GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 37
ผู้เขียน หัวข้อ: Fan Fictionอสุรา" นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร"บทที่36บทสรุป/บทส่งท้าย (22/11/52)  (อ่าน 16053 ครั้ง)
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 7,353


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #105 เมื่อ: 19-10-2009, 11:52:10 »

อ้างจาก: รักแท้ รักที่อะไร >_<(^w^) ที่ 19-10-2009, 11:41:42
วอร์ลอค เขียนอย่างนี้นะ ไม่ใช่ วอรอค(เห็นตัว L เป็น ร หรอ Evil Evil Evil)
ใจจ้า พอดีไม่เคยเล่นและไม่คิดจะวอร์ล๊อค เลยลืมดูตัวสะกด ก็นึกต้องนานว่าเมื่อคืนจะทำอะรสักอย่างแต่นึกไม่ออก ที่ไหนได้จะเข้าไปดูwikiนี่เอง
ปล. แก้คำว่าวอรอคและเบอร์เซริกละ นึกต้องนานว่าลืมอะไรเมื่อคืน laugh
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 7,353


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #106 เมื่อ: 19-10-2009, 13:16:26 »

บทที่ 7. ประชุมลับองค์กรมืดและนักล่าค่าหัวทั้ง 5

ห้องลับใต้ดินของสถานที่แห่งหนึ่งในเมืองเซาเทรินฟอร์ท มีการประชุมลับของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนจะแต่งตัวมิดชิดโดยใส่เสื้อคลุมยาวทั้งตัวที่ส่วนหัวจะมีฮูดคลุมหัวและใส่หน้ากากโกแลมปิดปังใบหน้าไว้ แต่ทุกคนได้แสดงสัญลักษ์บางอย่างก่อนหน้านี้แล้ว เพื่อเป้นการยืนยันว่าเป็นตัวจริงที่มาประชุมลับนี้

ชายในชุดคลุมสีแดง   : " ขอต้อนรับสหายทั้งหลาย เชิญนั่งได้" (พูดเสร็จก็ผายมือเชิญให้อีก 3คนนั่ง)
ชายในชุดคลุมสีแดง  : " ขอขอบใจทุกท่าน ที่พวกท่านสละเวลามาประชุมหารือกันในวันนี้  ผมขอแจ้งให้ทราบว่า แผนงานครั้งนี้ของเรากำลังดำเนินลุล่วงไปได้70%แล้ว คาดว่า อีกไม่นานก็เริ่มแผนการครั้งใหญ่ที่สามารถพลิกแผ่นดินนี้ได้แล้ว"
หญิงในชุดคลุมสีดำ   : " เช่นกันคนของฉันก็สามารถแทรกซึมเข้าไปเป้นนักล่าค่าหัวได้หลายคนแล้ว และบางคนเป้นถึง1ใน5ของกลุ่มนักล่าสูงสุดได้แล้ว เลยได้ข่าวความเคลื่อนไหวในสมาคมได้ง่ายขึ้น"
ชายในชุดคลุมสีม่วง : " ส่วนทางข้าก็มีหลายคนที่เป็นพวกมีอำนาจในเมืองต่างๆ พร้อมทั้งเสบียงและอาวุธ "
ชายในชุดคลุมสีน้ำเงิน : " พวกข้าก็มีอยุ่ในกองทัพทหารหลายคนเช่นกัน แถมบางคนก็มีตำแหน่งใหญ่โต "
ชายในชุดคลุมสีแดง : " เท่ากับว่าพวกเรามีพวกแทรกซึมเข้าไปอยู่ในทุกๆทีได้แล้วสินะ งั้นงานใหญ่ครั้งนี้คงสำเร็จได้ง่ายๆ เพียงแค่รอให้ทุกอย่างพร้อมจริงๆ เมื่อนั้นแผ่นดินนี้ก็ตกเป้นของพวกเรา ฮ่าๆๆ " (ทั้งหมดหัวเราะเสียงดังลั่นในห้องใต้ดิน พร้อมชูถ้วยเหล้าและดื่มฉลองล่วงหน้า และต่างก็ประชุมลับกันต่อจนเวลาผ่านไปไม่นาน ทุกคนก็ที่ประชุมนั้นต่างก็แยกย้ายกันไปโดยที่ทุกคนพยายามไม่ให้ใครรู้เห้นว่าแต่ละคนหายตัวไปยังไง"

