อ้างจาก: ไอ้รูปหล่อ ที่ 23-03-2008, 17:12:50
ในความคิดผมนะครับ ถ้าขายได้ราคา มันก็จะเกิดปัญญหาเงินเฟ้ออีก โดยส่วนตัวผมคิดว่า ถ้ามีการนำอาวุธชุดเกราะที่หามาได้ ไปทำการย่อยเป็นพวกหินตี+ หรือ หินธาตุที่ใช้ในการตี+ จะดีกว่านะ เพราะระบบตี+ ยังจะช่วยลดปริมาณของในเซิฟได้ เมื่อตีเเตก..
เช่น ของยศต่างๆที่ออฟเหมือนกัน นำมารวมกันเป็น หินออฟนั้นๆได้
ทาส = 1
นักโทษ = 2
ยาจก = 3
คนจร = 4
กุลี = 5
(ไม่มี) = 6
สามัญชน = 7
คหบดี = 8
องครักษ์ = 9
เสนาธิการ = 10
อุปราช = 11
รัชทายาท = 12
จักรพรรดิ์ = 13
วีรชน = 14
ในตำนาน = 15
เทพ = 16
เช่น ดาบยศนักโทษออฟเเม่นยำ มีค่าตามยศ = 2 ก็เอา ของที่ยศนักโทษออฟเเม่นยำ มา 5 ชิ้น ก็จะ = 10 จะเเลกหินออฟเเม่นยำได้ 1 ก้อน
ประมาณว่า เอาของต่างๆ มารวมกัน ไห้ได้ = 10 หรือ (อาจมากกว่านั้นเเล้วเเต่ทีมงาน) ก็จะได้หินออฟนั้นๆ เป็นการระบายของไปในตัวด้วย
นี้เป็นความคิดส่วนตัวนะครับ ใครเห็นด้วยก็รึอย่างไรก็เเนะนำนะครับ (อธิบายซะยาวจะเข้าใจไหมนี้)
เอาเป็นแบบนี้ดีกว่าครับ เช่น ของยศต่างๆที่ออฟเหมือนกัน นำมารวมกันเป็น หินออฟนั้นๆได้
ทาส = 1
นักโทษ = 2
ยาจก = 3
คนจร = 4
กุลี = 5
(ไม่มี) = 6
สามัญชน = 7
คหบดี = 8
องครักษ์ = 9
เสนาธิการ = 10
อุปราช = 11
รัชทายาท = 12
จักรพรรดิ์ = 13
วีรชน = 14
ในตำนาน = 15
เทพ = 16
เช่น ดาบยศนักโทษออฟเเม่นยำ มีค่าตามยศ = 2 ก็เอา ของที่ยศนักโทษออฟเเม่นยำ มา 5 ชิ้น ก็จะ = 10 จะเเลกหินออฟเเม่นยำได้ 1 ก้อน
ประมาณว่า เอาของต่างๆ มารวมกัน ไห้ได้ = 10 หรือ (อาจมากกว่านั้นเเล้วเเต่ทีมงาน) ก็จะได้หินออฟนั้นๆ เป็นการระบายของไปในตัวด้วย
นี้เป็นความคิดส่วนตัวนะครับ ใครเห็นด้วยก็รึอย่างไรก็เเนะนำนะครับ (อธิบายซะยาวจะเข้าใจไหมนี้)
ทาส = 1
นักโทษ = 2
ยาจก = 4
คนจร = 8
กุลี = 16
(ไม่มี) = 32
สามัญชน = 64
คหบดี = 128
องครักษ์ = 156
เสนาธิการ = 312
อุปราช = 624
รัชทายาท = 1048
จักรพรรดิ์ = 2096
วีรชน = ..
ในตำนาน = ..
จำนวนเลขที่เยอะๆนี้หมายถึง จำนวนไอเทมที่มีออพชั่นที่ต้องใช้มาแลกหินนะครับ
สำหรับการตีบวกนั้นต้องทำไปตามขั้น
ตัวอย่างผมมีดาบเก๊ทาสแห่งความคลั่ง อยู่
ผมจะไปตีบวกให้เป็น
ดาบเก๊กุลีแห่งความคลั่ง ไม่ได้
ยศต่อจากทาศก็คือนักโทษ ผมก็ต้องตีบวกให้เป็นนักโทษก่อน
โดยถ้าตีนักโทษเราต้องใช้ไอเทมสวมใส่อะไรก็ได้ที่มี "2 ชิ้น" มาแลกหินไว้ใช้ตีบวกครับ