ผู้เขียน หัวข้อ: รู้สึกมั๊ย? แพทใหม่มา ตี+ยากขึ้น  (อ่าน 715 ครั้ง)

ออฟไลน์ DISTURB

  • Captain
  • **
  • กระทู้: 175
Re: รู้สึกมั๊ย? แพทใหม่มา ตี+ยากขึ้น
« ตอบ #15 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2010, 10:58:45 »
มันได้ลด% การตี+ หรอก คับ -*- แต่
มันทำให้ตี ยาก ขึ้น

เอะ หรือ เหมือน กัน
     Thanks: โยกัง โยกัง

ออฟไลน์ Al2atroSS

  • Sergeant
  • *
  • กระทู้: 12
Re: รู้สึกมั๊ย? แพทใหม่มา ตี+ยากขึ้น
« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2010, 22:36:44 »
ลดไม่ลดไม่รู้ แต่71เปอ แหกรัวๆไปแล้ว โฮกกก

ออฟไลน์ R-Kz~

  • Captain
  • **
  • กระทู้: 93
Re: รู้สึกมั๊ย? แพทใหม่มา ตี+ยากขึ้น
« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2010, 10:38:17 »
ปาดดดด...แบบนี้เปลืองตายละ
เสี่ยงดวงที่ 50% พอละ

ออฟไลน์ mcexco

  • Sergeant
  • *
  • กระทู้: 44
Re: รู้สึกมั๊ย? แพทใหม่มา ตี+ยากขึ้น
« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2010, 14:52:17 »
ผมตีไป เกรด 5 ใส่ Em lv 2  + Crystal Lv 1  25 อัน
เปอร์เซนติดอยู่ที่ 54%  แหก ไป 4 รอบ ติด

หมด อารมณ์

ครั้น จะใส่ Crystal Lv 2  25 อัน  (25 * 7) = 175 บาท เพื่อ เกรด 5 กับของ ชิ้นเดียว.... แพงไปป่าว....

ดังนั้น ผมจึงเลิกตีบวก เพราะ จะไม่เติมเงินอีกแล้ว มันไม่คุ้ม...

เล่นไปเรื่อยๆ แบบนี้แหละ ถึงวันไหน ที่มันเล่นแล้ว ไม่มีความสุข ก็คงจะเลิก :)

ออฟไลน์ อ้อคะ

  • Sergeant
  • *
  • กระทู้: 14
Re: รู้สึกมั๊ย? แพทใหม่มา ตี+ยากขึ้น
« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 03, 2011, 10:39:29 »
แต่ผมนะสิ 13เปอ ติด 75 เปอแหกซะงั้น ::)

ออฟไลน์ tonkungba

  • Sergeant
  • *
  • กระทู้: 17
Re: รู้สึกมั๊ย? แพทใหม่มา ตี+ยากขึ้น
« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 03, 2011, 12:51:44 »
ผมว่าจริงๆเค้าคงไม่ได้เปลี่ยนหรอกครับเพราะว่าการตีบวกส่วนใหญ่ใช้คำสั่งแรนดอมคับ ถ้าเป็นโปรแกรมเมอร์จะรู้ดี
ผมแค่เขียนโปรแกรมว่าแรนดอมเลข 0-99 จากนั้นดูจากเปอร์เซนที่คูณจะตี ยกตัวอย่างถ้าเปอเซนของคุณเท่ากับ 75%
ผมจะเรียกคำสั่ง Random () โดยส่งค่า RandomSeed โดยค่าแรนนี้อาจจะเป็นเวลาของเซิพหรือการหน่วงของเซิพเวอร์ ซึ่งค่านี้จะไม่คงที่
หลังจากแรนดอมตัวเลขมาได้ ถ้าได้ 0-24 ผมก็จะทำให้บวกไม่ติด แต่ถ้าได้เลข 25-99 ผมก็จะบวกติด อันนี้ในกรณี 75%
นี้แค่เป็นแนวคิดคับ ส่วนที่ต้องมีค่า RandomSeed  เพราะว่าถ้าไม่มีค่านี้การเรียกฟังชันแรนดอมเพียวๆจะได้ค่าเดิมซ้ๆกันในแต่ละครั้งที่รันโปรแกรม
เพราะฉะนั้นถ้าเรารู้ว่าเกมใช้ค่าไรเป็นตัวกำหนดการแรนดอมเราก็จะตีบวกได้ไม่ยาก

ออฟไลน์ meannerss

  • Captain
  • **
  • กระทู้: 82
Re: รู้สึกมั๊ย? แพทใหม่มา ตี+ยากขึ้น
« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 04, 2011, 19:49:19 »
Classic  &  gread7 เขาใช้คริส 1 ตีพวกบ้า

เกมนี้ หินม้นเยอะจนล้นอยู่ละ ขาดคริสตัน  แหกมันเข้าไป   

คิดดูนะแหกคริสหนึ่ง  x  8 ครั้ง   ถึงจะเท่าแหกคริสสอง x 1 ครั้ง


หินไม่ต้องคิด มันไม่มีค่าล้นตัวมากมาย 555+

ออฟไลน์ …‘L’๏ReaLŸ‘’…

  • Major
  • ***
  • กระทู้: 408
  • I Love Aum
Re: รู้สึกมั๊ย? แพทใหม่มา ตี+ยากขึ้น
« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 08, 2011, 01:58:36 »
 :o :o :o

ออฟไลน์ ปลากระป๋อง

  • Sergeant
  • *
  • กระทู้: 49
Re: รู้สึกมั๊ย? แพทใหม่มา ตี+ยากขึ้น
« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 10, 2011, 19:38:43 »
ทำไมผมตีที่ 21%+ ติดบ่อยมาก (ของถูก)

 แต่ที่ 66%-90% แหกหมด (ของแพง)  งง จริงๆๆๆ