ตลาดกลางเมืองเซาเทรินฟอร์ท แถวๆหน้ารูปปั้นเทวีลูซิส จะมีพวกร้านค้าขาจรและขาประจำมาเปิดร้านขายของแลกเปลี่ยนต่างๆมากมาย และเช้านี้ฟริกซ์ก็พานาฟตี้มาหาซื้อเครื่องประดับ

ฟริกซ์ : " พ่อค้าตุ้มหูเสริมพลังเวทย์อันนั้นราคาเท่าไรนะ "
พ่อค้าเร่ : " คู่ละ 20,000 บิลล่า "
ฟริกซ์ : " ลดเหลือ18,000บิลล่าได้ไหม จะซื้อให้ว่าที่แฟน ฮ่าๆๆ"
พ่อค้าเร่ : " ใช่คนที่อยู่ข้างๆหรือเปล่าละ ถ้าใช่จะลดให้ เพราะเห็นว่าน่ารักเหมาะสมกันดี อุๆๆๆ"(เมื่อต่อรองราคาเสร็จฟริกซ์ก็จ่ายเงินให้กับพ่อค้าและ ติดตุ้มหูเสริมพลังเวทย์ให้กับนาฟตี้)
นาฟตี้ : " จะดีหรือตั้ง18,000บิลล่า"
ฟริกซ์ : " เรื่องเล็กน้อย อย่าลืมสิ ฉันเป้นนักล่าค่าหัวนะ เงินนะมีอยู่แล้ว และมีพอเลี้ยงนาฟตี้ได้ทั้งชีวิตเลยนะ" (นาฟตี้ก็อายหน้าแดงอีกแล้ว ซึ่งเป้นสีหน้าที่ฟริกซ์ชอบที่สุด เพระดูน่ารักไร้เดียงสาดี)

ฟริกซ์และนาฟตี้ก็เดินเล่นดูสินค้าไปอีกสักพักใหญ่ๆ ก็มีทหารวิ่งมาหาฟริกซ์เพื่อแจ้งข่าวสารบางอย่าง
ทหารส่งสาร : " ท่านฟริกซ์ ท่านเซอร์อเล็กซ์เรียกให้ไปพบที่ห้องโดยด่วนนะ "
ฟริกซ์ : " ขอบใจนะที่มาส่งข่าว สงสัยการออกเดทครั้งแรกของเราสองคนต้องจบตรงนี้ละ มีมารมาขวาง อิๆๆ "(ฟริกซ์กระซิบที่หูของนาฟตี้เพราะกลัวทหารส่งสารได้ยินที่นินทาเซอร์อเล็กซ์)
นาฟตี้ : " ไปเถอะ เวลาที่อยู่ด้วยกันมีอีกเยอะ ไปทำงานก่อนเถอะจ้า"
ฟริกซ์ : " พูดง่ายๆ น่ารักแบบนี้รักตายเลย ฮ่าๆๆ " (ฟริกซ์พูดไปก็เอามือหยิกแก้มนาฟตี้เบาๆ และก็ต้องรีบวิ่งไปเพราะกลัวนาฟตี้เขินอายไปมากกว่านี้)
นาฟตี้ : " เฮ้อ..บ๊องไม่เปลี่ยนเลยตานี่ "

15 นาทีต่อมา ฟริกซ์ก็เดินมาถึงหน้าประตูห้องโถงในปราสาทที่พักของเซอร์อเล็กซ์ ทหารที่อยู่หน้าห้องที่เห็นว่าเป้นท่านฟริกซ์มาก็เปิดประตูให้เข้าไปทันที พอเปิดเข้าไปสิ่งที่ฟริกซ์เห็นมีชายหญิงนอกจากฟริกซ์อีก 4คน ซึ่งฟริกซ์รู้จักแค่ 2คน คืออาเวียที่เป้นทหารเป้นนักล่าลำดับที่ 4 ซึ่งเป้นเพื่อนสนิทของฟริกซ์ และอีกคนเป้นชายร่างใหญ่อาชีพเบอร์เซอร์เกอร์ชื่อว่าเรนาร์ดเป้นนักล่าลำดับที่ 2 คู่แข่งของฟริกซ์นี่เอง ส่วนผู้หญิงอีก2คนนั้น ฟริกซ์ไม่รู้จัก แต่พอเดาออกแล้วว่าน่าจะเป็นนักล่าอันดับ1และอันดับ5 แต่ฟริกซ์ก็สงสัยว่าทำไมอยู่ดีๆ นักล่าทั้ง5ระดับถึงมารอวมตัวกันที่ห้องนี้

