GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2] 3 4 5
ผู้เขียน หัวข้อ: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 6 22/01/2553  (อ่าน 2707 ครั้ง)
FeXT
Sr. Member
****
กระทู้: 1,571

อะไรกันเล่า~!


Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 1 23/11/2009
« ตอบ #15 เมื่อ: 02-12-2009, 20:47:47 »

Another’s Route

   ผืนฟ้ากว้างใหญ่ บัดนี้ถูกห่มด้วยผ้าไหมสีดำแห่งยามวิกาล ประดับประดาด้วยดวงดาวพร่างพราย แต่ทัศนียภาพเหล่านั้น กลับถูกบดบังด้วยสายเลือดที่สาดกระเซ็นเป็นฝอย พร้อมกับหลายสิบร่างมหึมาที่ล้มลง ท่ามกลางฝูงร่างที่ดูเหมือนๆกันหมดนั้น มีบุรุษผู้หนึ่ง กำลังกวัดไกวดาบ 2 เล่มในมืออยู่ และทุกๆครั้งที่เขาตวัดดาบ ร่างยักษ์เหล่านั้นก็จะร่วงลับลงไปราวกับใบไม้ปลิดปลิว...
   หลายนาทีผ่านไป เหลือเพียงชายหนุ่มที่ยืนหยัดอยู่ท่ามกลางศพเป็นกองทัพ เนื้อตัวเขาเต็มไปด้วยเลือด แต่หาได้มีรอยแผลไม่
   “โทรลล์...” ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นเบาๆ พลางสำรวจหมู่ศพที่เขาโค่นลง พวกมันคือโทรลล์ ที่อาศัยอยู่ภายในถ้ำผลึก และตัวสุดท้ายของมันก็กำลังคืบคลานเข้ามาทางข้างหลังของบุรุษลึกลับ ในมือมันจับจับเศษกระดูกแหลมไว้มั่น เงื้อขึ้นหมายจะแทงลงไปที่กลางหลังของเขา เพื่อแก้แค้นให้กับเหล่าผองเพื่อนที่ล้มตาย
   แต่ชายหนุ่มไวกว่า! เขาแทงดาบย้อนศรลงไป มันปักเข้าที่กลางหัวของโทรลล์ประสงค์ร้ายตนนั้นพอดิบพอดี! เขาเหลือบตามองมัน ก่อนที่จะชักดาบออก และเดินหายเข้าไปในความมืดของปากถ้ำ…
   ทุกทางที่เขาเดินผ่านไป มีแต่เพียงซากศพนอนทับกันเกลื่อนกลาด ในขณะที่ชายหนุ่มไม่ได้มีท่าทีเหนื่อยอ่อนลงเลยแม้แต่น้อย ทันใดนั้น! ก็ร่างขนาดยักษ์กระโจนลงมาใส่ตำแหน่งที่เขายืนอยู่อย่างจัง!!
   ชายหนุ่มกลิ้งตัวหลบฉากออกมาได้ทันท่วงที ผลึกคริสตัลที่ถูกบดขยี้ด้วยน้ำหนักอันมหาศาล ป่นกลายเป็นผุยผงลอยขึ้นคละคลุ้งไปทั่ว ทันทีที่หมอกผลึกจางลง ก็ปรากฏเจ้าของร่างตัวยักษ์ที่หมายจะปลิดชีพเขาเมื่อครู่... “เคออสติก” เจ้าแห่งหายนะ  ผู้ปกครองที่อาศัยอยู่ในส่วนลึกของถ้ำผลึกนี้ มันคำรามเสียงดังลั่น จนแม้แต่ผลึกในถ้ำก็ยังร้าว แล้วพุ่งเข้าไปชกใส่ลำตัวชายหนุ่มด้วยความเร็วเสียง ร่างของเขาปลิวกระเด็นไปไกล กระแทกเข้ากับผนังถ้ำอย่างจัง “ตูมมม!!!” ผลึกและหินตามผนังถ้ำก็ถล่มลงมาทับตรงที่ๆเขาอยู่ ฝุ่นและควันฟุ้งกระจายไปทั่ว
