GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2]
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของราชินีแห่งป่าไม้กับเควสจุติ  (อ่าน 624 ครั้ง)
♥,,__DEKwoony
Hero Member
*****
กระทู้: 3,171

ไม่มีที่ว่างสำหรับมือที่สาม,,*!


Re: เรื่องของราชินีแห่งป่าไม้กับเควสจุติ
« ตอบ #15 เมื่อ: 09-03-2011, 15:07:35 »

ปัญหาเดียวกันหลายคน
 Smiley


"ตบคน" พอว่า
แต่ให้ "ตบตา" ใคร. . .
หนูทำไม่เป็น ><
จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: เรื่องของราชินีแห่งป่าไม้กับเควสจุติ
« ตอบ #16 เมื่อ: 09-03-2011, 15:15:59 »

ถ้าประเด็นของการจุติอยู่ที่เวลาการรอบอส

ผมว่าถ้าจะแก้จริงๆ อาจจะทำเป็นมอนเตอร์เควส ที่ไม่ดรอปของ และไม่จูงใจในการล่าน่าจะดีกว่า


ปิศาจ
Full Member
***
กระทู้: 984


Re: เรื่องของราชินีแห่งป่าไม้กับเควสจุติ
« ตอบ #17 เมื่อ: 09-03-2011, 15:36:47 »

ปัญหาเรื่อง ของก็จริงอยู่ครับพวกที่ล่าบอสเอาของ  แต่ว่าปัญหานี้มันนิดหน่อยเพราะปกติจะมีคนคอยเฝ้าอยู่แล้ว  ถ้าเทรมีมารยาทเห็นคนเขาก็จะไป ไม่ก็แค่ชิงสมบัติแล้วก็ไป   
หรือบางคนนิสัยไม่ได้  คนเฝ้าเห็นใครมาบ่อยๆเขาก็รู้แล้วว่าคนนี้ไม่ได้จะจุ  มากะดรอปของก็จะหาวิธีไล่ไปก็ไม่มีปัญหาสักเท่าไร

แต่ปัญหาหลักๆคือ  คนเล่นไม่ว่าจะจุรอบใด ก็จะกระจุกไปอยู่ที่ราชินี  ไม่ว่าจะจุกี่รอบ ก็ไปที่ราชินี ยกตัวอย่างเช่น
- รอบแรก 100 คน จุราชินี
- มีคนเข้ามาเล่นเกมส์เพิ่ม 100 คน 
- 100 คนใหม่จุราชินี   100 คนเก่ารอจุราชินีรอบ 2
- มีคนเข้ามาเล่นเกมส์เพิ่ม 100 คน 
- 100 คนใหม่จุราชินี   100 คนเก่ารอจุราชินีรอบ 2  100 คนเก่ารอจุราชินีรอบ 3
- ....

เรื่อยๆ  ถ้าปล่อยไปเรื่อยๆ คิดว่าจะพอกับความต้องการไหม   ไม่
ผมว่าหาวิธ๊กระจายคนไปจะดีกว่านะ   ถ้าให้จุแต่ละรอบไปตีบอสคนละตัวก็ไม่น่าจะยากนะ  ในเมื่อก็เก็บ status รอบการจุของแต่ละตัวละครไว้อยู่แล้ว ตอนรับเควสก็เพิ่มเงื่อนไข if เข้าไปว่ากี่รอบให้ไปฆ่าตัวไหน  ก็น่าจะพอได้นะ

ไม่ก็หาวิธีให้กระจายๆกันไปยังไงก็ได้จะแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้นะ

อย่าเห็นแก่ตัว อย่าเอาแต่ประโยชน์ส่วนตัว  แล้วทำให้ส่วนรวมเดือดร้อน ปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ก็เกิดจากความเห็นแต่ต้วทั้งนั่น
เมือง
Sr. Member
****
กระทู้: 1,997


Re: เรื่องของราชินีแห่งป่าไม้กับเควสจุติ
« ตอบ #18 เมื่อ: 09-03-2011, 15:40:38 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 09-03-2011, 15:15:59
ถ้าประเด็นของการจุติอยู่ที่เวลาการรอบอส

ผมว่าถ้าจะแก้จริงๆ อาจจะทำเป็นมอนเตอร์เควส ที่ไม่ดรอปของ และไม่จูงใจในการล่าน่าจะดีกว่า
เพิ่งจะคิดได้หรอครับ?

ป้าย:
หน้า: 1 [2]