ท่านเซอร์อเล็กซ์ : " มาไวดีนี่น่าเจ้าฟริกซ์ เพิ่งให้คนไปตามเมื่อกี้เอง ว่องไวสมเป้นแอสซาซินจริงๆ และเมื่ออยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว ต้องให้พวกเจ้าแนะนำคัวกันหน่อยแล้วละ เพราะคงมีหลายคนที่ยังไม่รู้จักกัน"
เรนาร์ด : " ข้าสนใจเฉพาะอันดับที่1เท่านั้น ว่าเป้นใครในห้องนี้ จะขอดูหน้าหน่อยสิ เพราะมันข้าจึงอยู่แค่ลำดับที่2 มาหลายเดือนแล้ว "
ท่านเซอร์อเล็กซ์ : " เฮ้อ..เจ้านี่ไม่เปลี่ยนเลยนะ นิสัยวู่วามแบบนี้นะ เอาเถอะๆ ข้าจะแนะนำพวกเจ้าเองละกัน ขืนให้แนะนำกันเองมีหวังไม่จบแน่ๆ" (ท่านเซอร์อเล็กซ์พูดไปเกาหัวไปเพราะรู้อยู่ว่าพวกนักล่ามักจะแก่งแย่งลำดับชั้นกัน "
ท่านเซอร์อเล็กซ์ : " ผู้หญิงผมยาวสลวยสีแดงที่นั่งทาปากอยู่ตรงนั้น เป็นนักล่าลำดับที่ 5ชื่อว่า เนลล่า เป้นอาชีพ วอร์ลอค "
ท่านเซอร์อเล็กซ์ : " ส่วนทหารชายผมสั้นสีดำคนที่นั่งข้างๆแอสซาซินชายนี้ ชื่อ อาเวีย เป้นนักล่าลำดับที่ 4 และแอสที่เพิ่งมาและนั่งข้างๆทหารชื่อ ฟริกซ์เป็นนักล่าลำดับที่ 3 ส่วนเบอร์เซอร์เกอร์ชายตัวใหญ่ผมสั้นสีน้ำตาลคนที่อยู่มุมโต๊ะตรงนั้นชื่อว่า เรนาร์ด เป็นนักล่าลำดับที่2 และคนสุดท้ายเป็นเบรดหญิงผมยาวสีขาวที่ยืนอยู่ที่ข้างหน้าต่างตรงนั้น ชื่อว่า ยูนะ เป็นนักล่าลำดับที่ 1 ของสมาคมเราตอนนี้" (ท่านเซอร์อเล็กซ์ชี้มือไปทางหน้าต่างที่ยูนะยืนมองออกไปข้างนอกหน้าต่างตลอดเวลา)
 
