GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 37
ผู้เขียน หัวข้อ: Fan Fictionอสุรา" นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร"บทที่36บทสรุป/บทส่งท้าย (22/11/52)  (อ่าน 16052 ครั้ง)
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 7,353


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #60 เมื่อ: 16-10-2009, 11:00:32 »

บทที่ 5. ลาก่อน..........

" ยามเช้าเมืองวิลเดอวู้ดช่างสบายจริงๆ เพราะมีป่าเขาล้อมรอบตัวเมือง ทำให้ยามเช้าอากาศเย็นสบายมาก จนไม่อยากลุกจากที่นอน จนเข้าเวลาสายนิดๆ พวกของอาริงก็ต้องเก้บข้าวของเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรม และเตรียมตัวที่ต้องแยกย้ายไปตามที่แต่ละคนต้องไป"

อาริง : " เอาละตั๋วรถไฟก็ซื้อกันแล้วนะ เงินพอไหมที่ให้ไปอะสองพี่น้อง "
ลูฟเฟ่น : " พอซะยิ่งกว่าพออีก พวกเราสองคนพี่น้องขอบคุณพี่มากเลยที่ช่วยเหลือทุกอย่าง "
นาฟตี้ : " ใช่ๆ ไว้พวกเราเก่งๆ พี่เรียกใช้ได้เลยนะ ถ้ามีปัญหาอะ "
อาริง : " จ้า ยังไงก็มีกันแค่สองคนพี่น้อง ยังไงก็รักและดูแลกันดีๆนะ "
อาริง : " ส่วนเจ้าฟริกซ์ เอาจดหมายและเหรียญนี้ไปให้หัวหน้าสมาคมแอสซาซินเมย่านะ เมย่าเค้าจะช่วยเหลือในเรื่องสกิลที่เจ้าต้องเรียนใหม่ และสอนเทคนิคต่างๆที่จำเป็นให้ "
ฟริกซ์ : " โหๆๆ ก็บอกแล้วว่าจะเป็นนักฆ่าลอบสังหาร "
อาริง : " ฟริกซ์ จงเชื่อฉันแล้วสักวันเจ้าจะเข้าใจว่าทำไมฉันถึงให้เจ้าเปลี่ยนสายจากมีดไปเป้นดาวกระจายและลูกบอล แต่ถ้าไม่เชื่อก็เอาเงินที่ยมไปคืนมาทั้งต้นทั้งดอก ฮ่าๆๆ"
ฟริกซ์ : " เง้อๆ..ไหนบอกให้ไงละ " (ฟริกซ์รีบเอาถุงเงินซุกไว้ข้างหลัง กลัวโดนเอาคืน)
อาริง : " ถ้าเจ้าเชื่อที่ฉันบอกก็จะถือว่านั่นคือเงินให้ แต่ถ้าไม่เชื่อก็จะถือเป้นเงินยืม "
อาริง : " เอาละรถไฟมาละ ฟริกซ์ไหนๆเจ้าก็ไปทางเดียวกับสองพี่น้องนั้นแล้ว ฝากดูแลและส่งเค้าให้ถึงเซาเทรินฟอร์ทด้วยละ "
นาฟตี้ : " จากกันวันนี้ไม่รู้อีกนานแค่ไหนจะได้เจอกันอีก มานี่สิเจ้าแผลเพียบมาขอกอดอีกที " (นาฟตี้ก็อุ้มเจ้าแผลเพียบไปฟัดอีกรอบก่อนจาก)

