้ไอเทมที่ดรอปจากมอนเตอร์เพิ่มเป็น 2 ชิ้น ในวันเสาร์ที่ 29 และ วันอาทิตย์ 30 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้
4. ปรับลดคะแนนในการผ่านglobal quest จากเดิม 30 คะแนน เป็น 20 คะแนนแทน

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
ขอบคุณครับ



เหอๆ...
พอทน...

MEEN_PAJINGKO
Jr. Member
**
กระทู้: 88

~คิดฮอดแต่กอดบ่ได้~


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #26 เมื่อ: 20-05-2010, 12:23:01 »

เหนด้วยที่ซู้ดดดดดดดด หุหุ Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley
Updatez
Jr. Member
**
กระทู้: 86

♥ мέ


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #27 เมื่อ: 20-05-2010, 17:03:23 »

ยังดีก่าไม่ได้อะไร        Angry Cry Cry



การงานของหนู ไม่นะ
..Mystery-ManNy-CoUnTrY..
Jr. Member
**
กระทู้: 127


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #28 เมื่อ: 20-05-2010, 21:22:25 »



รับทราบงับ
Master RPG
Full Member
***
กระทู้: 704


Re: ประกาศ : แนวทางการชดเชยผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ดาวดึงส์จากเหตุเซิร์ฟเวอร์ล่ม
« ตอบ #29 เมื่อ: 22-05-2010, 07:05:52 »

ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้นเลย.... ><

ป้าย:
หน้า: 1 [2] 3