** ต้นข้าวเหนียว**
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #180 เมื่อ: 14-09-2010, 03:47:43 » |
|
|
|
|
|
Up to you :)
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #181 เมื่อ: 14-09-2010, 15:54:24 » |
|
|
So long as men can breathe or eyes can see, So long lives this, and this gives life to you.
|
|
|
_.xXx._
Jr. Member
กระทู้: 172
_.xXx._
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #182 เมื่อ: 15-09-2010, 01:27:45 » |
|
รายละเอียดคู่หู ต่างๆ สิ่งที่ปรับเพิ่มเข้าเกี่ยวกับคู่หู
1.ปรับปรุงให้คู่หูมีค่า status ให้เพื่อนๆ ดูค่า status ของคู่หูได้ 2.เพิ่มระดับของคู่หูได้ถึงเลเวล 99 3.คู่หูจะมีความสามารถ และแบ่งเป็นสายมีทั้งหมด 4 สาย คือ สมดุล, กำลัง, ความเร็ว, ปัญญา 4.เมื่อ level up คู่หูจะเพิ่มค่า status จะสุ่มให้ 1 แต้ม และ ตามสาย 1 แต้ม (สายสมดุล สุ่มทั้ง 2 แต้ม) เช่น กระรอกเพื่อนรัก สายกำลัง เพิ่มค่า str 1 และ สุ่ม ได้ค่า int 1 หน่วย เป็นต้น
คู่หูจะมีความสามารถแบ่งตามสาย และจะต้องมีอาหารสำหรับคู่หู ดังนี้
สายสมดุล - วุ้นองครักษ์ อาหารที่ชอบ มัดหญ้า - ไลแคนจอมฉีกกระชาก อาหารที่ชอบ เนื้อสดอัดกระป๋อง - วิญญาณแค้น อาหารที่ชอบ วิญญาณไฟอัดกระป๋อง สายกำลัง - พิกม่าแพะน้อย อาหารที่ชอบ ผลไม้ - กระรอกเพื่อนรัก อาหารที่ชอบ เกาลัด - อัศวินน้ำแข็ง (เงื่อนไขพิเศษ) อาหารที่ชอบ วิญญาณน้ำอัดกระป๋อง
สายความเร็ว - ป๊อกกี้ยอดองครักษ์ อาหารที่ชอบ ซากแมลงอัดกระป๋อง - แซมจอมซน อาหารที่ชอบ กล้วยหวี - ยากูด้า (เงื่อนไขพิเศษ) อาหารที่ชอบ กองไผ่อ่อน สายปัญญา - องครักษ์ผีน้อย อาหารที่ชอบ วิญญาณลมอัดกระป๋อง - อสูรน้อย อาหารที่ชอบ วิญญาณไฟอัดกระป๋อง - ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส (เงื่อนไขพิเศษ) อาหารที่ชอบ กำัมะถันกระป๋อง 5.เปลี่ยนการให้อาหาร เมื่อคู่หูหิวจะหาอาหารกินอัตโนมัติ - คู่หูแต่ละตัวจะกินอาหารต่าง หรือบางตัวก็เหมือนกัน - เมื่อหิวคู่หูจะหาอาหารในกระเป๋าของเจ้าของเอง - ปริมาณอาหารที่คู่หูกินและค่าความเชื่องที่เพิ่มขึ้น จะไม่แน่นอนแล้วแต่ดวง - คู่หูสามารถกินอาหารอย่างอื่นที่ไม่ใช่อาหารที่ชอบได้ด้วย ( คุ้ยหาขยะในตัวเราแล้วกิน อิอิ )
6.คู่หูจะไม่หนีเมื่อค่าความเชื่องเหลือน้อย - แต่จะใช้ไม่ได้ระยะเวลาหนึ่ง เมื่อ life time เป็น 0 - หากตาย lift time จะลดลง - ความเชื่องหมด lift time จะเป็น 0 ทันที - คู่หูที่ใช้ไม่ได้ จะมี break time ( ดังรูปด้านล่าง ) - break time เป็น 0 จีงจะกลับมาใช้ได้ใหม่ - break time จะลดลงเรื่อยๆ ตามเวลา - เมื่อ break time หมด คู่หูจะถูกฟื้น hp และกลับมาใช้ได้ตามปกติ และค่าความเชื่อง จะเพิ่มกลับมาเล็กน้ 7.click ขวาที่ผอบหรือคู่หูของตัวเอง สามารถดู status ของคู่หูได้ - หรือ กด ปุ่มสถาณะ 8.เปลี่ยนแปลงการเพิ่ม หรือ ลด ความเชื่อง ดังนี้ - เมื่อหิวจะลด ความเชื่อง 1 หน่วย - หลังจากหิวครั้งแรก จะหิวต่อ อีกทุกๆ 30 วินาที - ถ้าปล่อยให้หิวครบ 3 นาที คู่หูจะโกรธและลด ความเชื่อลง 4 หน่วย - การให้อาหารคู่หู ขณะหิว จะเพิ่มความเชื่องได้เล็กน้อย - ความเชื่องมีผลต่อโอกาสการใช้ทักษะ และประสิทธิภาพของทักษะ - คู่หูจะถูกลด ความเชื่อง 5 หน่วย เมื่อมีการเรียกจากผอบหรือถูกเรียกใช้ไว้ก่อนออกจากเกม - เมื่อคู่หูเลเวลอัพค่าความเชื่องจะเพิ่มขึ้น 10 หน่วย