และแล้ว ลูฟเฟ่น นาฟตี้ และฟริกซ์ กขึ้นรถไฟและออกเดินทางไปในเส้นทางของตนเอง ส่วนอาริงก็ขึ้นรถไฟไปเมืองเรดคลิฟเพราะต้องไปทำธุระที่เมืองนั้นต่อ เจ้าแผลเพียบก็ดีใจที่ได้นั่งรถไฟใต้ดินเถื่อน
..........................................................
" 3 วันต่อมา ที่เมืองเรดคลิฟ อาริงทำธุระที่เมืองเรดคลิฟเสร็จ เลยถือโอกาศพักผ่อนในโรงแรมเมืองเรดคลิฟ และพาเจ้าแผลเพียบไปเล่นน้ำทะเลที่ชายหาดนอกเมืองเรดคลิฟ ซึ่งเจ้าแผลเพียบก็ถือโอกาศหลีหญิงที่เป้นวุ้นเค็มแถวนั้นหลายตัว ซึ่งแห้วกลับมาเกือบทุกครั้ง แต่ก็มีหนึ่งตัวที่สนใจเจ้าแผลเพียบเหมือนกัน  และอาริงกับเจ้าแผลเพียบได้เที่ยวพักผ่อนอย่างสบาใจเต็มที่แล้ว ก็เตรียมตัวออกเดินทางอีกครั้ง และพออาริงเดินออกมาถึงประตูนอกเมืองก็ได้เจอกับเหตการณ์บางอย่าง"

เจ้าแผลเพียบ :   Sad ( เจ้าแผลเพียบเอามือดึงผมอาริงเบาๆเป็นสัญญานว่าจะบอกอะไรบางอย่าง และเจ้าแผลเพียบก็ชี้มือไปทางวุ้นเค็มสาวตัวนั้น)
อาริง : " เข้าใจละ อยากจะไปบอกลาแม่สาววุ้นเค็มตัวนั้นใช่ไหมละ "
เจ้าแผลเพียบ :  ใช่ ใช่
อาริง : " ได้สิแต่อย่านานนะ " (อาริงอมยิ้มกับท่าทางเขินๆของเจ้าแผลเพียและอุ้มมันลงมาที่พื้น และเจ้าแผลเพียบก็รีบเดินไปหาแม่สาววุ้นเค็มนั้น)

"อาริงก็ถือโอกาศก้มลงเช็คแผนที่เดินทางและสัมภาระอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรขาดตกบกพร่อง และพออาริงเงยหน้าเพื่อจะมองเจ้าแผลเพียบอีกที กลับกลายเป้นกลุ่มคนประมาณ20คน ที่อาริงไม่ค่อยอยากเจอ และตอนนี้เจ้าแผลเพียบก็ถูกคนในกลุ่มนั้นเหยียบอยู่"

นายกองทหาร : " ไง ไม่เจอกันหลายวันเลยนะ วันนั้นทำได้แสบมากนะนังตัวดี "
อาริง : "พวกแกนี่เอง อย่ามาเหยียบเจ้าแผลเพียบนะ " (อาริงพูดจบและกำลังจะจับดาบใหญ่2เล่มที่ข้างหลัง แต่นายกองทหารก็เอาปากกระบอกปืนยาวมาจ่อหัวเจ้าแผลเพียบ )
นายกองทหาร : " จุ๊ๆๆๆ อย่าชักดาบดีกว่านะนังตัวดี ขืนชักดาบออกมานิดเดียวละก้อ ไอ้วุ้นขี้เหร่นี้พรุนไปทั้งตัวแน่ๆ แหมๆ ชื่อเจ้าแผลเพียบหรือ สมชื่อกับตัวมันจริงๆ น่าจะเพิ่มให้อีกสักแผลสองแผลจริงๆ ฮ่าๆๆ " (นายกองพูดไปและเอาเท้าขยี้เจ้าแผลเพียบ)
อาริง : " แก.. แกต้องการอะไร ถึงได้มาจองเวรกันอีก " (อาริงแยกเขี้ยวใส่ด้วยอารมโกรธ)
นายกองทหาร : " ไม่มีอะไรมาก แค่ว่างๆอยากกระทืบวุ้นเล่นเท่านั้นเอง แต่ถ้าแกสนใจอยากให้วุ้นนี้มันรอด แกนังตัวดี แกต้องยอมทนให้ลูกน้องข้ากระทืบแก 10 นาทีแล้วแกไม่ร้องสักเอะ ถ้าแกทนได้ข้าก้จะปล่อยแกและวุ้นของแกไป " (นายกองทหารพูดจบก็ก้มตัวเอาบุหรี่จี้ไปที่ตัวเจ้าแผลเพียบ ทำให้เจ้าแผลเพียบทำหน้าเจ็บปวด)
อาริง : " ก็ได้ แต่แกต้องรักษาสัญญาจริงๆนะ "
นายกองทหาร : " เป็นทหารพูดแล้วไม่คืนคำ เฮ้ย.. จับอีนังตัวดีนั่งและมัดแขนไขว้หลังไว้ และปลดดาบที่หลังมันด้วยมันจะได้ทำอะไรไมได้"  (นายกองพูดจบก็ให้ทหารเอานาฬิกาทรายไปวางไว้ตรงกลางระหว่างอาริงและเจ้าแผลเพียบที่โดนเหยียบอยู่)
นายกองทหาร : " เวลาในนาฬิกาทรายนี้ทั้งหมด 10นาที ถ้าแกทนได้โดยไม่ร้องสักเอะเดียวข้าก็จะปล่อยไป เวลาเริ่มเดินแล้ว เฮ้ยพวกแก 5คนกระทืบมันได้เลย"
นายทหาร 5คน : " ครับท่าน"

