เหอๆเรียกว่าทางตรงและทางอ้อมเลยมากกว่า= =
เพราะระหว่างวอ จะออกเองไม่ได้
แต่ถ้าหัวกิลจะเตะออกเพื่ออะไรซักอย่าง ก็ต้องเสียแพงมากจนบางคนไม่กล้าเตะ เลยต้องรอจนจบวอ
แล้วสุดท้ายหัวกิลก็แก้ปัญหาด้วยการต้องนั่งจัดคนระหว่างกิลตัวเองกะพันธมิตรก่อนวอ= =
แล้วสุดท้ายถ้าดวงตกไปเจอสปาย ก็ต้องเซ็ง= =เพราะจะเตะออกก็ลำบากใจกับทรัพยากร
แล้วสุดท้ายหัวกิลก็ประสาทกลับเนื่องจากเครียดเกินไป*-*
เหอๆ ร่ายตามกระแสเสร็จแล้วมาสรุปสาเหตุที่เดาดีกว่า=w=:woon:
==========================================
คาดว่าคงจะเพราะที่ปรับระบบ"ทำให้ฝั่งผู้ตีไม่สามารถตีกันเองได้(ระบบสงคราม1:1)" เลยทำให้เกิดปัญหาว่าพันธมิตรเข้ามาช่วยไม่ได้มั้ง=w=(เนื้อหาของระบบนี้:
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34093.0)
ผู้เล่นพันธมิตรเลยแก้ลำด้วยการย้ายมาเข้ากิลผู้ตั้งรับเพื่อช่วยป้องกันบ้าน=w=
แต่ถ้าปล่อยให้เป็นอย่างนั้นเท่ากับว่าระบบใหม่ที่อัพมามันจะเสียเปล่า= =
เค้าเลยต้องนั่งแก้ยังไงก็ได้ไม่ให้ย้ายสมาชิกกันง่ายๆ=w=
ดังนั้นฝ่ายตั้งรับจะงานหนักขึ้น=w=
แล้วถ้าผู้เล่นยังใช้วิธีเดิมโดยไม่สนใจว่าต้องเสียเงินในการไล่ออกระหว่างวอ ก็จะได้ผลลัพธ์เป็นการลดจำนวนเงินหมุนเวียนในเซิร์ฟเวอร์เเทน เพราะต้องเอาไปลงเงินกิลเพิ่มขึ้น= =(ยิ่งกิลใหญ่ๆกับการย้ายเยอะๆด้วยยิ่งใช่เลย)
ผลสุดท้ายจะเป็นไงก็เป็นไปตามจุดประสงค์ของทีมงานทั้งนั้น ล่ะมั้งนะ=w=
แต่ช่างมันเถอะ:woon:
==========================================
เบื่อๆเลยมานั่งวิเคราะห์เล่น=w= จะมีใครมาวิเคราะห์ต่อรึเปล่าหว่า
แต่ที่แน่ๆคือ สองระบบใหม่ทำให้เจ้าของบ้านต้องคิดหนักขึ้นแน่ๆ=w=
(พยายามเป็นกลางแระ= =แต่ถ้าจะโดนด่าก็งานนี้ล่ะมั้ง เหอๆเสนอหน้าเกิน=w=")