   “...” ทุกอย่างเงียบเสียงลง มีเพียงเคออสติกเท่านั้นที่หายใจดังฟืดฟาด พลางจ้องไปยังตำแหน่งของชายหนุ่มอย่างไม่วางตา...
   บุรุษลึกลับผู้นั้นยังคงยืนหยัดอยู่ เลือดไหลอาบหัว เขาเอาลิ้นเลียลิ้มรสเลือดของตัวเอง เจ้าแห่งหายนะไม่รอช้า มันรีบพุ่งเข้าไปประชิดตัวเขาอีกครั้งหมายจะปลิดชีพให้สำเร็จ แต่ทันใดนั้น มันก็รู้สึกระคายเคืองที่ตาทั้งสองข้างอย่างแรงจนต้องปิดตาลง และโดนอะไรบางอย่างกดลงมาที่หัวอย่างหนัก จนล้มหน้าคะมำไม่เป็นท่า “โครม!”
   เคออสติกค่อยๆยันตัวขึ้นมาความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่สามารถทำอันตรายมันได้ เพียงแต่ทำให้รู้สึกมึนเท่านั้น ชายหนุ่มเห็นโอกาส จึงฟันดาบใส่เข้าที่ไหล่ทั้งสองข้างของมันอย่างแรง “แก๊ง!!!” ราวกับว่าเขาฟันใส่ของแข็ง บนตัวของมันไม่เกิดรอยแผลใดๆ! หนำซ้ำยังทำให้มันหายจากอาการมึน พร้อมกับศอกเข้าไปที่ลำตัวของเขาเต็มๆ “บึ้ก!!!”
   เขากระโดดถอยหลังมาเล็กน้อยเพื่อลดแรงกระแทก เคออสติกไม่ได้โจมตีออกมาเต็มแรงแขน จึงไม่รุนแรงเท่าไรนัก แต่เมื่อมันตั้งหลักได้ เขาก็ต้องเจอกับพายุหมัดและท่อนแขนที่ถูกเหวี่ยงออกมาอย่างบ้าคลั่ง!!
   เคออสติกจู่โจมใส่เขาอย่างไม่ยั้ง แต่ชายหนุ่มก็หลบและปัดป้องมันออกไปได้หมด...แน่นอนว่าการเข้าปะทะกับแรงมหาศาลของมันไม่ใช่เรื่องฉลาดแน่ๆ ชายหนุ่มจึงใช้วิธีหลบไปพลาง และใช้ดาบปัดเข้าที่จุดบอดของการโจมตีไปพลาง เมื่อได้จังหวะ เขาก็เตะเศษผลึกเล็กเข้าใส่ตาของเคออสติกอย่างรวดเร็ว “ปึ้ก!”
   มันสะบัดหัวขึ้นและใช้มือปิดตา พร้อมกับร้องออกมาอย่างเจ็บปวด ชายหนุ่มได้ทีจึงเข้าประชิดตัวอย่างรวดเร็วและง้างดาบฟัน
   “บึ้กกก!!!” เสียงกระแทกเนื้อที่ดังสวนขึ้นมาก่อนที่คมดาบของเขาจะเข้าถึงลำตัวของเคออสติกดังขึ้น พร้อมกับภาพที่เข่าของมัน ผสานรวมเข้ากับลำตัวของเขาอย่างแรง จนกระดูกซี่โครงเสียหาย
   ชายหนุ่มตัวงอเป็นกุ้งเพราะแรงกระแทก แต่ก็ยังกัดฟันถีบตัวกระโดดกลับหลังไปเพื่อตั้งหลัก แต่เคออสติกไวกว่า! มันกระโดดขึ้นตามในจังหวะเดียวกันแต่สูงกว่า เมื่อเท้าของเขาแตะถึงพื้น ก็ถูกน้ำหนักอันมหาศาลของเคออสติกโถมทับเข้าใส่อย่างแรงจนพื้นถ้ำยุบลงไป ผลึกแตกกระจาย
