ปลั๊กเล่นสายไหนดีง่ะ
หรือปลั๊กหน้าจะเล่นสายไหนดีง่ะ
(เล่นฮิว)
1. สายบัฟ อัพสกิลตามนี้
สกิลฟื้นฟูพลังเวทย์ 5 หรือ 10 :เพิ่มmpขณะยืน (เรียนได้ที่สมาคมนักเวทย์)
สกิลศรัทธา 5 :เพิ่มเลือด 200 ลดพลังเวทย์ลง 30% (เรียนได้ที่สมาคมนักบวชที่ในโบสถ์ ซึ่งจุดวาปด้านซ้ายของสมาคมนักเวทย์)
สกิลฟื้นฟู 5 หรือ 10 :เพิ่มHp 100,200 (เรียนได้ที่สมาคมนักบวช)
สกิลบัฟพละกำลัง 5 :เพิ่มพลังโจมตี 15 (เรียนได้ที่สมาคมนักบวช)
สกิลบัฟเกราะ 5 :เพิ่มพลังป้องกัน 20 (เรียนได้ที่สมาคมนักบวช)
สกิลบัฟแม่นยำ 5 :เพิ่มความแม่นยำ 10 (เรียนได้ที่สมาคมนักบวช)
สกิลบัฟฟื้นฟูพลังเวทย์ 5 :เพิ่มพลังเวทย์ 25 และฟื้นmp 25 (เรียนได้ที่สมาคมนักบวช)
ปล. สกิลฟื้นฟูพลังเวทย์ กับสกิลฟื้นฟู ต้องเลือกเอานะครับ ว่าจะเอา 5 หรือว่า 10
2 สายยิงผี อัพสกิลตามนี้
สกิลฟื้นฟูพลังเวทย์ 5 หรือ 10 :เพิ่มmpขณะยืน (เรียนได้ที่สมาคมนักเวทย์)
สกิลศรัทธา 5 :เพิ่มเลือด 200 ลดพลังเวทย์ลง 30% (เรียนได้ที่สมาคมนักบวชที่ในโบสถ์ ซึ่งจุดวาปด้านซ้ายของสมาคมนักเวทย์)
สกิลลำแสงศักดิ์สิทธ์ 5 :โจมตีด้วยพลังศักดิ์สิทธ์ 5 ครั้งติดต่อกัน สกิลนี้5ก็จะได้สกิล สวดสู่คติไปด้วยครับ (เรียนได้ที่สมาคมนักบวช)
สกิลฟื้นฟู 10 :เพิ่มHp 200 (เรียนได้ที่สมาคมนักบวช)
สกิลบัฟเกราะ 5 :เพิ่มพลังป้องกัน 20 (เรียนได้ที่สมาคมนักบวช)
สกิลบัฟแม่นยำ 5 :เพิ่มความแม่นยำ 10 (เรียนได้ที่สมาคมนักบวช)
สกิลบัฟพละกำลัง 5หรือ ไม่อัพ :เพิ่มพลังโจมตี 15 (เรียนได้ที่สมาคมนักบวช) เพราะว่ายังไงเราก็ไม่เน้นพลังโจมตีอยู่ละเน้นพลังเวทย์
สกิลบัฟฟื้นฟูพลังเวทย์ 5 :เพิ่มพลังเวทย์ 25 และฟื้นmp 25 (เรียนได้ที่สมาคมนักบวช)
ปล. ที่อัพสกิลฟื้นฟูเต็มก็เพราะว่าสกิลฟื้นฟูสามารถโจมตีพวกผีได้ ถ้าเราไม่เอาสกิล บัฟพละกำลัง5 เราก็จะได้สกิลฟื้นฟูmp เต็ม 10 แต่ถ้าเราเอาบัฟพละกำลังเราก็จะได้สกิลฟื้นฟูmpแค่5
แล้วข้อมูลพวกนี้ถูกไมอ่ะ
ถ้าถูกจะได้ตามนี้เลย