เรนาร์ด : " เฮ้ย... อย่าล้อเล่นน่านักล่าลำดับที่1 เป็นยัยผู้หญิงที่ยืนอยู่ริมหน้าต่างนั่นอะนะ" (เรนาร์ดทุบโต๊ะและยืนขึ้นเอานี้ชี้ไปทางยูนะที่ยืนมองออกไปนอกหน้าต่างอยู่)
ท่านเซอร์อเล็กซ์ : " เฮ้อ.. ใจเย็นๆสิ มันก็แค่ลำดับเท่านั้น"
เรนาร์ด : " ถึงจะเป้นลำดับแค่ตัวเลข แต่ข้าไม่ยอมแพ้ผู้หญิงหรอก" (ว่าแล้วเรนาร์ดก็เดินไปหายูนะที่หน้าต่าง)
เรนาร์ด : " เฮ้ย..มองแต่นอกหน้าต่างอยู่ได้ หันมาดูหน้าหน่อยสิ " (เรนาร์ดยื่นมือจะไปจับไหล่ของยูนะ)
ยูนะ : " เป่า ยิ้ง ฉุบ " (ยูนะพูดและยื่นมือไปข้างหน้าเรนาร์ด แต่ตาก็ยังมองไปนอกหน้าต่าง เรนาร์ดที่กำลังยื่นมือไปก็ตกใจกับคำพูดของยูนะที่อยู่ๆก็พูดแบบไม่ตั้งตัวทำให้เรนาร์ดรีบหุบมือเป็นกำปั้น แต่ยูนะแบมือเป้นกระดาษ)
ยูนะ : " ฉันชนะที่1ก้ยังเป้นของฉันอยู่เหมือนเดิม"
เรนาร์ด : " แกๆๆ อย่ามาตัดสินกันด้วยวิธีนี้นะ" (เรนาร์ดโมโหกำลังจะเงื้อมมือต่อยยูนะ)
ยูนะ : " เป่า ยิ้ง ฉุบ " (ยูนะออกกระดาษตามเดิมซึงชนะเรนาร์ดอีกแล้ว เพราะเรนาร์ดกำมือจะต่อย)
เรนาร์ด : " เฮ้ยๆๆเล่นทีเผลอเอาใหม่" (เรนาร์ดเผลอพูดและดันเผลอไปเล่นเป่า ยิ้ง ฉุบ กับยูนะ อีกเกือบ10รอบแต่ก็แพ้ทุกรอบ)
ท่านเซอร์อเล็กซ์ : " ฮ่าๆๆๆ เป้นไงเจ้าเรนาร์ด ตกหลุมพรางของนักล่าอันดับ1แล้วละสิท่า ฮ่าๆๆ"(ทั้งท่านเซอร์อเล็กซ์ อาเวีย และฟริกซ์ต่างก็หัวเราะที่เรนาร์ดพลาดท่าตกหลุมพรางของยูนะเข้าเต็มๆ ทำให้เรานาร์ดอายมากจนต้องมานั่งสงบที่เก้าอี้เพื่อที่จะเริ่มประชุมต่อ)

ท่านเซอร์อเล็กซ์ : " ที่ข้าเรียกมาวันนี้ ทั้ง5 คน ข้ามีข่าวสำคัญและงานบางอย่างให้พวกเจ้าทำ ซึ่งรายละเอียดข่าวสารและงานของแต่ละคนนั้น ข้าได้ใส่ไว้ในซองเอกสารนี้แล้ว ให้ทุกคนเอากลับไปอ่านและจงทำหน้าที่ที่ได้รับมอบมานั้นให้ดีที่สุด " (พูดจบท่านเซอร์อเล็กซ์ ก็เอาซองเอกสารทั้ง5 ที่มีชื่อของแต่ละคนวางไว้บนโต๊ะข้างหน้า)
เนลล่า : " อะไรก๊านๆๆ(ดัดเสียงสูง) เรื่องแค่นี้เนี่ยนะ ถึงกลับเรียกพวกเราทั้ง5มาเจอกัน เสียเวลาแต่งหน้าแต่งตาหมด" (พูดจบก็หันไปแต่งหน้าต่อ)
ท่านเซอร์อเล็กซ์ : " จุดประสงค์หลักที่เรียกให้มาพร้อมหน้าพร้อมตา ก็อยากให้พวกเจ้าได้รู้จักหน้าค่าตากันไว้บ้าง อาจจะได้ช่วยเหลือกันในวันข้างหน้า "
เรนาร์ด : " ก็ดีแล้วละ ข้าก็จะได้จดจำใบหน้าศัตรูอันดับ1ของข้าไว้จนขึ้นใจ ว่าหน้าตาอันดับที่1เป็นยังไง" (เรนาร์ดพูดจบก็หันหน้าและชี้มือไปทางหน้าต่างที่ยูนะยืนอยู่ แต่ตอนนี้ยูนะไม่ได้ยืนอยู่ตรงหน้าต่างแล้ว เพระตอนนี้ยูนะเดินไปที่ประตูและกำลังจะเดินออกจากห้องโถงแล้ว)

ท่านเซอร์อเล็กซ์ : " จะกลับไม่ว่า มาเอาเอกสารสำคัญไปก่อนสิ"
ยูนะ : (ยูนะที่หันหลังและกำลังจะเดินออกจากห้อง ยกมือขึ้นมาและในมือก็มีซองเอกสารอยู่แล้ว ซึ่งทำให้ทุกคนตกใจมากว่ายูนะมาเอาซองเอกสารลับไปตอนไหน เพราะในเมื่อยูนะที่ยืนข้างหน้าต่างก็เอาแต่ยืนมองออกไปนอกหน้าต่างตลอดเวลา และที่สำคัญซองทั้งหมดก็วางอยู่บนโต๊ะหน้าเซอร์อเล็กซ์และทุกคน และเมื่อทุกคนหันกลับมาดูที่โต๊ะอีกทีซองเหลือแค่ 4ซองจริงๆ ซองที่มีชื่อของยูนะไม่มีแล้ว)