" เวลาผ่านไป 2 นาที แต่มันช่างเป้นเวลาที่ช้าและยาวนานสำหรับอาริงและเจ้าแผลเพียบ"

เจ้าแผลเพียบ :  (เจ้าแผลเพียบหวนนึกถึงวันแรกที่เจอกับอาริง ที่อาริงถอดเสื้อให้ดูร่างกายที่เป้นแผลเป้นเหมือนกับมัน มันถึงได้ยอมเปิดใจกับอาริงเพราะทั้งสองเป้นพวกชะตากรรมเดียวกัน แต่ตอนนี้ตัวมันเองกลับเป็นต้นเหตให้อาริงมีบาดแผล มันเลยคิดว่า ยังไงถ้ามันจะต้องตายก็ไม่อยากให้อาริงมีแผลอีก มันเลยเอามือแกะใบไม้แปะหัวที่อยู่บนหัวมันออก และเอาด้านที่เป้นเข็มที่ไว้สำหรับติด เอาเข็มนั้นทิ่มลงไปที่ขาของนายกองทหาร จนนายกองทหารสะดุ้งและยกขาขึ้นด้วยความเจ็บจี๊ดๆ และตัวมันเองก็รีบคลานไปหาอาริงอย่างสุดกำลังและน้ำตาไหลอาบสองแก้ง และก็เรียกชื่อ "ริงๆๆๆ") 

อาริง : " อย่ามานะเจ้าแผลเพียบ ฉันทนได้" (อาริงตะโกนสั่งเจ้าแผลเพียบ)
นายกองทหาร : " ไอ้วุ้นระยำนี่เอาไว้ไม่ได้แล้ว ยิงมันเลยดีกว่าข้าก็อยากจะยิงมันเต็มทีแล้ว" (พูดจบนายกองทหารก็ยิงปืนไปที่เจ้าแผลเพียบ 6 นัดซ้อน และ 6นั้ดนั้นโดนเจ้าแผลเพียบทุกนัด)
อาริง : " เจ้าแผลเพียบ " (อาริงตะโกนเสียงดังมากพร้อมด้วยน้ำตาที่ไหลอาบสองแก้ม)
นายกองทหาร : " ช่วยไมได้มันเสือกทำตัวมันเอง แต่ถึงยังไงแกและมันก็ต้องตายอยู่ดี เพราะข้าไม่ปล่อยพวกแกอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆๆ"
อาริง : " อ๊ากๆๆๆ พวกแก....พวกแก ต้องตายหมดทุกคน " (อาริงตะโกนด้วยเสียงที่ดังด้วยแรงอาฆาต และกระชากเชื่อกที่มัดอยู่ที่มือจนขาด)
นายกองทหาร : " พวกเรายิงมันเลย "