   “เจ้าต้องการอะไร!? เจ้ามนุษย์!!” มันใช้เท้าข้างหนึ่งเหยียบเข้าไปที่ไหปลาร้าของชายหนุ่ม แล้วยื่นหน้าลงมาใกล้ๆ
   “ฉันต้องการตัวแกไปร่วมงาน...แต่ถ้าไม่ตกลง ก็จะทำให้กลายเป็นผีเฝ้าถ้ำอยู่ที่นี่ไง” เขาพูดด้วยสำเนียงการพูดที่ฟังไม่คุ้นหู และจ้องตาสีผลึกใสของมันกลับ โดยเฉพาะตาข้างซ้ายซึ่งโดนเส้นผมของเขาบังเอาไว้ตลอดเวลา ให้ความรู้สึกชวนขนลุกอย่างแปลกประหลาด
   “เฮอะ! คิดจะฆ่าข้างั้นเรอะ!? พูดได้ดีนี่ ไอ้หนุ่ม!” เคออสติกบดเท้าขยี้ไหปลาร้าของเขาลงไป จนมีเสียงลั่นดังกร๊อบขึ้นเบาๆ แต่ทว่าสีหน้าของชายหนุ่มก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง อีกทั้งยังทำให้มันเริ่มรู้สึกหนาวสันหลังวาบ
   “แค่พูดอย่างเดียวคงเชื่อไม่ได้สินะ...” พอพูดจบ ร่างของเคออสติกก็เริ่มสั่นสะท้าน พร้อมกับความรู้สึกกลัวที่คุกคามกัดกินเข้าไปถึงในใจอย่างรวดเร็ว และรุนแรง! มันกำลังกลัว!!
   ไม่เพียงแค่นั้น มันกลับเริ่มรู้สึกว่าร่างของตนค่อยๆลอยขึ้นจากพื้นทีละนิดๆ สูงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมันก้มลงไปมองที่เบื้องล่าง ก็พบว่าชายหนุ่มคนนั้น กำลังยกตัวของมันขึ้น ด้วยเรี่ยวแรงมหาศาลที่ไม่รู้ว่าไปเอามาจากไหน! และแล้ว ร่างของมันก็ร่วงหล่นลงพื้นอย่างจัง! สันหลังกระแทกเข้ากับผลึกก้อนใหญ่ที่ยื่นออกมาจากพื้น ชายหนุ่มกระโดดขึ้นนั่งคร่อมอกของมันและเอาขาทั้งสองข้างเหยียบที่แขนเอาไว้ จากนั้นก็ระดมหมัดหนักๆใส่เข้าที่กรามของเคออสติกแบบไม่ยั้ง!
   เคออสติก เจ้าแห่งหายนะรู้สึกมึนในหัวอย่างรุนแรง ทันใดนั้นชายหนุ่มก็หยุดมือลง...
   “...เวลาจะต่อรองกับใคร ถ้าเราได้เปรียบก็จะทำให้มีโอกาสสำเร็จมากกว่า...เหมือนที่อาจารย์สอนมาไม่มีผิด...” เขาหยิบดาบขึ้นมา แล้วปักลงไปที่พื้นข้างๆคอของเคออสติก หากเอียงดาบลง คมดาบก็จะลงมาตัดคอมันได้พอดี
   “ว่าไง...? ตกลงจะยอมเข้าร่วมกับฉันรึเปล่า?”
   “เจ้าฆ่าลูกน้องข้า เหนือสิ่งอื่นใด เจ้ายังฆ่าพวกโทรลล์ที่ไม่มีความผิด คิดหรือว่าข้าจะยอมเข้าร่วมด้วย!?” เคออสติกรวบรวมความกล้าคำรามใส่หน้าของเขาด้วยความแค้น พร้อมกับพยายามขยับแขน แต่ก็ไร้ผล ราวกับว่าถูกทั่งเหล็กอันหนักอึ้งกดทับไว้
   “...” ไร้คำตอบใดๆจากสีหน้าอันเฉยเมยของชายหนุ่มปริศนา และแล้วสติสัมปชัญญะของเคออสติกก็ดับวูบลง อย่างสงบ...


