GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53  (อ่าน 3511 ครั้ง)
****......****
Jr. Member
**
กระทู้: 106


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #45 เมื่อ: 21-02-2010, 17:53:32 »

ไกลป่าว ไม่เคยไป อยู่ นราธิวาส
****......****
Jr. Member
**
กระทู้: 106


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #46 เมื่อ: 21-02-2010, 17:54:44 »

Š๏ค่๏€llค่lธ๏
สายน้ำสีรุ้ง
Jr. Member
**
กระทู้: 97

สายน้ำไม่ไหลย้อนกับ


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #47 เมื่อ: 22-02-2010, 10:13:22 »

ขอให้สนุกๆ
เลสตัวแม่
Hero Member
*****
กระทู้: 6,747


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #48 เมื่อ: 23-02-2010, 07:25:58 »

พรุ่งนี้ทีมงานจะไป เที่ยว เอ้ย! สัมนาแล้วสินะ Evil
อาบี เด เบ
Hero Member
*****
กระทู้: 2,335


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #49 เมื่อ: 23-02-2010, 10:10:08 »

อ้างจาก: แก้มปุ๋ม น่ารัก ที่ 21-02-2010, 02:45:58
ขนาดโดนแบบซิบไม่ถามจีเอ็มที่ทำงาน  ยังทำเป้นไม่รู้ไม่เห็นไม่สนใจ  แล้วจะมีไว้ทำซากอะไรวะจีเอ็ม จะออนทำซากอะไร(จีเอ็มซูกัส)

การตอบคำถามให้กับผู้เล่นตรงนี้ อาจจะตอบได้ไม่ทั่วถึง และคงจะมีบางเวลา ที่ไม่อยู่หน้าจอ จึงทำให้ไม่ได้ตอบกระซิบกลับ
ในส่วนนี้ก็ต้องขออภัยด้วยที่ไม่สามารถตอบคำถามผู้เล่นได้ทั่วถึงนะคะ และถ้าหากทีมงานนั่งตอบคำถามผู้เล่นทั้งวัน
งานอื่นก็คงไม่เดินเช่นกัน ^^ อาจจะมีบางช่วงเวลาที่ลืมปิดเกมแล้วออนตัวทิ้งไว้ (ลืมบ่อยๆ - -'')

ส่วนในกรณีลงโทษขังคุก 7 วัน ขอตอบตามตรงว่า 7 วันนี่ยังเป็นโทษที่ไม่หนักนะคะ เพราะถ้าหากทีมงานต้องการจะลงโทษเต็มรูปแบบจริงๆ
คงต้องลงโทษตามกฎระเบียบ ที่ระบุเอาไว้ถึง 360 ชั่วโมง (15 วัน)

เชื่อว่า ถ้าผู้เล่นไม่ละเมิดกฎ ระเบียบของเกม ทีมงานก็คงไม่ลงโทษแน่นอนค่ะ

 Sad

เราคนไทย เลิกใช้ ภาษาวิบัติ
จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #50 เมื่อ: 23-02-2010, 10:13:36 »