9.ทักษะของคู่หูจะเพิ่มแบบสุ่มเมื่อถึงระดับที่กำหนด - มีทักษะสุ่ม ถึง 20 ทักษะ - คู่หูสามารถเรียนรู้ได้สูงสุด 3 ทักษะ - ทักษะจะถูกสุ่มให้ที่ เลเวล 21, เลเวล 41 และ เลเวล 61
ทักษะของคู่หู จะแบ่งได้ดังนี้
Passive ของคู่หู ( เพิ่มความสามารถของคู่หู ) พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50 พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10% พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10 พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%
Passive ของเจ้าของ ( เพิ่มความสามารถให้กับเจ้าของ ) ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster
skill โจมตี ( ทักษะโจมตีของคู่หู ) กระแทก อย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran) โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย กระสุน ธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran) ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย
Active ช่วยเหลือ ( ทักษะเพิ่มความสามารถต่างๆ จากคู่หู ) ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที
พิเศษ ( ความสามารถพิเศษของคู่หู ) โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ) โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท) โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ) โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)
คำสั่งเปลี่ยนชื่อคู่หู /pet set_name (ชื่อ)
|
|
|
|
OofaioO
Newbie
กระทู้: 7
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #183 เมื่อ: 15-09-2010, 03:46:10 » |
|
[color=pink ]แวะมาบุดบอร์ดให้นะจร้าาหัวหน้าา [/color] [/b]
|
|
|
|
** ต้นข้าวเหนียว**
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #184 เมื่อ: 15-09-2010, 13:13:27 » |
|
รายละเอียดคู่หู ต่างๆ สิ่งที่ปรับเพิ่มเข้าเกี่ยวกับคู่หู
1.ปรับปรุงให้คู่หูมีค่า status ให้เพื่อนๆ ดูค่า status ของคู่หูได้ 2.เพิ่มระดับของคู่หูได้ถึงเลเวล 99 3.คู่หูจะมีความสามารถ และแบ่งเป็นสายมีทั้งหมด 4 สาย คือ สมดุล, กำลัง, ความเร็ว, ปัญญา 4.เมื่อ level up คู่หูจะเพิ่มค่า status จะสุ่มให้ 1 แต้ม และ ตามสาย 1 แต้ม (สายสมดุล สุ่มทั้ง 2 แต้ม) เช่น กระรอกเพื่อนรัก สายกำลัง เพิ่มค่า str 1 และ สุ่ม ได้ค่า int 1 หน่วย เป็นต้น
คู่หูจะมีความสามารถแบ่งตามสาย และจะต้องมีอาหารสำหรับคู่หู ดังนี้