(สิ้นเสียงสั่งกระสุนทุกลูกพุ่งตรงไปยังอาริงที่เป้นเป้าหมาย และอาริงก็รู้เช่นกัน จึงใช้เชือกนั้นรัดที่คอของพลทหาร 5คนที่กระทืบอาริงนั้นเป้นโล่รับกระสุนแทนทั้งหมด พอสิ้นเสียงปืน อาริงก็โยนศพพลทหาร5คนที่มาเป้นโล่รับกระสุนแทนทิ้งไปข้างๆ)

อาริง : " สกิลคลุ้มคลั่ง " (สิ้นเสียงการใช้สกิล รอบๆตัวของอาริงก็มีไอสีดำๆปะทุออกมาทั้งตัวและปกคลุ่มร่างของอาริง และมีแรงกดดันมหาศาลถึงกับเกิดแรงลมกระแทกไปยังกลุ่มนายกองทหาร จนหลายคนเซและล้มไป)
นายกองทหาร : " เฮ้ย..บ้าแล้ว นั้นมันสกิลของเบอร์เซิรกเกอร์นี่น่า ทำไมอีนังตัวดีมันใช้ได้" (นายกองพูดด้วยเสียงที่สั่นกลัวและตกใจ และทหารคนอื่นๆก็เช่นกัน) 
อาริง : " ได้เวลาตายของพวกแกแล้ว" (อาริงตะโกนใส่ด้วยสีหน้าและแววตาดุดัน เขาเล็กๆบนหัวของอาริงที่ตอนแรกมันเล็กมาจนผมปิดมิด แต่ตอนนี้งอกและใหญ่ขึ้นมาเห็นเด่นชัด )
นายกองทหาร : " โชคดีแล้ว มันเป้นพวกลูกครึ่งเผ่าอสุรานี่หว่า พวกเรายิงมันเลย เผ่าหายากแบบนี้คงได้ราคางามไม่ว่าจะเอาไปขายหรือจับไปส่งให้ทางการ " (ความโลภเห้นแก่เงินทำให้นายกองทหารลืมความตายที่กำลังมาเยือนไป)

อาริง : " ชาติชั่ว.." (อาริงตะโกนด่าเสร็จก็ก้มตัวพุ่งไปหยิบดาบใหญ่ 2เล่มที่พื้น และพุ่งตัวไปข้างหน้าหาเหล่ากลุ่มทหาร ดาบใหญ่มือซ้ายอาริงยกไว้บังเหล่ากระสุน และอาริงใช้ดาบมือขวาขว้างไปหากลุ่มทหารนั้น ดาบใหญ่พุ่งด้วยความเร็วเสียบเข้ากลางอกและท้องของทหาร3คน และด้วยความแรงดาบที่มีศพทหาร3คนติดอยู่ก็พุ่งไปปักคากับต้นไม้ต้นใหญ่ และพอถึงระยะฟันดาบมือซ้ายของอาริงก็บั่นหัวทหารไปอีก4คน และก่อนที่ทหารจะยกปืนยิง อาริงก็ตะโกนคำรามด้วยเสียงอันดัง ทำให้ทหารบางคนถึงกับสลบและบางคนปืนหลุดจากมือ และอาริงก็เดินไปถอนดาบที่ปักจากต้นไม้ออกมา โดยเอาเท้ายันศพทั้ง3ที่ติดอยู่กับดาบออก และหันมาทางนายกองทหาร และทหารที่เหลืออีก 5คน)

พลทหาร : " ไม่ไหวแล้วครับท่าน ใครจะไปสู้กับปีศาจแบบนี้ได้ละ"
นายกองทหาร : " พวกแกนั่นละต้องไปสู้ " (นายกองทหารจึงถีบหลังทหาร 5 คนไปข้างหน้าหาอาริง)