อ้างจาก: แก้มปุ๋ม น่ารัก ที่ 21-02-2010, 02:45:58
ขอถามหน่อยดิใครเป็นคนคิดระบบลงโทษขังคุก7วัน(ไม่ออนเวลาไม่เดิน) มันเกินไปไหม 7วันอ่ะ คุณเอาส้นตีนคิดกันหรอ 
อ่อนทิ้ง7วันค่าไฟเท่าไหร่  ค่าเน็ตเท่าไหร่  ยิ่งคนเล่นร้านนี้ฝันไปเลยไม่ได้ออกจากคุกชัว  จะแบนไอดีหรือแบนตัวละครก็ทำไปสิ
จะให้ออนทิ้งไว้ทำซากอะไร  หรือพ่อพวกคุณเปิดโรงไฟฟ้า  มีส่วนได้ส่วนเสียกับการไฟฟ้ารึไง  เค้ายิ่งรณรงค์ลดโลกร้อนด้วยการใช้ทรัพยากรอย่างประหยัด
แต่ทีมงานอสุรากับทำตรงกันข้าม  บอกตรงๆทำแบบเนี่ยลบไอดีไปเลยดีกว่าจะได้ไม่ต้องมานั่งเล่น  นั่งเสียอารมณ์
ขอถามต่อเถอะบริฐัทคุณไม่มีพวกเทสเตอร์รึไง  หรือไม่มีปัญญาจ้าง(บริษัทใกล้เจ๋งแล้วหรอ)  หลายครั้งหลายคราวถึงได้ทำปัญหาให้กับผู้เล่นตลอด
เช่น บั๊คตี+งี้ ลดเงินคำเควสหาเงินงี้ ลดของที่ตกจากแมพหาเงินอย่างงี้  ลดและเปลี่ยนของที่ดรอปจากบอสมาเป็นขยะอย่างี้  ปรับลดอัตราตกดีเบียม
ปรับใบประกันออก  แล้วว่างแผนขึ้นราคา  ปรับเพิ่มการใช้ดีเบียมในการตี+  เอาตัวแลกดีเบียมเพื่อลดจนนวนดีเบียมในเซิฟ  เอาการงานโหดๆมาให้ทำ
วันดีคืนดีก็มาปรับของที่จะได้จากเควสการงานให้เน่าลง  สนับสนุนกันเข้าไปพวกสินค้าเงินโซล  ถามตรงๆไอคนที่มันเขียนโปรแกรมเคยมานั่งเล่น
เคยมาแหกตาเวลเหมือนคนทั่วๆไปเค้าไหม  ดีแต่เสกของ  แล้วก็อ้างเหตุผลในการปรับโดยการชักแม่น้ำทั้ง5  ทำงานแบบชุ้ยๆ  ไร้มาตรฐาน
วันๆจีเอ็มมันออนสักกีคนวะถามหน่อย  นานๆจะออน  เคยอยู่ให้ผู้เล่นปรึกษาปัญหาในเกมส์ไหม  ก็อย่างงี้แหละนิสัยคนไทยเอาแต่ได้
บอกตรงๆนะ  บริษัทคุณไม่มีความเจริญหรอก อีกหน่อยก็เจ๋ง(เร็วๆนี้แหละ)  คุณทำอะไรเคยเอาใจเค้ามาใส่ใจเราไหม  เคยรับทราบปัญหาของผู้เล่นแล้ว
นำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นไหม  ไม่ใช่เอ๊ะอะอะไรก็ขายของๆ  บอกตรงๆนะฝ่ายการตลาดหัวคิดดีแต่ไม่เข้าท่าเลย ขี้เกียจบ่นขี้เกียจพูดไปก็ไม่ออกมาตอบคำถามอะไรสักนิด
ขนาดโดนแบบซิบไม่ถามจีเอ็มที่ทำงาน  ยังทำเป้นไม่รู้ไม่เห็นไม่สนใจ  แล้วจะมีไว้ทำซากอะไรวะจีเอ็ม จะออนทำซากอะไร(จีเอ็มซูกัส)
ปล.สาเหตุที่ติดคุก 7วันก็ไม่รู้เพราะอะไร เพราะ คนอื่นเอาไปเล่น เจ้าของไอดีต้องมานั่งออนให้เวลาหมด  แต่เสียใจนะไม่ออนแม้งหรอก  อยากลบก็ลบไปเลย
พิจารณาตัวเองได้แล้วนะทีมงาน  ถ้ายังไม่ออกมาตอบคำถามหรือแสดงความรับผิดชอบ  พวกคุณก็เตรียมแก้ข่าวกันไว้ให้ดี(จะโพสซ้ำแค่3ครั้ง) 
คุณสมบัติและการทำงานของทีมงานอสุร่าจะประจักต่อสายตาคนทั่วไปโดยผ่านทางโดยผ่านทางช่องทางต่างๆ(อีเมลล์ บอกต่อ ประกาศตามเว็บบอร์ด ฯลฯ)
ถึงความหวยแตกของทีมสร้างเกมส์ของคนไทย  ติดตามข่าวได้ภายใน3อาทิตย์ถัดไป

ผิดก็ว่าตามผิดครับ ตัวเองทำอะไรก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจนะครับ เอาไอดีให้คนอื่นไปทำผิดแล้วบอกไม่รู้เรื่องนี่ผมว่าแปลกๆนะครับ ไม่คิดว่ามันเป็นการแก่ตัวไปหน่อยเหรอครับ
ผมว่านิสัยแบบนี้คงไม่เหมาะที่จะเล่นเกมหรืออยู่ร่วมสังคมกับผู้อื่นนะ ถ้ายังแบบนี้อยู่
ปล. เหนื่อยนักก็พักซักหน่อยเถอะครับ  Evil Evil


เลสตัวแม่
Hero Member
*****
กระทู้: 6,747


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #51 เมื่อ: 23-02-2010, 10:46:15 »

ทีมงานใจเย็นกันเยอะแหะ

สงสัยดีใจที่จะได้ไปสัมนา

Evil Evil Evil
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #52 เมื่อ: 23-02-2010, 11:02:53 »