ท่านเซอร์อเล็กซ์ : " เฮ้อ...ให้ตายสิ ยังไงก็ยังเป้นคนที่ไม่ค่อยชอบพูดชอบจาเหมือนเดิม " (ท่านเซอร์อเล็กซ์ถอนหายใจและนั่งลงด้วยอาการสงบ)
อาเวีย : " ท่านเซอร์อเล็กซ์ ท่านรู้จักประวัตของยูนะบ้างไหมว่าเป้นใครมาจากไหน เพราะฝีมือร้ายกาจมาก มิน่าตำแหน่งลำดับที่1 ถึงไม่เปลี่ยนแปลงเลยมาหลายเดือนแล้ว"

ท่านเซอร์อเล็กซ์ : " ข้าก็เคยถามหัวหน้าสมาคมนักล่าแล้ว แต่ไม่มีใครรู้ประวัติความเป็นมาของยูนะเลย แต่ผู้ใหญ่ในสมาคมนักล่าเคยเล่าว่า วันแรกที่ยูนะมาสมัครสมาคมนักล่าก็ เมือ 8เดือนที่แล้ว วันที่สมัครเค้าก็มาพร้อมด้วยพวกที่ทางการประกาศจับมีค่าหัว 6คน และยูนะจับพวกนั้นมัดใส่เกวียนและให้คนลากมาส่งและขอสมัครเป้นนักล่า และยูนะก็ไต่เต้าขึ้นเป้นอันดับ1 โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2เดือนเท่านั้น โดยผลงานก็ไปหาอ่านได้ที่แผนกทะเบียนนักล่าละกันนะ เพราะยาวมาก "

ทุกคนหันมามองหน้ากันละกัน และทั้งหมดต่างก็หยิบซองเอกสารของแต่ละคนไป และก็ค่อยๆ เดินออกจากห้องโถงไปทีละคน2คน ก็มีแต่ฟริกซ์และอาเวีย ที่กอดคอหัวเราะกันออกไป เพราะฟริกซ์บอกว่าจะพาไปเลี้ยงเหล้าและจะแนะนำแฟนให้รูจักที่เค้าพักอยู่ที่โรงแรมเมืองเซาเทรินฟอร์ทในตอนเย็นๆ .................
กร็วก
Asura Tester
Sr. Member
*
กระทู้: 1,433

กร็วก???........มันเป็นใครหว่า???.......นั้นอ่ะดิ?


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #107 เมื่อ: 19-10-2009, 14:10:48 »

     อคิอคิ สนุกมากมากเลยครับ เขียนผิดไม่เป็นไรครับ แต่อย่าเขียนภาษาต่างดาวมานะ อ่านไม่ออก

หัดไปอัพบอร์ดบ้างสิย่ะ รู้นะว่าแกอู้!!!!!
~lookgolf~
Hero Member
*****
กระทู้: 4,441

เรียกผมว่า"ลูกกอล์ฟ"


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #108 เมื่อ: 19-10-2009, 15:27:31 »

อ่านบทที่ 7 แล้วนึกถึงเรื่อง onepiece เลย
เป็นต้นแบบการ์ตูนที่เอามาเป็นคาแร็กเตอร์เลยล่ะครับ^^~

นักล่าค่าหัว ยูนะนี่นึกถึง นิโคโรบินเลยอะ



"โอกาส" มีมากพอเท่ากับ "อากาศ"^^~
ในวันที่เสียใจ ชั้นยังยิ้มได้เพราะมีเธอ
quill
Sr. Member
****
กระทู้: 1,765

รูปชั่วคราว


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #109 เมื่อ: 19-10-2009, 16:56:27 »

สนุกดีคับ Evil
น่าเสียดายเจ้าแผลเพียบ



quill farm

~สมาคมเดินเล่น~

วุ้นเทพตัวที่ 9 ผ่านไป 2 ปี 5 เดือน

อยากจะบอกว่าอย่าเปลี่ยนชื่อบ่อยนักเพราะมันจะลืมว่าป็นใคร - -
~lookgolf~
Hero Member
*****
กระทู้: 4,441

เรียกผมว่า"ลูกกอล์ฟ"