อาริง : (ตอนนี้อาริงเดินมาพร้อมด้วยไอดำของสกิลคลุ้มคลั่งรอบๆตัว ฟันทหารที่กลางหัวและกดลงพื้นทำให้ทหารตัวขาดครึ่งซีกไปอีก 2คน ทหารอีก 3คนโดนฟันกลางลำตัวขาดเป้น 2ท่อนเหมือนกัน ตอนนี้เหลือแต่นายกองทหารคนเดียวที่ตอนนั้นขาพับขาอ่อนหมดแรงเพราะความกลัวนั่งอยู่ที่พื้น และอาริงก็เดินมาหยุดตรงหน้านายกองทหารแล้ว และยังไม่ทันที่นายกองทหารจะได้ทันพูดอะไรเพียงแค่อ้าปากจะพูด อาริงก็เอาดาบใหญ่ในมือขวาเสียบเข้าไปในปากจนปลายดาบทะลุปักไปยังพื้นดินและดาบใหญ่มือซ้ายก็เสียบเข้าไปที่อกจนปลายดาบทะลุอกถึงหลังจนปลายดาบปักถึงพื้นดิน นายกองก็ทำได้แค่ดิ้นทุรนทุรายไม่เท่าไรก็สิ้นใจตายคาดาบใหญ่ ทั้ง 2เล่ม และอาริงก็ดึงดาบใหญ่ออกมาและเหน็บไว้ที่หลังดาบเดิมซึ่งตอนนี้อาริงได้หยุดอาการสกิลคลุ้มคลั่งและเขาที่งอกยาวก็กลับมาเล็กลงและผมมาปิดไว้เหมือนเดิมและเดินกลับไปหาเจ้าแผลเพียบที่นอนตายอยู่ที่พื้น)

อาริง : " เจ้าแผลเพียบ ทำไมแกถึงทิ้งฉันไว้ให้อยู่คนเดียวอีกแล้ว" (อาริงร้องไห้และซบหน้าลงบนตัวเจ้าแผลเพียบอยู่นาน จนคนในเมืองออกมาดูเหตการณ์หลายคนแล้ว  และมีเสียงหวีดร้องตามมาเพราะภาพที่ชาวเมืองเห้นตอนนี้คือภาพของเหล่าศพทหาร15-20ศพ)

อาริง : " เราไปกันเถอะเจ้าแผลเพียบ กลับไปยังที่ๆเรามา"(อาริงเดินอุ้มศพเจ้าแผลเพียบและหายไปด้วยความไวและเดินเข้าไปในป่าที่เป้นทางมุ่งหน้าไปเมืองเซาเทรินไซร์)

" 10 ชั่วโมงผ่านไป ชายป่าแถวเมืองเซาเทรินไซร์ในยามมึด อาริงก็อุ้มเจ้าแผลเพียบมาฝังไว้ใต้ต้นไม้ ต้นเดียวกันกับที่ได้นอนกอดเจ้าแผลเพียบในคืนแรกที่เจอกันและอาริงก็เอาใบไม้แปะหัวของเจ้าแผลเพียบมาติดที่หัวของตนเองแทน และอาริงก็นอนร้องไห้คร่ำครวญทั้งคืนและนอนกอดหลุมศพเจ้าแผลเพียบและอาริงก็ร้องไห้ทั้งคืนจนน้ำตาไหลเป็นสายเลือด ช่างเป้นคืนที่โหดร้ายและยาวนานของผู้หญิงคนนึงที่ความตายมาพรากชิวิตอันเป้นที่รักไป ...................."
Jenz๏๏๏
Sr. Member
****
กระทู้: 1,496

€•“Jen”


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #61 เมื่อ: 16-10-2009, 12:00:13 »

สมน้ำหน้าทหาร

 Evil Evil


FeXT
Sr. Member
****
กระทู้: 1,571

อะไรกันเล่า~!