อ้างจาก: แก้มปุ๋ม น่ารัก ที่ 21-02-2010, 02:45:58
ขอถามหน่อยดิใครเป็นคนคิดระบบลงโทษขังคุก7วัน(ไม่ออนเวลาไม่เดิน) มันเกินไปไหม 7วันอ่ะ คุณเอาส้นตีนคิดกันหรอ 
อ่อนทิ้ง7วันค่าไฟเท่าไหร่  ค่าเน็ตเท่าไหร่  ยิ่งคนเล่นร้านนี้ฝันไปเลยไม่ได้ออกจากคุกชัว  จะแบนไอดีหรือแบนตัวละครก็ทำไปสิ
จะให้ออนทิ้งไว้ทำซากอะไร  หรือพ่อพวกคุณเปิดโรงไฟฟ้า  มีส่วนได้ส่วนเสียกับการไฟฟ้ารึไง  เค้ายิ่งรณรงค์ลดโลกร้อนด้วยการใช้ทรัพยากรอย่างประหยัด
แต่ทีมงานอสุรากับทำตรงกันข้าม  บอกตรงๆทำแบบเนี่ยลบไอดีไปเลยดีกว่าจะได้ไม่ต้องมานั่งเล่น  นั่งเสียอารมณ์
ขอถามต่อเถอะบริฐัทคุณไม่มีพวกเทสเตอร์รึไง  หรือไม่มีปัญญาจ้าง(บริษัทใกล้เจ๋งแล้วหรอ)  หลายครั้งหลายคราวถึงได้ทำปัญหาให้กับผู้เล่นตลอด
เช่น บั๊คตี+งี้ ลดเงินคำเควสหาเงินงี้ ลดของที่ตกจากแมพหาเงินอย่างงี้  ลดและเปลี่ยนของที่ดรอปจากบอสมาเป็นขยะอย่างี้  ปรับลดอัตราตกดีเบียม
ปรับใบประกันออก  แล้วว่างแผนขึ้นราคา  ปรับเพิ่มการใช้ดีเบียมในการตี+  เอาตัวแลกดีเบียมเพื่อลดจนนวนดีเบียมในเซิฟ  เอาการงานโหดๆมาให้ทำ
วันดีคืนดีก็มาปรับของที่จะได้จากเควสการงานให้เน่าลง  สนับสนุนกันเข้าไปพวกสินค้าเงินโซล  ถามตรงๆไอคนที่มันเขียนโปรแกรมเคยมานั่งเล่น
เคยมาแหกตาเวลเหมือนคนทั่วๆไปเค้าไหม  ดีแต่เสกของ  แล้วก็อ้างเหตุผลในการปรับโดยการชักแม่น้ำทั้ง5  ทำงานแบบชุ้ยๆ  ไร้มาตรฐาน
วันๆจีเอ็มมันออนสักกีคนวะถามหน่อย  นานๆจะออน  เคยอยู่ให้ผู้เล่นปรึกษาปัญหาในเกมส์ไหม  ก็อย่างงี้แหละนิสัยคนไทยเอาแต่ได้
บอกตรงๆนะ  บริษัทคุณไม่มีความเจริญหรอก อีกหน่อยก็เจ๋ง(เร็วๆนี้แหละ)  คุณทำอะไรเคยเอาใจเค้ามาใส่ใจเราไหม  เคยรับทราบปัญหาของผู้เล่นแล้ว
นำมาปรับปรุงให้ดีขึ้นไหม  ไม่ใช่เอ๊ะอะอะไรก็ขายของๆ  บอกตรงๆนะฝ่ายการตลาดหัวคิดดีแต่ไม่เข้าท่าเลย ขี้เกียจบ่นขี้เกียจพูดไปก็ไม่ออกมาตอบคำถามอะไรสักนิด
ขนาดโดนแบบซิบไม่ถามจีเอ็มที่ทำงาน  ยังทำเป้นไม่รู้ไม่เห็นไม่สนใจ  แล้วจะมีไว้ทำซากอะไรวะจีเอ็ม จะออนทำซากอะไร(จีเอ็มซูกัส)
ปล.สาเหตุที่ติดคุก 7วันก็ไม่รู้เพราะอะไร เพราะ คนอื่นเอาไปเล่น เจ้าของไอดีต้องมานั่งออนให้เวลาหมด  แต่เสียใจนะไม่ออนแม้งหรอก  อยากลบก็ลบไปเลย
พิจารณาตัวเองได้แล้วนะทีมงาน  ถ้ายังไม่ออกมาตอบคำถามหรือแสดงความรับผิดชอบ  พวกคุณก็เตรียมแก้ข่าวกันไว้ให้ดี(จะโพสซ้ำแค่3ครั้ง) 
คุณสมบัติและการทำงานของทีมงานอสุร่าจะประจักต่อสายตาคนทั่วไปโดยผ่านทางโดยผ่านทางช่องทางต่างๆ(อีเมลล์ บอกต่อ ประกาศตามเว็บบอร์ด ฯลฯ)
ถึงความหวยแตกของทีมสร้างเกมส์ของคนไทย  ติดตามข่าวได้ภายใน3อาทิตย์ถัดไป