***************************

โฉมหน้าของเอรัวร์ เพิ่งวาดสดๆ... -.-


>สนับสนุนการใช้ภาษาไทยที่ถูกต้อง<
การตอบกระทู้ ควรคำนึงถึงความเหมาะสม และความเป็นสุภาพชนของตน

/人◕ ‿‿ ◕人\
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 2,715


เว็บไซต์
Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 1 23/11/2009
« ตอบ #16 เมื่อ: 02-12-2009, 21:03:33 »

สั้นจัง งิกๆๆ


เอรัวหล่อ  รัก

อีริตั้น
Sr. Member
****
กระทู้: 1,515

Status : Waiting for new signature!


Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 1 23/11/2009
« ตอบ #17 เมื่อ: 02-12-2009, 21:33:46 »

ว่าแล้ว สั้นไปจริงๆด้วย -..-

ตอนแต่งลง A4 ใน MS Word ก็ดูยาวๆนา สงสัยใช้ตัวหนังสือใหญ่ไป ตอนหน้าจะเอายาวขึ้น 2 เท่าละกัน
ปล. เอรัวร์หล่อ เดี๋ยวรอเจอฝั่งกบฏ เฟต๋าวาดให้สุดฝีมือไปเลยนะจ๊า Evil


กลัวสะกดภาษาไทยไม่ถูก? คลิกที่รูปเลย!
อีริตั้น
Sr. Member
****
กระทู้: 1,515

Status : Waiting for new signature!


Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 1 02/12/2009
« ตอบ #18 เมื่อ: 09-12-2009, 21:00:17 »

กลับมาขุดสักหน่อย  Smiley

จะว่าไป อาทิตย์หน้าก็สอบแล้วนี่นา  Shocked

ไม่เป็นไร ปั่นต่อได้ บ่ยั่น


กลัวสะกดภาษาไทยไม่ถูก? คลิกที่รูปเลย!
/人◕ ‿‿ ◕人\
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 2,715


เว็บไซต์
Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 1 02/12/2009
« ตอบ #19 เมื่อ: 11-12-2009, 15:14:12 »

รอ ... ร้อ.... รอ 

อีริตั้น
Sr. Member
****
กระทู้: 1,515

Status : Waiting for new signature!


Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 1 02/12/2009
« ตอบ #20 เมื่อ: 14-12-2009, 22:44:05 »

ฝากป๋ากบไปแก้เนื้อหาในตอนที่ 2 ให้ละ ทำให้ยาวขึ้นและปรับเปลี่ยนเล็กน้อย พรุ่งนี้จะตามมาด้วยบทที่ 3 และวันถัดไปน่าจะได้บทที่ 4 Smiley


กลัวสะกดภาษาไทยไม่ถูก? คลิกที่รูปเลย!
/人◕ ‿‿ ◕人\
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 2,715


เว็บไซต์
Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 2 14/12/2009
« ตอบ #21 เมื่อ: 15-12-2009, 19:13:36 »

รอ......

อีริตั้น
Sr. Member
****
กระทู้: 1,515

Status : Waiting for new signature!


Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 2 14/12/2009
« ตอบ #22 เมื่อ: 15-12-2009, 20:21:20 »

อ้างจาก: ``สก็๏ตไบท๎,,* ที่ 15-12-2009, 19:13:36
รอ......

ใจเย็นๆหนู กำลังปั่น ผู้ช่วยไม่ว่าง T^T

ปล. DOV คือ?? Dukdui of vita??


กลัวสะกดภาษาไทยไม่ถูก? คลิกที่รูปเลย!
อีริตั้น
Sr. Member
****
กระทู้: 1,515

Status : Waiting for new signature!


Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 2 14/12/2009
« ตอบ #23 เมื่อ: 15-12-2009, 22:16:48 »

Eruar’s Route
   เขาค่อยๆลืมตาตื่นขึ้น ภาพต่างๆในคลองจักษุเริ่มแจ่มชัด ประสาทสัมผัสเริ่มทำงานอีกครั้ง ความเจ็บปวดช่วยทำให้เขาได้สติเร็วขึ้น เอรัวร์พยายามฝืนตัวขึ้นมานั่ง เขานอนอยู่บนเตียงข้างๆมีโต๊ะตัวเล็กๆ ขวดยาสีต่างๆถูกวางเรียงรายไว้
   เอรัวร์เริ่มจำความได้ ถึงสิ่งที่เขาเห็นก่อนสติจะดับวูบไป ชายในผ้าพันคอสีแดง...แต่ก่อนที่เขาจะทันได้คิดอะไรอีก
   
   “คร่อก...” เสียงกรนที่ดังลั่นไปทั้งห้อง ทำให้เขาหันความสนใจไปที่ข้างเตียงทันที...โยฮาน เพื่อนตัวดี กำลังนั่งหลับนกแบบสัปหงกอยู่บนเก้าอี้ข้างเตียง ที่ด้านหลังมีโต๊ะตัวเล็กสำหรับวางของ ซึ่งเต็มไปด้วยกระเช้าใส่ผลไม้ และแจกันดอกไม้
   เอรัวร์รู้สึกยัวะนิดๆที่ตนต้องตื่นขึ้นมาเพราะเสียงกรนมหาประลัยของเพื่อนรัก แต่อีกใจก็รู้สึกดีใจอยู่ข้างในลึกๆ ที่ตัวเองยังมีโอกาสได้ตื่นขึ้นมาเจอหน้าเพื่อนอีก ทันใดนั้น เขาก็คิดเรื่องอะไรแผลงๆขึ้นมาได้ จึงเอื้อมมือไปหยิบของอะไรบางอย่างมาจากโต๊ะด้านหลังโยฮาน...
   
   “โยฮาน! อาการของเอรัวร์เป็นไงมั่ง!?” ฉับพลันก็มีสาวน้อยนางหนึ่งเปิดประตูเข้ามาอย่างร้อนรน และตะโกนถามเสียงดังจนโยฮานตื่น ทำให้เขาเห็นว่าเอรัวร์กำลังเอาปากกาจ่อที่หน้าของเขา กำลังเขียนอะไรบางอย่างอยู่...
   “...พอฟื้นขึ้นมาก็เล่นแผลงๆเลยนะ...” โยฮานปั้นหน้าแต่ใจจริงกำลังโกรธจนคิ้วกระตุก เขากระโดดขึ้นไปบนเตียงจับเอรัวร์ใส่ท่าล็อกดัดหลัง “บอสตัน แคร็บ”