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #62 เมื่อ: 16-10-2009, 13:24:03 »

อยู่กันมา5ตอนก็จากกันซะแล้ว  Embarrassed

>สนับสนุนการใช้ภาษาไทยที่ถูกต้อง<
การตอบกระทู้ ควรคำนึงถึงความเหมาะสม และความเป็นสุภาพชนของตน

一番の宝物
Hero Member
*****
กระทู้: 6,540

.......


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #63 เมื่อ: 16-10-2009, 14:03:55 »

เจ้าแผลเพียบ Embarrassed

แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

สมน้ำหน้าทหาร ตายโลด Evil

ฮือ แต่งเศร้าจังอ่า เจ้าแผลเพียบ Cry แบนเลย



一番の宝物
Hero Member
*****
กระทู้: 6,540

.......


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #64 เมื่อ: 16-10-2009, 14:04:24 »

อ้างจาก: -:-EnFaNt-:- ที่ 16-10-2009, 14:03:55
เจ้าแผลเพียบ Embarrassed

แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

สมน้ำหน้าทหาร ตายโลด Evil

ฮือ แต่งเศร้าจังอ่า เจ้าแผลเพียบ Cry แบนเลย
ที่แบนเนี่ยหมายถึงวุ้นแบนนะ Cry



fire_gun
Jr. Member
**
กระทู้: 178


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #65 เมื่อ: 16-10-2009, 14:12:58 »

แต่งฉากต่อสู้ได้ดุเดือดจริงๆ Smiley Smiley

http://www.af.in.th/index.php/p/fire_gun
ฟาร์มของผมกดซะนะ
T0Nz
Hero Member
*****
กระทู้: 3,574


มันใกล้จะละลาย


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #66 เมื่อ: 16-10-2009, 14:24:21 »

เรท 18+

เลือดกระจาย

ใส้กระเจิง !
  Shocked



ฮว๊ากกกกกกกกกกกก .
ヴェイグ・リュングベル
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 7,539


Theme :: Scutum - fang


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #67 เมื่อ: 16-10-2009, 15:30:01 »

แผลเพียบตายแล้วเรอะ =[]=...

น่าสงสารวู้ย  Embarrassed

อาริงโหดโคตร =A=!!!

อ้างจาก: -:-EnFaNt-:- ที่ 15-10-2009, 23:49:57
ป.ล. ป้าเอลชอบกระดานหรอ? Evil

ชอบสิ =w=~





Tales of Series Community


T0Nz
Hero Member
*****
กระทู้: 3,574


มันใกล้จะละลาย


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #68 เมื่อ: 16-10-2009, 16:32:30 »



แอบไปวาด อาริง มา

ไม่ชัดมากมาย ( เอามือถือถ่าย ) = =

เดี๋ยว จะเอาไป สแกนที่ร้านนะ

เอามาให้ ติ ก่อน

( ตัดเส้นก่อนสแกน หรือ สแกนแล้ว ตัดเส้นใน PS ดี ? )



ฮว๊ากกกกกกกกกกกก .
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 7,353


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #69 เมื่อ: 16-10-2009, 17:02:01 »

บอกตามตรง ใจคนเขียนก็ไม่อยากเขียนแบบนี้หรอก แต่เหตการณ์แต่ละเหตการณ์ มันจะเป็นเหมือนโซ่ที่เกียวพันกันไปตลอด (ถ้าไม่หมดมุขแต่งนะฮ่าๆๆ) เพราะบางครั้งคิดและจดเอาไว้ แต่พอเวลาผ่านไปก็จะปิ๊งไอเดียนู้นไอเดียนี้มาตลอด เลยต้องเขียนไปแก้ไปตลอด อย่างบที่5 ขอบอกเขียนตั้งกะเทียงคืน กว่าจะพอใจและคิดว่าเอาลงตอนเช่าก็เขียนเสร็จตอนตี 2ครึ่ง TT แก้แล้วแก้อีก(พอดีเวลาพิมพนิยายจะพิมในPMและส่งหาตัวเองและมานั่งอ่านทวนไปมา)
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 7,353