สายสมดุล - วุ้นองครักษ์ อาหารที่ชอบ มัดหญ้า - ไลแคนจอมฉีกกระชาก อาหารที่ชอบ เนื้อสดอัดกระป๋อง - วิญญาณแค้น อาหารที่ชอบ วิญญาณไฟอัดกระป๋อง สายกำลัง - พิกม่าแพะน้อย อาหารที่ชอบ ผลไม้ - กระรอกเพื่อนรัก อาหารที่ชอบ เกาลัด - อัศวินน้ำแข็ง (เงื่อนไขพิเศษ) อาหารที่ชอบ วิญญาณน้ำอัดกระป๋อง
สายความเร็ว - ป๊อกกี้ยอดองครักษ์ อาหารที่ชอบ ซากแมลงอัดกระป๋อง - แซมจอมซน อาหารที่ชอบ กล้วยหวี - ยากูด้า (เงื่อนไขพิเศษ) อาหารที่ชอบ กองไผ่อ่อน สายปัญญา - องครักษ์ผีน้อย อาหารที่ชอบ วิญญาณลมอัดกระป๋อง - อสูรน้อย อาหารที่ชอบ วิญญาณไฟอัดกระป๋อง - ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส (เงื่อนไขพิเศษ) อาหารที่ชอบ กำัมะถันกระป๋อง 5.เปลี่ยนการให้อาหาร เมื่อคู่หูหิวจะหาอาหารกินอัตโนมัติ - คู่หูแต่ละตัวจะกินอาหารต่าง หรือบางตัวก็เหมือนกัน - เมื่อหิวคู่หูจะหาอาหารในกระเป๋าของเจ้าของเอง - ปริมาณอาหารที่คู่หูกินและค่าความเชื่องที่เพิ่มขึ้น จะไม่แน่นอนแล้วแต่ดวง - คู่หูสามารถกินอาหารอย่างอื่นที่ไม่ใช่อาหารที่ชอบได้ด้วย ( คุ้ยหาขยะในตัวเราแล้วกิน อิอิ )
6.คู่หูจะไม่หนีเมื่อค่าความเชื่องเหลือน้อย - แต่จะใช้ไม่ได้ระยะเวลาหนึ่ง เมื่อ life time เป็น 0 - หากตาย lift time จะลดลง - ความเชื่องหมด lift time จะเป็น 0 ทันที - คู่หูที่ใช้ไม่ได้ จะมี break time ( ดังรูปด้านล่าง ) - break time เป็น 0 จีงจะกลับมาใช้ได้ใหม่ - break time จะลดลงเรื่อยๆ ตามเวลา - เมื่อ break time หมด คู่หูจะถูกฟื้น hp และกลับมาใช้ได้ตามปกติ และค่าความเชื่อง จะเพิ่มกลับมาเล็กน้ 7.click ขวาที่ผอบหรือคู่หูของตัวเอง สามารถดู status ของคู่หูได้ - หรือ กด ปุ่มสถาณะ 8.เปลี่ยนแปลงการเพิ่ม หรือ ลด ความเชื่อง ดังนี้ - เมื่อหิวจะลด ความเชื่อง 1 หน่วย - หลังจากหิวครั้งแรก จะหิวต่อ อีกทุกๆ 30 วินาที - ถ้าปล่อยให้หิวครบ 3 นาที คู่หูจะโกรธและลด ความเชื่อลง 4 หน่วย - การให้อาหารคู่หู ขณะหิว จะเพิ่มความเชื่องได้เล็กน้อย - ความเชื่องมีผลต่อโอกาสการใช้ทักษะ และประสิทธิภาพของทักษะ - คู่หูจะถูกลด ความเชื่อง 5 หน่วย เมื่อมีการเรียกจากผอบหรือถูกเรียกใช้ไว้ก่อนออกจากเกม - เมื่อคู่หูเลเวลอัพค่าความเชื่องจะเพิ่มขึ้น 10 หน่วย
9.ทักษะของคู่หูจะเพิ่มแบบสุ่มเมื่อถึงระดับที่กำหนด - มีทักษะสุ่ม ถึง 20 ทักษะ - คู่หูสามารถเรียนรู้ได้สูงสุด 3 ทักษะ - ทักษะจะถูกสุ่มให้ที่ เลเวล 21, เลเวล 41 และ เลเวล 61
ทักษะของคู่หู จะแบ่งได้ดังนี้
Passive ของคู่หู ( เพิ่มความสามารถของคู่หู ) พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50 พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10% พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10 พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%
Passive ของเจ้าของ ( เพิ่มความสามารถให้กับเจ้าของ ) ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster
skill โจมตี ( ทักษะโจมตีของคู่หู ) กระแทก อย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran) โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย กระสุน ธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran) ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย
Active ช่วยเหลือ ( ทักษะเพิ่มความสามารถต่างๆ จากคู่หู ) ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที
พิเศษ ( ความสามารถพิเศษของคู่หู ) โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ) โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท) โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ) โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)
คำสั่งเปลี่ยนชื่อคู่หู /pet set_name (ชื่อ)
เอาไปลง กิงข้าวมั่งจิ ตาก๊อฟ
|
|
|
|
+ลิงน้อยจอมซน+
Jr. Member
กระทู้: 194
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #185 เมื่อ: 15-09-2010, 17:01:43 » |
|
โอ้ว ก๊อฟ นายนี้ พระเจ้าจอร์ดจิงๆๆ ขอบคุณสำหรับข้อมลคู่หูครับผม
มีไรไหม่ๆ กะ เอามา อัพเดทบ้างเเล้ว จะเเวะมาบ่อยๆ อิอิ
|
|
|
|
** ต้นข้าวเหนียว**
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #186 เมื่อ: 17-09-2010, 03:05:57 » |
|
|
|
|
|
Up to you :)
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #187 เมื่อ: 17-09-2010, 13:10:01 » |
|
มึนๆ
|
So long as men can breathe or eyes can see, So long lives this, and this gives life to you.
|
|
|
Up to you :)
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #188 เมื่อ: 18-09-2010, 03:43:55 » |
|
ก่อนนอน
|
So long as men can breathe or eyes can see, So long lives this, and this gives life to you.
|
|
|
Up to you :)
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #189 เมื่อ: 19-09-2010, 00:46:46 » |
|
|
So long as men can breathe or eyes can see, So long lives this, and this gives life to you.
|
|
|
_.xXx._
Jr. Member
กระทู้: 172
_.xXx._
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #190 เมื่อ: 19-09-2010, 10:39:13 » |
|
|
|
|
|
Up to you :)
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #191 เมื่อ: 19-09-2010, 18:15:43 » |
|
10m
|
So long as men can breathe or eyes can see, So long lives this, and this gives life to you.
|
|
|
_.xXx._
Jr. Member
กระทู้: 172
_.xXx._
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #192 เมื่อ: 19-09-2010, 21:34:41 » |
|
10m เอง ยืมมะได้หรอ งั้นขอระกาน
|
|
|
|
Up to you :)
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #193 เมื่อ: 20-09-2010, 04:31:41 » |
|
ตังติดตัวมีไม่ถึงแสน
|
So long as men can breathe or eyes can see, So long lives this, and this gives life to you.
|
|
|
Up to you :)
|
|
Re: -oO_xX_อินทรีย์ป่า_Xx_Oo-
« ตอบ #194 เมื่อ: 21-09-2010, 04:51:31 » |
|
|
So long as men can breathe or eyes can see, So long lives this, and this gives life to you.
|
|
|
|