GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2]
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีการส่งหลักฐานการสั่งซื้อ  (อ่าน 2037 ครั้ง)
naiaod
Newbie
*
กระทู้: 6


Re: วิธีการส่งหลักฐานการสั่งซื้อ
« ตอบ #15 เมื่อ: 10-02-2010, 20:24:59 »

ฝากดูกระทู้ที่ 4769 ด้วยเด้อโอนตังตั้งแต่ 28มกราคม
ส่งหลักฐานตั้งแต่ 30 มกราคมส่งหลักฐานให้อีกครั้ง 4 กุมภาพันธ์ วันนี้วันที่ 10 กุมภาพันธ์แล้ว
ไม่มีวี่แววเลยทำอะไรกันอยู่ Angry Angry Angry Angry Angry Angry Angry Angry Angry Evil Cry Cry Cry Cry

ไก่กุ๊ก กุ๊กไก่
Newbie
*
กระทู้: 4


Re: วิธีการส่งหลักฐานการสั่งซื้อ
« ตอบ #16 เมื่อ: 11-02-2010, 09:51:50 »

รบกวนช่วยตรวจสอบทีครับ

กระทู้ 5150  โอนเงินแล้ว ส่งหลักฐานการสั่งซื้อทาง Support แล้วครับ

นั่งทำใจได้ซักพักแล้วครับ Embarrassed
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: วิธีการส่งหลักฐานการสั่งซื้อ
« ตอบ #17 เมื่อ: 11-02-2010, 10:57:18 »

อ้างจาก: naiaod ที่ 10-02-2010, 20:24:59
ฝากดูกระทู้ที่ 4769 ด้วยเด้อโอนตังตั้งแต่ 28มกราคม
ส่งหลักฐานตั้งแต่ 30 มกราคมส่งหลักฐานให้อีกครั้ง 4 กุมภาพันธ์ วันนี้วันที่ 10 กุมภาพันธ์แล้ว
ไม่มีวี่แววเลยทำอะไรกันอยู่ Angry Angry Angry Angry Angry Angry Angry Angry Angry Evil Cry Cry Cry Cry

ทางทีมงานได้ทำการจัดส่งสินค้าไปยังที่อยู่ที่ได้ระบุเอาไว้เป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว

หมายเลขพัสดุ PB 1200 0279 7 TH

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
เด็กไหม่
Newbie
*
กระทู้: 16


Re: วิธีการส่งหลักฐานการสั่งซื้อ
« ตอบ #18 เมื่อ: 12-02-2010, 20:07:50 »

กระทู้ 5193 สั่งวันที่10โอนวันที่10 โอนทางเอทีเอ็ม ส่งรายละเอียดในสลิปไปให้ดูแล้ว รบกวนตรวจสอบด้วย 

ของได้ช้าไม่เป็นรัยแต่ขอโค๊ดมา กอดให้อุ่นใจก่อน Smiley Smiley Smiley Smiley
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: วิธีการส่งหลักฐานการสั่งซื้อ
« ตอบ #19 เมื่อ: 17-02-2010, 11:48:09 »

อ้างจาก: เด็กไหม่ ที่ 12-02-2010, 20:07:50
กระทู้ 5193 สั่งวันที่10โอนวันที่10 โอนทางเอทีเอ็ม ส่งรายละเอียดในสลิปไปให้ดูแล้ว รบกวนตรวจสอบด้วย 

ของได้ช้าไม่เป็นรัยแต่ขอโค๊ดมา กอดให้อุ่นใจก่อน Smiley Smiley Smiley Smiley
ทางทีมงานได้ทำการจัดส่งสินค้าไปยังที่อยู่ที่ได้ระบุเอาไว้เป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว

หมายเลขพัสดุ RE 2727 7480 5 TH

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
Basagon
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 3,119


Re: วิธีการส่งหลักฐานการสั่งซื้อ
« ตอบ #20 เมื่อ: 17-02-2010, 14:34:30 »

ใครลูกค้ารายใหญ่นี่ ทีมงานรู้ได้เลยอ่ะดิ

Amount ________  laugh

จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: วิธีการส่งหลักฐานการสั่งซื้อ
« ตอบ #21 เมื่อ: 17-02-2010, 15:02:04 »

อ้างจาก: อ๊าก ว๊าก ที่ 11-02-2010, 09:51:50
รบกวนช่วยตรวจสอบทีครับ

กระทู้ 5150  โอนเงินแล้ว ส่งหลักฐานการสั่งซื้อทาง Support แล้วครับ

นั่งทำใจได้ซักพักแล้วครับ Embarrassed


ทางทีมงานได้ทำการจัดส่งสินค้าไปแล้วครับ หมายเลขพัสดุ EH 3605 0347 6 TH

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สั่งซื้อ และโอนเงินแล้วไม่ได้รับของภายใน 5 นับตั้งแต่วันที่โอนเงิน

ให้เพื่อนๆ ระบุ หมายเลขที่สั่งซื้อ พร้อมทั้ง ระบุ วันเวลา ที่ส่งหลักฐานมาให้ทีมงานด้วยครับ ระบุด้วยก็ดีครับว่าส่งหลักฐานมาทางไหนครับ

ส่ง PM มาหาผมก็ได้ครับ วิธี ส่ง PM  ตามลิ้งก์ นี้ครับ  http://forum.asura.in.th/index.php?topic=32303.0

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
ป้าย:
หน้า: 1 [2]