ผมจะมาบอกวิธีการคำนวนอัึตราการดรอปของที่ใช้ในกิจกรรม และ โอกาสในการสุ่มของนะครับ
{(เวลาxจำนวนมอนสเตอร์กิจกรรมที่ฆ่า)x((ความแรงเครื่อง+สายตา)xความมือไว)}xดวงของผู้เล่น = โอกาศทั้งหมดที่จะดรอปของกิจกรรมและโอกาสที่จะสุ่มได้น้ำยา Spring Water
สรุป ถ้าคุณมีดวง= 0 โอกาส ทั้งหมดของคุณก็จะเท่ากับ 0 ด้วยครับ
{(เวลาxจำนวนมอนสเตอร์กิจกรรมที่ฆ่า)x((ความแรงเครื่อง+สายตา)xความมือไว)}xดวงของผู้เล่น = โอกาศทั้งหมดที่จะดรอปของกิจกรรมและโอกาสที่จะสุ่มได้น้ำยา Spring Water
สรุป ถ้าคุณมีดวง= 0 โอกาส ทั้งหมดของคุณก็จะเท่ากับ 0 ด้วยครับ