ถ้าคุณติดคุกเพราะอ้างว่าคนอื่นเอาไอดีไปเล่น(มุขเดิมๆ) แต่ถ้าจริงแทนที่จะมาด่าGMที่เค้าลงโทษเพราะคนทำผิด ทำไมไม่ไปด่าคนที่เอาไอดีคุณไปทำผิดจนโดนลงโทษละ แสดงว่าคุณก็รู้ว่าใครเอาไอดีคุณไปเล่นจนโดนลงโทษ
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #53 เมื่อ: 23-02-2010, 11:08:19 »

หึหึ อีกแล้วสินะ Evil Evil

มุกเดิมๆ หึหึ Evil Evil


^^*
Full Member
***
กระทู้: 939

"ทุกอย่างจะเรียบร้อย"


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #54 เมื่อ: 23-02-2010, 12:44:10 »

มีการจัดรวมกลุ่ม คนเล่นอสุราบ้างก็ดีนะ  (บริษัท ดีบัซ ออกงบนะ ใช่)


 Shocked Shocked Shocked Shocked Wink Wink Wink Wink Sad Sad

ผลที่ได้มักจะดีกว่าที่คิดเสมอ
อาบี เด เบ
Hero Member
*****
กระทู้: 2,335


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #55 เมื่อ: 23-02-2010, 15:39:41 »

อ้างจาก: PUNJAIHAI ที่ 23-02-2010, 12:44:10
มีการจัดรวมกลุ่ม คนเล่นอสุราบ้างก็ดีนะ  (บริษัท ดีบัซ ออกงบนะ ใช่)


 Shocked Shocked Shocked Shocked Wink Wink Wink Wink Sad Sad

อสุรา ทัวร์ปลูกป่าเพื่อพ่อ (โครงการในฝัน)

 Smiley


เราคนไทย เลิกใช้ ภาษาวิบัติ
AZnAtS
Newbie
*
กระทู้: 2


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #56 เมื่อ: 23-02-2010, 21:40:20 »

พี่ๆ คับ ก่อนไปสัมนา

ช่วยแก้ปัญหาเซิฟแลค ณ ตอนนี้หน่อยสิคับ

เดินๆ ก๊ค้าง หาสมุุนไพร ยังค้างเร๊ย

ขนาดเน็ตผม 4 เม็ก นะนี่ -.-   Cry

^^*
Full Member
***
กระทู้: 939

"ทุกอย่างจะเรียบร้อย"


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #57 เมื่อ: 25-02-2010, 11:50:23 »

อ้างจาก: จีเอ็มซูกัส ที่ 23-02-2010, 15:39:41
อ้างจาก: PUNJAIHAI ที่ 23-02-2010, 12:44:10
มีการจัดรวมกลุ่ม คนเล่นอสุราบ้างก็ดีนะ  (บริษัท ดีบัซ ออกงบนะ ใช่)


 Shocked Shocked Shocked Shocked Wink Wink Wink Wink Sad Sad

อสุรา ทัวร์ปลูกป่าเพื่อพ่อ (โครงการในฝัน)

 Smiley




จริงอะ ไปจริง ๆนะ จีเอ็มซูกัสยิ่งน่ารักด้วย

ผลที่ได้มักจะดีกว่าที่คิดเสมอ
SchwarzerHare (กระต่ายป่าสีดำ)
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,538

♂ Rikku เทสเตอร์ดาวเดียว


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #58 เมื่อ: 25-02-2010, 12:49:40 »

แปะเผื่อทีมงานจะไม่รู้ เซิพวุ้นนรกระบบมีปัญหา ตามกระทู้ที่แปะฝากด้วยหลังกลับจากสัมมนา
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=35952.msg519244#new 

แก้มปุ๋ม น่ารัก
Newbie
*
กระทู้: 10


Re: ประกาศ : งดให้บริการตอบคำถาม - แก้ไขปัญหาผู้เล่นช่วงวันที่ 26 ก.พ. - 2 มี.ค. 53
« ตอบ #59 เมื่อ: 28-02-2010, 00:29:07 »

คนอื่นเล่นแล้วทำผิดไม่ได้ว่าอะไรหรอกน้า นี้ยังไม่รู้ตัวกันอีกหรอ  หรือไม่ได้อ่านรายละเอียดขอใจความ
หรือตกภาษาไทยกันแน่เอ่ย  จุดประสงหลักคือจะขังคุกทำไม7วัน ให้พ่อคุณออนรึไง 
จะแบนก็แบนไปถ้าไม่แบนก็ไม่ต้องขัง  จบ
ป้าย:
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6