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #110 เมื่อ: 19-10-2009, 17:05:51 »

ลองร่างวาดคาแร็กเตอร์เสจแล้วครับ เด๋วส่งรูปให้พี่กบดู ไว้พิจารณาปรับเปลี่ยน

มั่วๆเอา คิดเอาเองจากจินตนาการ^^~



"โอกาส" มีมากพอเท่ากับ "อากาศ"^^~
ในวันที่เสียใจ ชั้นยังยิ้มได้เพราะมีเธอ
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 6 (17/10/52)
« ตอบ #111 เมื่อ: 19-10-2009, 17:28:18 »

อ้างจาก: รักแท้ รักที่อะไร >_<(^w^) ที่ 17-10-2009, 14:39:25
อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 17-10-2009, 13:57:46
มาแอบอ่านอย่างเดียว โดยไม่สังเกตุว่าพิมพ์ถูกหรือผิดEvil
เรื่องพิมพ์ผิดเป็นเรื่องปกติ ของคนที่พิมพ์ไม่ใช่มือพิมพ์อาชีพครับ
เรื่องพวกนี้ทำใจรับได้ ไม่ใช่เขาจงใจใช้คำผิดๆ ที่ทำให้ภาษาไทยวิบัติ
เรื่องการกรองคำก็เห็นมีคนตั้งหน้าตั้งตากรองกันอยู่แล้ว และคุณกบก็ยอมรับในการติติง เพื่อแก้ไข
ถ้าผมให้ความเห็นเพิ่มเติมในกรณีเดียวกันจะกลายเป็นซ้ำกับคนที่เสนอไปก่อนหน้า
จำนวนของเรปที่ไม่มีประโยชน์ต่อนิยายมันจะมากเกินไป ทำให้คนที่ตั้งใจมาอ่าน
เพื่อความสนุกเสียอรรถรสในการอ่านเนื่องจากต้องมาไล่หาบทต่อไปอยู่อยู่เรปไหน
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 7,353


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #112 เมื่อ: 19-10-2009, 18:35:18 »

ก้เอาเนื้อเรืองของเกมอสุราเป้นตัวเดินเรื่อง และอาจจะเอาบางสิ่งบางอย่างของการ์ตูนเรื่องอื่นๆมาแซมอะ เพราะมันทำให้เรื่องเดินไปได้อีกไกลและมีความหลายกหลายต่างจากของในเกมหน่อย ^^
!=ตัวป่วนบอร์ด=!
Sr. Member
****
กระทู้: 1,760

แฮปปี้เบิร์ธเดย์จ้า ท่านซานต้า


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 6 (17/10/52)
« ตอบ #113 เมื่อ: 19-10-2009, 19:00:36 »

อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 19-10-2009, 17:28:18
อ้างจาก: รักแท้ รักที่อะไร >_<(^w^) ที่ 17-10-2009, 14:39:25
อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 17-10-2009, 13:57:46
มาแอบอ่านอย่างเดียว โดยไม่สังเกตุว่าพิมพ์ถูกหรือผิดEvil
เรื่องพิมพ์ผิดเป็นเรื่องปกติ ของคนที่พิมพ์ไม่ใช่มือพิมพ์อาชีพครับ
เรื่องพวกนี้ทำใจรับได้ ไม่ใช่เขาจงใจใช้คำผิดๆ ที่ทำให้ภาษาไทยวิบัติ
เรื่องการกรองคำก็เห็นมีคนตั้งหน้าตั้งตากรองกันอยู่แล้ว และคุณกบก็ยอมรับในการติติง เพื่อแก้ไข
ถ้าผมให้ความเห็นเพิ่มเติมในกรณีเดียวกันจะกลายเป็นซ้ำกับคนที่เสนอไปก่อนหน้า
จำนวนของเรปที่ไม่มีประโยชน์ต่อนิยายมันจะมากเกินไป ทำให้คนที่ตั้งใจมาอ่าน
เพื่อความสนุกเสียอรรถรสในการอ่านเนื่องจากต้องมาไล่หาบทต่อไปอยู่อยู่เรปไหน

แกล้งเล่นๆมาจริงๆจังๆ เชียวคุณอำนาจ Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil Evil

http://up.gameindy.com/5/71852.f7060c3b.htmlโอ้แม่เจ้า....
~lookgolf~
Hero Member
*****
กระทู้: 4,441

เรียกผมว่า"ลูกกอล์ฟ"