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #70 เมื่อ: 16-10-2009, 17:38:54 »

อ้างจาก: Drag-On Darkness ! ที่ 16-10-2009, 16:32:30


แอบไปวาด อาริง มา

ไม่ชัดมากมาย ( เอามือถือถ่าย ) = =

เดี๋ยว จะเอาไป สแกนที่ร้านนะ

เอามาให้ ติ ก่อน

( ตัดเส้นก่อนสแกน หรือ สแกนแล้ว ตัดเส้นใน PS ดี ? )

ใจจ้า เท่ดี  laugh laugh
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่4(15/10/52)
« ตอบ #71 เมื่อ: 16-10-2009, 22:10:40 »

อ้างจาก: ♥~ 松尾 美晴 ~♥ ที่ 15-10-2009, 12:08:20
อ้างจาก: GøøGle18940 ที่ 15-10-2009, 12:06:49
อ้างจาก: ♥~ 松尾 美晴 ~♥ ที่ 15-10-2009, 11:38:03
แผลเพียบยังคงน่ารักเหมือนเดิม >_<!!

ชอบนาฟตี้อ้ะ น่ารักเหมือนกัน แต่เสียดายไม่กระดาน Evil
เเสดงว่า ป้า เอลอ่านแต่ตรง "นาฟตี้ชี้ไปที่ร่องอกตัวเอง" เรอะ? Evil

อ่านทั้งหมดเฟ้ย!!! =3=

แต่ตรงนั้นมันน่ารักดี =w=""


ปล. ใครป้ายะ!!
ลืมมาตอบ จะบอกว่าถ้าไม่ ป้า ก็ ยาย เเหละ เอ๊ยหรือ ทวด ดีน้า Evil Evil



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #72 เมื่อ: 16-10-2009, 22:17:45 »

เเต่ป๋ากบมันจะจบเร็วไปป่าวสำหรับบทวุ้นผู้น่ารัก(เเอบไม่ปลื้มนิดๆเำพราะเหมือนนิยาย น้ำเน่า เลย) ไม่



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 7,353


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #73 เมื่อ: 17-10-2009, 00:27:19 »

อ้างจาก: GøøGle18940 ที่ 16-10-2009, 22:17:45
เเต่ป๋ากบมันจะจบเร็วไปป่าวสำหรับบทวุ้นผู้น่ารัก(เเอบไม่ปลื้มนิดๆเำพราะเหมือนนิยาย น้ำเน่า เลย) ไม่
คนที่เขียนนิยายสักเรื่อง ทุกคนจะต้องเผชิญเหมือนกันคือ ต้องมีจุดที่ต้องจำใจต้องเขียนถึงแม้ว่าในใจไม่อยากเขียนจุดๆนั้น และถึงแม้ว่าเขียนออกมาแล้วผู้อ่านชอบหรือไม่ชอบก้ตาม แต่ก็ต้องจำใจเขียน ไม่งั้นเนื้อเรื่องจะไม่เดินไปในทิศทางของมัน
ปล. ยังไงก็ขอบคุณคำติชมจ้า ^^ เพระถือว่าได้อ่านอย่างจริงๆมิใช่อ่านแบบผ่านๆ
• Who ?! •
Sr. Member
****
กระทู้: 1,969

?!


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 5 (16/10/52)
« ตอบ #74 เมื่อ: 17-10-2009, 03:19:10 »

 Cry


 Cry

แผลเพียบ ~


คนแต่งใจร้าย


ฮือ~

ไม่ได้ ปั้ม ไม่ได้ เกรียน

แค่ เกรี๊ยน เกรียน เอง
ป้าย:
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 37