   “จ๊ากกกก!! ข้าเป็นคนเจ็บนะว้อยยยยย!!” เอรัวร์ดิ้นพล่านด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะเอามือตบลงบนพื้นเป็นสัญญาณขอยอมแพ้
   “นี่หยุดเลยนะทั้งสองคน” และแล้วสาวน้อยผู้ที่เปิดประตูเข้าและถูกทั้งสองเมินเมื่อครู่ก็ตะโกนออกมาดังลั่น ทำให้พวกเขาต้องหยุดชะงักเพื่อหันมามอง
   “อ๊ะ แคสก้า มาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?” โยฮานและเอรัวร์พูดขึ้นพร้อมกัน ในท่าเดิม เล่นเอาตัวผู้ถูกทักสติขาดผึง เธอเดินจ้ำอ้าวเข้าไปหาทั้งคู่ กระโดดขึ้นไประหว่างกลาง แล้วใช้แขนสองข้างล็อกคอทั้งสองคนไว้ และเกร็งแขนรัดคอทั้งสองด้วยแรงมหาศาลผิดกับรูปร่างอันอ้อนแอ้น
   “อย่ามาเมินกันนะย้า!!!” เธอลากเสียงยาวเพื่อให้คำพูดทุกพยางค์จารึกลงไปในใจของทั้งคู่ เหมือนเป็นกฎประกาศิต คราวนี้ทั้งเอรัวร์และโยฮานก็ต่างพากันหน้าเขียวพูดไม่ออก ต้องรีบเอามือตบแขนให้แคสก้าปล่อย...
   “โตกันขนาดนี้แล้ว ยังมัวเล่นอะไรกันอยู่ฮึ?” พูดจบ ชายหน้าบาก ร่างสูงใหญ่ในชุดสีน้ำเงินเข้มและผ้าคลุมยาวก็ก้าวเข้ามาในห้อง พร้อมกับชายแก่อีกคนที่เดินเข้ามา เขาใส่เสื้อดูเหมือนกับพวกนักบวชในโบสถ์ สีหน้าสงบนิ่งดูน่าเลื่อมใส
   “พี่โจกับสาธุคุณมอร์เร่ย์!!” ทั้งสามพูดขึ้นพร้อมกันด้วยสีหน้าตื่นตะลึง
   “แคสก้าหวอออก” ชายหนุ่มร่างยักษ์ที่ชื่อว่าโจเอ่ยเสียงเรียบ พลางมองไปยังแคสก้าด้วยสายตาตำหนิ
   “ว้าย~! ขอโทษค่ะ!” แคสก้าหน้าแดงรีบนั่งลงกับเตียงเอามือลงมาปิดกระโปรงของตนไว้ ท่าทีแก่นแก้วเมื่อครู่หายไปในทันใดเมื่อเธออยู่ต่อหน้าพี่ชายแสนดุของตน โยฮานเองก็ไม่อยากเสี่ยง เขารีบกระโดดลงมายืนอยู่กับพื้นด้วยท่าทีสงบนิ่งเช่นกัน
มีเพียงแค่เอรัวร์ที่เดินลงมาจากเตียงเข้าไปหาชายแก่ผู้ถูกเรียกว่า สาธุคุณมอร์เร่ย์
   “คุณพ่อ...มาที่ป้อมตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?” เอรัวร์เอ่ยทักด้วยท่าทางนอบน้อม ผู้ทรงศีลเพียงแต่ยื่นมือมาประทับไหล่ของเขาอย่างแผ่วเบา ใบหน้าซึ่งเต็มไปด้วยร่องรอยของกาลเวลา ขยับย่นขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเปี่ยมเมตตา
   “มาถึงได้ 2 วันนี้เองล่ะ อาการของเจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?”
   “ก็สบายดีอย่างที่เห็นนี่ล่ะครับคุณพ่อ...ไม่เห็นต้องลำบากเดินทางมาหาเลย...” เอรัวร์ยิ้มตอบ
   “ได้อย่างไรกันเล่า? ข้าเลี้ยงดูเจ้ามาตั้งแต่ตัวยังสูงเท่าวุ้น จนตอนนี้เติบใหญ่มาขนาดนี้ มีหรือที่จะไม่เป็นห่วง...” สาธุคุณใช้มือตบเข้าที่ไหล่ทั้งสองข้างเอรัวร์เบาๆ