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #114 เมื่อ: 19-10-2009, 19:12:55 »

ลองร่างมาแระ ให้พี่กบดูแล้ว แต่แกบอกตัวละครอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง^^~
แอบบอก ให้คนอื่นอยากติดตามต่อไป ที่จริงก็ไม่รู้อะไรเลย เอิ๊กๆ









ไม่ชมไม่ว่า แต่อยากให้คอมเม้น



"โอกาส" มีมากพอเท่ากับ "อากาศ"^^~
ในวันที่เสียใจ ชั้นยังยิ้มได้เพราะมีเธอ
~lookgolf~
Hero Member
*****
กระทู้: 4,441

เรียกผมว่า"ลูกกอล์ฟ"


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #115 เมื่อ: 19-10-2009, 19:29:04 »

เพิ่งมานั่งดู สัดส่วนเพี้ยนเยอะเลย แต่เอาน่า แบบร่าง
เด๋วค่อยแก้ตอนพี่กบเคลียคาแร็กเตอร์ ^^~



"โอกาส" มีมากพอเท่ากับ "อากาศ"^^~
ในวันที่เสียใจ ชั้นยังยิ้มได้เพราะมีเธอ
What Time is it....
Hero Member
*****
กระทู้: 5,137


นามเดิม SLEEP...zzzZZZ


เว็บไซต์
Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #116 เมื่อ: 19-10-2009, 19:40:27 »

เฮ้ย คนกลางนิโคโรบินนิ  Shocked

Who am I...?
นามใน Asura - คิล(คิว)
นามบุพการีตั้งให้ - ป๊อป
แล้วแต่จะเรียก ตามสะดวกครับ ^^

Status:ออนได้แต่บอร์ด

พวกคุณบางคนบอกว่าเกลียดการล่าแม่มด
นั่นเป็นเพราะว่าคุณเป็นคนถูกล่ามาตลอด
แต่พอคุณได้เป็นผู้ล่าบ้าง
ก็ทำตัวไม่ต่างอะไรกับคนที่คุณเกลียดเลย



matic
~lookgolf~
Hero Member
*****
กระทู้: 4,441

เรียกผมว่า"ลูกกอล์ฟ"


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #117 เมื่อ: 19-10-2009, 19:48:01 »

อ้างจาก: ○•SLEEP..zZ•○ ที่ 19-10-2009, 19:40:27
เฮ้ย คนกลางนิโคโรบินนิ  Shocked
ช่ายเลย อิงจากคาแร็กเตอร์ของ onepiece อะ

เพราะคิดว่าคาแร็กเตอร์แบบนี้เหมือน นิโคโรบิน
แต่พี่กบบอกว่าอาจมีเปลี่ยนแปลง อิอิ

ฟลิกซ์ อิงจาก ซันจิ
เนลล่า อิงจาก นามิ
เรนาร์ด อิงจาก อุซปแต่ล่ำกว่า^^~
อาเวีย อิงจาก โซโล

ค่อยๆแก้ค่อยๆปรับกันไป




"โอกาส" มีมากพอเท่ากับ "อากาศ"^^~
ในวันที่เสียใจ ชั้นยังยิ้มได้เพราะมีเธอ
^^*
Full Member
***
กระทู้: 939

"ทุกอย่างจะเรียบร้อย"


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #118 เมื่อ: 19-10-2009, 19:52:13 »

 woon

ผลที่ได้มักจะดีกว่าที่คิดเสมอ
กร็วก
Asura Tester
Sr. Member
*
กระทู้: 1,433

กร็วก???........มันเป็นใครหว่า???.......นั้นอ่ะดิ?


Re: Fan Fiction อสุรา " นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร" บทที่ 7 (19/10/52)
« ตอบ #119 เมื่อ: 19-10-2009, 20:04:44 »

     คาแร็กเตอร์ใช้ได้นะครับ laugh แต่สัดส่วนนี้ก็ อืมมม. . . . Huh? ผมว่าพี่กอฟน่าจะถนัด SD มากกว่า 3D นะเนี้ย เพราะ SD ดูสวยกว่าเยอะเลย รัก

ปล.อยากได้ตาโตโต
ปล2.อ้าว เขาไม่ได้วาดให้เราซักหน่อย

หัดไปอัพบอร์ดบ้างสิย่ะ รู้นะว่าแกอู้!!!!!
ป้าย:
หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 37