   “...อีกเรื่อง ความจริงแล้ว พ่อมีเรื่องสำคัญมากอยากจะไหว้วานเจ้าและเพื่อนๆ...” น้ำเสียงชราของเขากลายเป็นเสียงเครียดขรึม
   “เรื่องอะไรครับ? ถ้าเป็นความต้องการของคุณพ่อ ขอแค่บอกมา จะให้ไปบุกน้ำลุยไฟที่ไหนข้าก็จะทำ” เอรัวร์ตอบ ประสานตากับสาธุคุณมอร์เร่ย์ด้วยสายตาที่มุ่งมั่น ทว่าอ่อนโยน
   “พ่อขอบใจในน้ำใจของเจ้านะ แต่คงไม่ต้องถึงกับทำขนาดนั้นหรอก” เขาตบบ่าของเอรัวร์เบาๆอีกครั้ง ก่อนจะหันหลังเดินออกไปเพื่อรักษาระยะ และทำให้ดูจริงจัง
   “เมื่อ 5 วันก่อน มีรายงานข่าวมาว่าพลทหารกลุ่มหนึ่งถูกพวกเผ่าอสุราทำร้าย และกลายเป็นเรื่องบานปลายจนกระทั่งเผ่าอสุราได้ประกาศจะทำสงครามกับเผ่าพันธุ์มนุษย์ของเรา
ทว่ากำลังพลของเรานั้นไม่สามารถจะแบ่งออกไปสู้กับเผ่าอสุราได้ เราจำเป็นจะต้องตรึงกองกำลังไว้ต้านทัพนับแสนของพวกซอเรี่ยน ซึ่งกำลังเตรียมยกทัพลงมาบุกพวกเราอีกครั้ง ทางจักรวรรดิเองแม้จะพยายามรวบรวมคนมา
แต่ก็ยังไม่อาจจะเทียบเท่ากับจำนวนอันมหาศาลของมันได้ เราจำต้องส่งจดหมายขอความช่วยเหลือไปยังฝั่งตะวันออก ผ่านเมืองลูเซีย...” เขาหยุดพักหายใจครู่หนึ่ง
   “ทหารของจักรวรรดิทำภารกิจนี้ล้มเหลว เพราะพวกอสุรา พ่อจึงอยากให้เจ้าที่เป็นแค่เพียงพลเรือน แทรกผ่านหมู่บ้านกราเทมเข้าไป เพื่อไปยังเมืองลูเซีย...และเพื่อให้มั่นใจว่าภารกิจนี้จะลุล่วงไปได้ด้วยดี...”
สาธุคุณมอร์เร่ย์หันไปผายมือสู่ประตู ณ ตำแหน่งนั้นมีเด็กสาวผู้หนึ่งยืนอยู่ ผมยาวประบ่าสีเงินเป็นประกาย ดวงตากลมโตราวกับเม็ดมรกตสีม่วงสดใส
   “นางชื่อ เฟริน่า แลมเบิร์ก เป็นชาร์ปชูตเตอร์มือใหม่ แต่ทว่านางมีความสามารถในการแกะรอยและพรางตัวในระดับที่สูงจนน่าสนใจ แถมยังชำนาญทางในหมู่บ้านเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้น พ่อจึงอยากแนะนำให้พานางร่วมเดินทางไปด้วยน่ะ สนิทกันไว้ล่ะ”
   พูดจบ เด็กสาว เฟริน่าจึงเดินเข้ามาหาพวกเอรัวร์ เธอเงยหน้าขึ้นมองโยฮานและเอรัวร์ด้วยท่าทางขวยเขิน ก่อนจะเอ่ยปากขึ้นมาอย่างตะกุกตะกัก
   “...เอ่อ...ย....ยินดี...ที่ได้รู้จัก....นะ....คะ!” เธอค่อยๆเค้นน้ำเสียงออกมาอย่างยากลำบาก จนเสียงหลงในพยางค์สุดท้าย เล่นเอาทั้งห้องพากันหัวเราะครืนในความไร้เดียงสาของเธอ
   “ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะ” โยฮานแจกรอยยิ้มไมตรีให้แก่สาวๆอีกครั้ง ในขณะที่เอรัวร์ยิ้มพยักหน้าเบาๆ
   “...เอาล่ะ ในเมื่อพร้อมแล้ว ก็ถึงเวลาลุยภารกิจล่ะ!!”


Another’s Route
   “เขา” กำลังก้าวเดินอยู่ ภายในป่าวินเดิ้ล วู้ดอันแสนลึกลับ หากแต่ต่างจากคราวของเอรัวร์ เขารู้ว่าจุดหมายปลายทางของตนคืออะไร และอะไรที่กำลังรอเขาอยู่...
   ชายหนุ่มหยุดชะงักทันทีเมื่อได้กลิ่นสาบสางโชยเข้าจมูก มือทั้งสองข้างจับกระชับที่ด้ามดาบแน่น
   “ออกมาเถอะ ฉันรู้ตัวแล้ว...” เขาเอ่ยขึ้นมาลอยๆ ทว่ากลับมีการตอบสนองจากคำพูดนั้น ใบไม้ขยับไหวเสียดสีกัน และแล้ว ร่างของชนเผ่านัลก็ปรากฏออกมา...
   “...สิบ...สี่สิบเอ็ด...ยกกันมาทั้งกองเลยเรอะ?”...


กลัวสะกดภาษาไทยไม่ถูก? คลิกที่รูปเลย!
อีริตั้น
Sr. Member
****
กระทู้: 1,515

Status : Waiting for new signature!


Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 2 14/12/2009
« ตอบ #24 เมื่อ: 15-12-2009, 22:26:22 »

ตอนที่ 3 ออกแล้ว Smiley

พร้อมกับเปิดตัวตัวละครของผู้สมัครมา 1 คน คนอื่นๆก็รอไปก่อนเน้อ

ปล. ติชม ด้วย Evil


กลัวสะกดภาษาไทยไม่ถูก? คลิกที่รูปเลย!
/人◕ ‿‿ ◕人\
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 2,715


เว็บไซต์
Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 3 15/12/2009
« ตอบ #25 เมื่อ: 16-12-2009, 14:17:18 »

วู้.... ออกแล้วเรา >w<

Oo-OKCITY-oO
Hero Member
*****
กระทู้: 3,318

~ • เ ท พ ม ร ณ ะ • ~


Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 3 15/12/2009
« ตอบ #26 เมื่อ: 16-12-2009, 14:53:31 »

อ้างจาก: อีริตั้น ที่ 15-12-2009, 22:26:22
ตอนที่ 3 ออกแล้ว Smiley

พร้อมกับเปิดตัวตัวละครของผู้สมัครมา 1 คน คนอื่นๆก็รอไปก่อนเน้อ

ปล. ติชม ด้วย Evil


 Evil อ่านไปตั้งหลายนาทีก่อจะอ่านหมด - -

แต่สนุกดี  Evil



ผมเป็น หัวหน้า สมาคม ~ • เ ท พ ม ร ณ ะ • ~

การ์ตูนผม เรื่อง หลุดมิติ ย้ายโลก
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=46996.0
/人◕ ‿‿ ◕人\
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 2,715


เว็บไซต์
Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 3 15/12/2009
« ตอบ #27 เมื่อ: 16-12-2009, 19:33:25 »

“...พอฟื้นขึ้นมาก็เล่นแผลงๆเลยนะ...” โยฮานปั้นหน้าแต่ใจจริงกำลังโกรธจนคิ้วกระตุก เขากระโดดขึ้นไปบนเตียงจับโยฮานใส่ท่าล็อกดัดหลัง “บอสตัน แคร็บ”

ความจริงน่าจะ.. จับเอรัวร์ .. นะ ทำไมจับ โยฮานหล่ะ Huh??

FeXT
Sr. Member
****
กระทู้: 1,571

อะไรกันเล่า~!


Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 3 15/12/2009
« ตอบ #28 เมื่อ: 17-12-2009, 20:16:49 »

แจ้งให้ทราบ
จขกท.อู้ค่ะ
อันเนื่องมาจาก 1.ฮาร์ดดีสเจ๊ง 2.ใกล้สอบ

>สนับสนุนการใช้ภาษาไทยที่ถูกต้อง<
การตอบกระทู้ ควรคำนึงถึงความเหมาะสม และความเป็นสุภาพชนของตน

/人◕ ‿‿ ◕人\
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 2,715


เว็บไซต์
Re: Break the World - Asura Fan Fiction Ch. 3 15/12/2009
« ตอบ #29 เมื่อ: 24-12-2009, 14:40:28 »

3. อยากอ่านต่อ... T[]T

ป้าย:
หน้า: 1 [2] 3 4 5